Người tiêu dùng Việt hào hứng với những món quà tri ân độc đáo mà Danisa mang đến thông qua chương trình "Trao Danisa – Mở lời tri ân đến người trao tri thức" trong dịp 20/11 năm nay.

Hàng trăm câu chuyện tri ân tỏ bày trọn vẹn

“Trách nhiệm đặt trên vai người thầy vô cùng to lớn, ảnh hưởng đến cả một thế hệ, không chỉ là kiến thức mà còn là thái độ, cách hành xử của các em trong tương lai. Điều các thầy cô mong mỏi không chỉ là sự đền đáp của học trò, mà chính là sự ghi nhận và trân trọng những nỗ lực của mình dành cho học sinh.” Hiểu được điều này nhưng chưa có cơ hội để nói ra nên khi biết đến cuộc thi “Danisa - Sẻ chia câu chuyện tri ân”, chị Anh Thơ tham gia để bày tỏ sự trân quý của mình dành cho thầy cô giáo cũ của bản thân và thầy cô của các con.

Trong khi đó, bạn Kim Chi gửi lời tri ân cô Nguyễn Dung - giáo viên dạy văn của mình “Xin cám ơn cô về những nét bút sửa bài chan chứa chữ tâm của một nhà giáo tận tụy” để bạn thêm cố gắng mỗi ngày và hiện giờ bạn cũng mang trong mình vai trò người rèn con chữ.

{keywords}
Bạn Hồ Kim Chi cũng không quên gửi lời cám ơn chương trình đã cho bạn cơ hội tri ân cô giáo theo cách thật đặc biệt

Còn bạn Hoàng Hồng Nhung thì nhờ cuộc thi của Danisa nói lời cám ơn đến cô Mai Hoa, cô chủ nhiệm của bạn, bởi những lời dạy của cô cho đến bây giờ vẫn là điểm tựa tinh thần cho bạn mỗi khi nản lòng trong cuộc sống “Con cứ cố gắng đi, vì chúng ta chỉ có một lần tuổi trẻ. Cố gắng không nhất định phải thành công”. Từ khi đi xa lập nghiệp đến nay bạn chưa thể một lần quay về cầm tay Cô cảm ơn như thế. Thông qua Danisa, bạn có thể gửi gắm tất cả tấm lòng mình đến Cô, vượt qua cách trở về không gian.

Và còn rất nhiều những tâm sự chân thành, những câu chuyện tri ân thầy cô tràn đầy cảm xúc lần đầu tiên được tỏ bày thông qua cuộc thi viết "Danisa - Sẻ chia câu chuyện tri ân". Không chỉ truyền cảm hứng để người tiêu dùng tỏ bày tri ân, Danisa còn là nhịp cầu kết nối gửi trao lời cám ơn chân thành với bộ quà tặng tri ân đặc biệt đến tận tay các thầy cô được tri ân trong câu chuyện.

Trải nghiệm hoà nhạc Hoàng Gia độc đáo

Không chỉ làm cầu nối cho những lời tri ân khó tỏ bày, Danisa còn tạo điều kiện cho người tiêu dùng có thể tận tay mang đến tặng thầy cô một món quà thật đặc biệt trong dịp 20/11 này bằng việc tổ chức “Đêm hòa nhạc Hoàng gia Danisa - Mở lời tri ân”.

Đây sẽ là sự kiện âm nhạc đặc biệt khi lần đầu tiên ba giọng ca nội lực thuộc 3 thế hệ của nhạc Việt, Hồng Nhung - Mỹ Tâm - Hương Tràm cùng hội tụ và tỏ bày tri ân đến các thầy cô giáo đáng kính bằng những màn biểu diễn xúc động và ấn tượng. Đêm nhạc là điểm kết đầy thăng hoa của câu chuyện tri ân, tiếp nối sau một chuỗi các hoạt động tri ân thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của chương trình “Trao Danisa – Mở lời tri ân đến người trao tri thức” của nhãn hàng Danisa.

Trên tay đang cầm tấm vé “Đêm hòa nhạc Hoàng gia Danisa - Mở lời tri ân”, bạn Nguyễn Thanh Tuấn chia sẻ: “Cô chủ nhiệm lớp 12 chính là người ươm mầm những giấc mơ cho tụi mình, nên mùa 20/11 nào cả nhóm cũng muốn tạo một bất ngờ nho nhỏ cho cô. Năm nay, nhóm tụi mình ai nấy đều đã đi làm, nên muốn tạo cho cô một điều bất ngờ trong dịp 20/11 này. Mình tin rằng khi nhận hộp bánh và tấm vé tham dự Đêm hòa nhạc Hoàng gia này, cô sẽ bất ngờ và hạnh phúc lắm”

{keywords}
"Đêm nhạc Hoàng Gia Danisa - Mở lời tri ân" sẽ là cách tri ân đặc biệt và trang trọng  dành cho các thầy cô giáo trong ngày Nhà giáo Việt Nam năm nay.

Không chỉ Tuấn, mà trong thời gian qua, tại các gian hàng Danisa đã chào đón rất nhiều khách hàng đến tham gia mua bánh và nhận về tấm vé mời Đêm hòa nhạc phong cách Hoàng Gia để dành tặng thầy cô. Chắc rằng các thầy cô đáng kính sẽ xúc động lắm khi được học trò của tri ân trân trọng và chân thành đến thế.

{keywords}
Bạn có thể đổi vé tham gia đêm nhạc để gửi tặng thầy cô bằng cách mua bánh Danisa tại Aeon Long Biên, Big C Thăng Long, Big C Garden và Lotte Ba Đình.

 

Chương trình “Trao Danisa - Mở lời tri ân đến người trao tri thức”

Nhân ngày Nhà giáo VN 20/11 năm nay, thương hiệu bánh quy bơ phong cách Hoàng Gia từ Đan Mạch - Danisa triển khai chương trình "Trao Danisa - Mở lời tri ân đến người trao tri thức" nhằm tiếp tục lan tỏa nét đẹp văn hóa này và tạo điều kiện cho người Việt Nam tỏ bày tri ân với thầy cô giáo bằng một chuỗi những hoạt động ý nghĩa.

Trên fanpage Danisa Việt Nam, cuộc thi "Danisa - Sẻ chia câu chuyện tri ân" tạo điều kiện cho mọi người chia sẻ những lời cám ơn chân thành với thầy cô giáo. Và Danisa sẽ kết nối gửi trao lời cám ơn chân thành của bạn cùng phần quà tri ân đặc biệt của Danisa đến cho người thầy/cô trong câu chuyện.

Đặc biệt, năm nay Danisa tổ chức “Đêm hòa nhạc Hoàng Gia Danisa - Mở lời tri ân”để kết nối và lan tỏa hàng ngàn lời tri ân đến những người mở đường tri thức. Với những khách hàng tại Hà Nội, khi mua Danisa sẽ nhận được vé mời đêm hòa nhạc dành tặng thầy cô. Đêm hòa nhạc có sự tham gia của các ca sĩ hàng đầu như Hồng Nhung, Mỹ Tâm, Hương Tràm.

Tham khảo thông tin chi tiết về chương trình tại http://bit.ly/danisa-vietnam

{keywords}
 

 

Doãn Phong