Chỉ vì chiếc điện thoại, hai anh em người Trung Quốc thiệt mạng do mắc kẹt trong bể phốt.

Theo báo cáo của cánh sát địa phương, hai anh em tại một ngôi làng ở miền bắc Trung Quốc đã thiệt mạng khi cố gắng lấy chiếc điện thoại di động rơi trong bể phốt.

giai cuu 2 anh em lay dien thoai trong be phot

Nhóm cứu hộ giải cứu 2 anh em nhưng đã quá muộn. (Ảnh: qq)

Cảnh sát cho biết người anh đã nhảy xuống và mắc kẹt trong bể phốt sâu 2 mét của gia đình ở tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc vào trưa thứ ba tuần trước để tìm chiếc điện thoại mà con trai anh đánh rơi vào bồn cầu ngày hôm trước đó.

Không thấy anh mình đâu, người em cũng nhảy xuống cứu nhưng cuối cùng cũng bị kẹt và thiệt mạng.

Gia đình sau khi phát hiện họ mất tích đã báo cảnh sát. Ngay lập tức lực lượng cảnh sát vào cuộc và tìm ra nơi hai anh em gặp nạn. Nhóm cứu hộ đã phải đập vỡ thành bể phốt và dùng ống hút hết chất thải ra để cứu người. Nhưng thời điểm đó mọi thứ đã quá muộn.

Mặc dù Trung Quốc đang triển khai “cuộc cách mạng nhà vệ sinh” với mục đích cải thiện vệ sinh toàn đất nước, nhưng một số khu vực nông thôn chưa được tiếp cận nhà vệ sinh tự hoại mà vẫn phải sử dụng hố xí bệt.

Một số ca tử vong khác với cùng lý do cũng được ghi nhận ở Trung Quốc, bao gồm một thảm kịch tương tự ở ngôi làng này cách đây 5 năm.

Vụ việc xảy ra khi một phụ nữ 43 tuổi bị mắc kẹt trong bể phốt trong lúc tìm điện thoại. Chồng và con gái của cô cũng thiệt mạng sau khi cả 2 nhảy xuống cứu.

Con gái bị bệnh qua đời, mẹ gửi trả 1,5 tỉ tiền quyên góp

Con gái bị bệnh qua đời, mẹ gửi trả 1,5 tỉ tiền quyên góp

Mẹ của cô gái Trung Quốc mắc bệnh bạch cầu qua đời vào tháng 6 vừa qua quyết định gửi trả lại 430.000 nhân dân tệ (gần 1,5 tỉ đồng) tiền quyên góp.

Vì sao các cặp đôi ngày càng liều lĩnh ‘yêu’ nơi công cộng?

Vì sao các cặp đôi ngày càng liều lĩnh ‘yêu’ nơi công cộng?

Các cặp đôi vẫn tiếp tục công khai “cuộc yêu” của mình ở mọi nơi với các lý do rằng họ không thể quan hệ tại nhà hay do không kiềm chế được bản thân và liều lĩnh muốn thử cảm giác kích thích mới lạ.

Khách Trung Quốc đi vệ sinh ngay giữa bể bơi công cộng

Khách Trung Quốc đi vệ sinh ngay giữa bể bơi công cộng

Sau khi thực hiện xong hành vi đáng xấu hổ này, người đàn ông bỏ đi không một lời xin lỗi.

Vũ Nguyên (Theo SCMP)