Lấy hoa của chủ đem tặng cho hàng xóm mỗi ngày, chú mèo Willow hiện trở thành người bạn thân thiết với gia đình bên cạnh.

Xem video:

Theo Bored Panda, mới đây, người dân ở Anh phát hiện chú mèo Willow thường xuyên bí mật mang hoa đến tặng hàng xóm của mình. Đều đặn mỗi ngày, Willow lại mang những bông hoa hồng đến đặt trước sân nhà của Rosei.

Chú mèo Willow vốn là hàng xóm của Rosei, nhưng cô chưa từng vui đùa hay trò chuyện cùng nó. Song không biết vì lý do gì "người bạn 4 chân" lại yêu quý và quyết định dành tặng cho Rosei hành động lãng mạn ấy.

chu meo Willow

Chú mèo "ăn cắp" hoa từ vườn nhà mình để mang đến tặng cho hàng xóm mỗi ngày. 

"Tôi đã nhận được khoảng 10 bông hoa trước khi Willow bị phát hiện", Rosei - người nhận được món quà đặc biệt trên - nói với Bored Panda. "Một hôm khi đang nấu cơm, tôi vô tình nhìn thấy Willow xuất hiện cùng một bông hoa trước miệng và đang tiến dần về phía sân nhà mình".

Rosei cho biết cô đã rất bất ngờ khi biết rằng những bông hoa xuất hiện trước sân nhà cô bấy lâu nay đều là do Willow mang đến.

"Tôi thật sự sửng sốt trước sự đáng yêu này của Willow. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng một chú mèo lại có thể làm được điều tuyệt vời như thế", cô chia sẻ.

nhung bong hoa truoc cua nha rosei

Rosei đã rất tò mò khi thấy những bông hoa trước sân nhà mình, song cô chưa thể tìm ra ai đã mang chúng đến. 

Từ đó, Willow trở thành người bạn thân thiết của gia đình Rosei. Chú mèo có thể thoải mái đến chơi nhà hàng xóm và ở lại đây nếu muốn.

Khi câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người đã tỏ ra thích thú và cảm động trước hành động đáng yêu của chú mèo.

"Willow thật tuyệt vời, hành động của bạn ấy đẹp giống như một thiên thần vậy", một dân mạng bình luận.

"Mình thực sự cảm động trước sự đáng yêu của Willow, tình cảm như con người. Đây cũng chính là lý do khiến mình ngày cảng cảm thấy yêu thương những chú mèo nhiều hơn", người khác chia sẻ.

chu meo Willow
Willow giờ trở thành người bạn thân thiết của gia đình Rosei.

Cơn sốt diễn lại cú bắt tay lịch sử giữa hai lãnh đạo Hàn - Triều

Cơn sốt diễn lại cú bắt tay lịch sử giữa hai lãnh đạo Hàn - Triều

Những ngày qua, du khách Hàn Quốc tỏ ra rất thích thú với trào lưu diễn lại cú bắt tay lịch sử giữa ông Kim Jong Un và ông Moon Jae In.

Bên trong những biệt thự cổ xập xệ đến khó tin ở Hà Nội

Bên trong những biệt thự cổ xập xệ đến khó tin ở Hà Nội

Hà Nội còn khá nhiều biệt thự có từ thời Pháp nằm ở những vị trí đắc địa với vẻ ngoài cổ kính đẹp mắt nhưng bên trong đã cuống cấp trầm trọng, xập xệ đến mức ít ai có thể tưởng tượng được.

(Theo Zing)