Tôm hùm dát vàng là một trong những món ăn được phục vụ tại bữa tiệc khiến các vị khách mời không khỏi oà lên thích thú và tò mò.

Đúng như tên gọi “The Sight - tầm nhìn”, bữa tiệc quy tụ tụ những doanh nhân thành công có tiếng tại Hà Nội, những người “nhìn xa trông rộng”, trải nghiệm và am hiểu những tinh hoa của cuộc sống. Cũng chính vì thế, mọi chi tiết của bữa tiệc được chuẩn bị kỹ càng tới mức hoàn hảo.

Được tổ chức tại một trong những sân golf cao cấp nhất Hà Nội - sân Golf Ecopark, khách mời vừa dự tiệc, vừa được hít thở không khí trong lành của miền thiên nhiên 500ha của Ecopark, vừa được chiêm ngưỡng cảnh quan xanh mát của sân golf . Không gian bữa tiệc được trang trí với tông màu trắng kem và vàng gold, thể hiện gu thẩm mỹ cao của chủ nhân bữa tiệc; xen kẽ với tông xanh lá, sắc màu tự nhiên của cây cỏ thiên nhiên.

Những chi tiết lịch lãm và sang trọng của bữa tiệc “The Sight”

Từng món ăn được chuẩn bị công phu bởi những nghệ nhân ẩm thực từ nhà hàng San Hô và Nam Phương, nổi tiếng lâu đời tại Hà Nội. Khai vị với Súp vi cá, gỏi của bể, thực khách tiếp tục trầm trồ trước hương vị mê hoặc tâm hồn của món chính- Tôm hùm dát vàng.

Lấy cảm hứng từ những bữa yến tiệc xa hoa, lịch lãm của Châu Âu, từng nguyên liệu được chuẩn bị, chế biến và bài trí để toát lên phong cách sang trọng, quyến rũ, đẳng cấp của một bữa tiệc thượng lưu. Mỗi món ăn đều thể hiện sự hài hòa về màu sắc, sự đậm nét của hương vị, tạo nên một trải nghiệm tuyệt vời, có một không hai khi thưởng thức.

Món Tôm hùm dát vàng lần đầu có mặt tại Việt Nam với nguyên liệu là tôm hùm tươi Nha Trang và vàng 24k nhập từ Nhật Bản

Đến với bữa tiệc, thực khách còn được thỏa lòng với những giai điệu mượt mà, nồng nàn trong không gian thơ mộng. Ca sỹ Tuấn Ngọc bay từ Mỹ về để trình diễn cho bữa tiệc. Giọng ca lịch lãm, thâm trầm hòa quyện với âm giọng đầy xúc cảm của diva Thanh Lam, khiến nhiều quý khách siêu lòng trong không khí man mát của mùa thu Hà Nội.

Nam ca sĩ Tuấn Ngọc bay từ Mĩ về để tham gia bữa tiệc
Diva Thanh Lam hết mình với những ca khúc ngọt ngào và trầm lắng tại sự kiện

Đặc biệt, bữa tiệc “The Sight - Tầm Nhìn” cũng là sự kiện đánh dấu sự ra đời của phân khúc bất động sản cao cấp của EcoPark - Ecopark Grand mà nổi bật là sản phẩm quần thể biệt thự đảo, được xây dựng trong không gian xanh hoà quyện giữa thiên nhiên và mặt nước, tạo nên một tuyệt phẩm về kiến trúc và phong cách sống đáng mơ ước.

Ecopark Grand - dòng sản phẩm bất động sản cao cấp của Ecopark, hội tụ những tinh hoa về thiết kế, kiến trúc để dành tặng riêng các khách hàng cao cấp, đặc biệt là những người thành đạt, có địa vị, có sự tích luỹ về kinh nghiệm sống và tầm ảnh hưởng trong xã hội luôn muốn được sở hữu những nơi an cư thực sự xứng tầm đẳng cấp để khẳng định vị thế và thương hiệu cá nhân. Quần thể biệt thự đảo Ecopark Grand mang thiên hướng Đảo Cọ Palm Island tại Dubai, nơi tất cả những căn biệt thự đều có mặt thoáng tiếp xúc với vịnh hồ xanh mát, được thiết kế bởi 5 công ty thiết kế kiến trúc lớn trên thế giới với những dịch vụ đặc quyền chưa từng có.

Lệ Thanh