Từ việc triển khai ứng dụng khách hàng thân thiết trên điện thoại thông minh đến việc mang về Việt Nam Robot HutGirl tạo niềm vui cho thực khách, Pizza Hut nhắm đích trở thành mô hình kinh doanh sản phẩm pizza được yêu thích và phát triển nhanh nhất.

"Cơn sốt" công nghệ trong ngành thực phẩm

Không thể phủ nhận sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ những năm gần đây đã áp đảo và thay đổi thói quen của con người. Các công nghệ tiên tiến như Artificial Intelligence (AI), iBeacon, Robotics, Drone, Bot không còn là khái niệm xa lạ với nhiều người tiêu dùng hiện đại, đặc biệt là thế hệ millennials. Vì thế, việc sử dụng công nghệ nhằm nâng cao các giá trị tiện lợi và trải nghiệm thú vị cho khách hàng đang là xu hướng phát triển hàng đầu của các doanh nghiệp.

Tại thị trường Mỹ, Pizza Hut đã tung ra “Visible Promise Time”, ứng dụng cho phép khách hàng biết được thời gian pizza được chuẩn bị, hoàn tất và giao hàng trước khi họ đặt hàng. Ngoài ra, khách hàng có thể biết được chính xác vị trí của đơn hàng thông qua việc theo dõi GPS của người giao hàng.

Còn tại thị trường Việt Nam, Pizza Hut đã tung ra ứng dụng di động khách hàng thân thiết với nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Không cần thẻ thành viên cồng kềnh, chỉ với một ứng dụng trên điện thoại thông minh, khách hàng có thể kiểm soát các giao dịch, tích và đổi điểm, tham gia các hoạt động khuyến mãi, để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, các ngày Lễ Tết... Việc ra mắt ứng dụng thông minh này khẳng định lời hứa của Pizza Hut trong việc không chỉ cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao mà luôn xem trọng việc đổi mới để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

{keywords}

Áp dụng công nghệ vào ngành hàng ăn uống đang là xu hướng, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

Robot Hutgirl - hứa hẹn mang niềm vui và bất ngờ

Với mong muốn luôn đi đầu trong việc ứng dụng xu hướng công nghệ, Pizza Hut đã mang về Việt Nam Robot HutGirl, một robot dịch vụ thông minh có thể tương tác, nhảy múa và chào hỏi tại cửa hàng Lotte Mart Quận 7. Đây là một trong những nỗ lực đáng ghi nhận khi Pizza Hut không chỉ quan tâm đến chất lượng bữa ăn mà còn tiên phong trong đầu tư công nghệ nhằm đem lại niềm vui cho khách hàng.

{keywords}

HutGirl, cô nàng robot, được mang về Việt Nam lần đầu tiên trong các chuỗi nhà hàng của Pizza Hut, với “sứ mệnh” mang đến nhiều niềm vui cho thực khách của mình

Bạn Phạm Thuỷ, sinh viên tại TPHCM, từng tương tác với Robot Hutgirl phấn khởi: “HutGirl rất thông minh, có thể nhảy múa, di chuyển theo yêu cầu của mình trên những bài nhạc sôi động quen thuộc. Lần đầu tiên mình có trải nghiệm tại nhà hàng có robot nên thấy rất thú vị. Đây là điểm cộng để chọn Pizza Hut vì tính chất độc đáo trong cung cách phục vụ”.

Ông Arif Khan, CEO Pizza Hut ở Việt Nam, nhấn mạnh: “Những công nghệ tiên tiến như Artificial Intelligence (AI), robot và máy móc tự động sẽ thiết lập lại thị trường cạnh tranh và đặt ra các tiêu chuẩn mới về cách thức hoạt động của các doanh nghiệp, đồng thời tối ưu hóa các lợi ích và trải nghiệm của người tiêu dùng. Với việc tung ra robot đầu tiên trong ngành thức ăn nhanh tại Việt Nam, Pizza Hut mong muốn công nghệ tiên tiến này sẽ mang lại sự hào hứng cho khách hàng tại các điểm bán hàng Pizza Hut, giúp thời gian chờ đợi trở nên thú vị hơn”.

{keywords}

Ông Arif Khan, CEO Pizza Hut Việt Nam, nhấn mạnh: Bên cạnh mang đến những vị ngon của món ăn, Pizza Hut còn chú trọng chất lượng dịch vụ khách hàng

Ông chia sẻ thêm, trong thời gian sắp tới, Pizza Hut sẽ tiếp tục đầu tư công nghệ để mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị độc đáo hơn.

Bạn có thể gặp gỡ cô nàng Robot HutGirl thông minh của Pizza Hut trong tháng 10 này tại

• 19h-20h mỗi ngày, từ 12/10/2017 đến 18/10/2017, tại Pizza Hut Lotte Mart Quận 7

• 19h-20h mỗi ngày, từ 21/10/2017 đến 27/10/2017, tại Pizza Hut Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận

Lệ Thanh