- Trong đám cưới của người yêu cũ, cô gái cho biết tình yêu 3 năm 7 tháng của mình không bằng 1 tháng chú rể đến với cô dâu. Đáng lẽ người sánh đôi cùng chú rể hôm nay phải là mình.

Video: Những chia sẻ bất ngờ của người yêu cũ trong đám cưới

Mới đây, độc giả mạng bất ngờ chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh ‘dở khóc dở cười’ trong một đám cưới diễn ra ở Hưng Yên.

Theo đó trong đám cưới, một cô gái trẻ đã lên sân khấu hát tặng cô dâu, chú rể. Sau khi hát xong, cô đã nán lại sân khấu để có vài lời chia sẻ.

Cô cho biết, mình là người yêu cũ của chú rể. Hai người đã yêu nhau 3 năm 7 tháng nhưng không bằng tình cảm 1 tháng mà chú rể dành cho cô dâu. Kết quả là hôm nay cô phải đến đây tham dự với vai trò khách mời.

Thấy bất ngờ vì những gì diễn ra trước mắt, người MC  đám cưới vội vàng cắt lời cô. Sau đó, anh trực tiếp mời cô dâu chú rể xuống hội trường để chào mọi người.

Sau khi đăng tải, đoạn video đã có hàng triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận. Nhiều bạn nữ đồng cảm với cô gái trong đoạn video trên. Tuy nhiên một số khác lại cho rằng, hành động của cô gái thể hiện trong đám cưới người yêu cũ là không hay.

Theo tìm hiểu, đám cưới là của cặp đôi chú rể Phan C. và cô dâu Thu X. diễn ra vào ngày trưa ngày 25/1 tại Kim Động, Hưng Yên.

Người đến hát, tâm sự trong đám cưới của cặp đôi trên có tên là Thanh Ng., người yêu cũ của chú rể.

Sáng 26/1, trao đổi với VietNamNet, anh Phan C, cho biết mình là chú rể trong đoạn video trên.

“Hôm qua, những hình ảnh ghi lại trong đám cưới của tôi được chia sẻ, tôi không buồn mà cảm thấy rất bình thường. Hiện tại tôi và vợ cùng gia đình hai bên vẫn rất ổn”, anh Phan C nói.

Một người bạn của chú rể (xin giấu tên) cũng cho hay: "Những gì diễn ra đoạn video là hoàn toàn có thật. Trước đó C và cô bạn gái cũ có khoảng thời gian dài yêu nhau. Tuy nhiên vì những lý do cá nhân nên họ đã chia tay”.

“Hôm qua chứng kiến cảnh người yêu cũ của C lên tâm sự như vậy tôi rất bất ngờ. Tuy nhiên theo tôi đó là việc riêng của gia đình họ, tôi không muốn bình luận nhiều”, người bạn này tâm sự thêm.

Bất ngờ về món quà sinh nhật tiền vệ Quang Hải tặng mẹ

Bất ngờ về món quà sinh nhật tiền vệ Quang Hải tặng mẹ

"Hồi mới lên trung tâm, Hải để dành được 100 nghìn đồng, mua tặng bà Cúc chiếc khăn quàng, dặn mẹ hôm nào trời rét, đi chợ sớm phải quàng cổ cho ấm" - hàng xóm thân thiết của gia đình Quang Hải cho hay.

'Chốn lưu ẩn' bất ngờ của Trung tướng Hữu Ước

'Chốn lưu ẩn' bất ngờ của Trung tướng Hữu Ước

Khởi công xây dựng từ năm 2014, đến nay, Trung tướng Hữu Ước cho biết, ông đã hoàn thành tâm niệm xây dựng Khu văn hóa tâm linh tại Sóc Sơn, Hà Nội. Đây cũng là di nguyện của bà Nguyễn Thị Lý - người vợ quá cố của ông.

Chàng trai Tây Ninh vội vàng tỏ tình bạn gái mới quen khiến khán giả cười lăn

Chàng trai Tây Ninh vội vàng tỏ tình bạn gái mới quen khiến khán giả cười lăn

Tấn Tài tâm sự rằng, hai vợ chồng lấy nhau đã hơn 1 năm nhưng anh chưa từng cầu hôn vợ. Vì vậy, anh muốn làm điều đó với vợ ngay trên sân khấu Vợ chồng son.

Mẹ nuôi tiết lộ điều đặc biệt về tiền vệ Quang Hải và bạn gái

Mẹ nuôi tiết lộ điều đặc biệt về tiền vệ Quang Hải và bạn gái

Tôi từng nói với Quang Hải: 'Mẹ không quan trọng cô gái con chọn có đẹp hay không, mẹ chỉ mong đó là cô gái hợp với con, giúp con có những suy nghĩ tích cực trong cuộc sống', bà Thu Trang nói.

Gia Ân