Dù đã bước sang tuổi 35 và là mẹ của 6 đứa con nhưng Tenille Duncan vẫn khiến không ít người ngưỡng mộ bởi thân hình quá đỗi nóng bỏng.

Tenille Duncan, 35 tuổi, đến từ thành phố Gold Coast, tiểu bang Queensland, Australia khiến ai cũng phải ngước nhìn bởi nhan sắc cũng như thân hình nóng bỏng. 

Được biết, Tenille Duncan đã có tới 6 người con, bé nhỏ nhất 4 tuổi và lớn nhất là 18 tuổi.

Tenille tiết lộ để giữ gìn được vóc dáng khỏe đẹp như vậy, hàng ngày chị thức dậy lúc 4 giờ 30 sáng để tập luyện.

"Đó là thời gian rảnh duy nhất tôi có - khi các con còn trên giường ngủ", bà mẹ 6 con nói.

{keywords}
Thân hình nóng bỏng của Tenille Duncan dù đã qua 6 lần sinh nở.

Tenille bắt đầu hoạt động thể thao mỗi ngày bằng việc nâng tạ khoảng 1 tiếng. Sau đó, chị vào làm bữa sáng cho cả gia đình, giúp 6 đứa con chuẩn bị đồ để bố đưa đến trường.

Khi mọi việc đã hoàn tất, Tenille ngồi vào máy tính để dạy huấn luyện thể hình cho các khách hàng qua mạng. Chị ăn trưa nhanh với cá và salad.

Cuối giờ chiều, chị chuẩn bị bữa tối và giúp các con ngồi vào bàn làm bài tập. Sau bữa ăn, bà mẹ này lại chuẩn bị các hộp ăn trưa, là ủi đồng phục cho các con, rồi lại tiếp tục làm việc tới tận khuya.

{keywords}
Tenille Duncan bên 6 đứa con

Với nhiều người việc chăm sóc 6 người con đã là quá sức, huống chi tới việc tập luyện. Nhưng Tenille kể rằng, chị có thêm nguồn năng lượng nhờ các bài tập phối hợp từ 7 năm trước. Việc ăn uống lành mạnh, khoa học kết hợp với việc tập luyện giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, tinh thần lạc quan và thân hình săn chắc.

Ngắm vẻ đẹp xuân thì của thiếu nữ tuổi 18 bên đầm sen

Ngắm vẻ đẹp xuân thì của thiếu nữ tuổi 18 bên đầm sen

Mặc dù sen đầu mùa chưa nở thật đẹp nhưng Đoan Trinh vẫn lựa chọn chụp bộ ảnh bên đầm sen để lưu lại nét đẹp xuân thì tuổi 18.

Cô dâu chơi trội khi đội khăn voan biết bay trong lễ cưới

Cô dâu chơi trội khi đội khăn voan biết bay trong lễ cưới

Tấm voan bay theo hệ thống ròng rọc và rơi đúng vị trí cô dâu đang đứng.

Thanh Bình (Dailymail)