Với hàng trăm món ăn đặc trưng văn hóa ẩm thực nhiều quốc gia cùng chuỗi chương trình giải trí đặc sắc, Không gian ẩm thực Ngũ hành hứa hẹn tạo dấu ấn cho Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2017, là điểm nhấn mới cho du lịch Đà Nẵng.

{keywords}
{keywords}

Không gian ẩm thực Ngũ hành sẽ khai trương ngày 29/4/2017 tại số 1 Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng, mở cửa miễn phí đến hết 30/9/2017.

{keywords}
Vua đầu bếp Phạm Tuấn Hải

Được tổ chức và quản lý bởi Vua đầu bếp Phạm Tuấn Hải, Không gian ẩm thực Ngũ hành được xem là không gian ẩm thực lớn nhất từ trước tới nay tại Đà Nẵng, quy tụ các đầu bếp giỏi từ các nhà hàng, khách sạn hàng đầu Việt Nam, thiết kế với 5 khu riêng biệt theo chủ đề: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, có khả năng phục vụ cùng lúc 4.000 khách.

{keywords}
{keywords}

Trải rộng trên diện tích 6.000m2, lấy cảm hứng từ chủ đề “Tỏa sáng Ngũ hành sơn”, mỗi không gian sẽ được trang trí với sắc thái riêng. Khu Thổ được bài trí họa tiết núi non và các món được nấu từ niêu đất. Khu Thủy với sắc trắng chủ đạo cùng các món ăn có nước. Khu Mộc mang sắc xanh của cỏ cây và những món thực dưỡng chế biến từ rau, củ, quả. Khu Hỏa ấm áp cùng màu đỏ của lửa và các món nướng từ nhiều vùng miền.

{keywords}
{keywords}

Bên cạnh đó là chuỗi hoạt động đặc sắc: Lễ hội món ăn đường phố của các nước. Các cuộc thi uống bia, thi ăn bánh mì pagini bằng đũa, thi nấu ăn bằng cách sáng tạo ra set Menu ngũ hành với một số nguyên liệu chính đã được quy định sẵn, thi nấu ăn theo đội… Tại sự kiện những kỷ lục ẩm thực như cây thịt nướng lớn nhất Việt Nam,…sẽ được xác lập. Sự cộng hưởng của âm nhạc và những màn biểu diễn văn nghệ sôi động hứa hẹn mang đến cho thực khách một mùa hè rực rỡ sắc màu.

{keywords}
{keywords}

Tại Không gian ẩm thực Ngũ hành, du khách có thể vui chơi 5 trò chơi ngoài trời miễn phí và thưởng thức pháo hoa của 5 đêm pháo hoa.

Doãn Phong