Không chỉ có màu sắc hấp dẫn, hương vị ngọt ngào, nước ép trái cây còn chứa rất nhiều vitamin thiết yếu cho cơ thể. Đều đặn uống nước ép trái cây mỗi ngày, bạn sẽ có sức đề kháng tốt, một làn da khỏe mạnh…

Nước ép lựu

Nước ép lựu có hàm lượng đường và calo cao, giàu chất chống oxy hóa. Chất oxy hóa có trong quả lựu giúp bảo vệ các chức năng của não và ngăn ngừa ung thư. Một cuộc nghiên cứu đã chỉ ra, uống 240ml nước ép lựu mỗi ngày có thể làm giảm nguy cơ tái phát bệnh ung thư tuyền tiền liệt.

Nước ép cam

Nước ép cam là loại thức uống giải khát được nhiều người ưa chuộng. Nước cam chứa các vitamin B và C, cũng như một số khoáng chất khác như magnesium, phosphorus, calcium và kali. Loại nước uống này là một “nhân viên vệ sinh” hiệu quả đối với hệ thống bên trong cơ thể và có thể xoa dịu hệ thần kinh, khiến nó trở nên hiệu quả trong việc đối phó sự lo lắng và chứng mất ngủ.

{keywords}

Nước chanh

Nước chanh chứa nhiều vitamin B và C. Loại nước uống phổ biến này có thể làm sạch mạch máu và các bộ phận khác trong cơ thể. Chanh còn có thể loại trừ các chất độc và tốt cho da. Vì thế, nước chanh có thể giúp ngăn ngừa cảm lạnh và chữa viêm khớp.

Nước ép cà rốt

Một ly nước ép cà rốt 160 ml cung cấp 64kcal. Nó có hàm lượng cao các chất kali, magiê, canxi và là nguồn cung cấp beta-carotene, carotenoid tuyệt hảo để từ đó cơ thể chuyển hóa thành vitamin A, giúp tăng cường thị lực về ban đêm và giảm nguy cơ bệnh đục thủy tinh thể. Ngoài ra, những chất chống oxy hóa trong carotenoid còn giúp giảm nguy cơ bị ung thư phổi, dạ dày và bàng quang.

Nước ép cà rốt còn chứa một chất chống oxy hóa hữu hiệu khác là axit alphalipoic, giúp tăng cường khả năng của vitamin A, C, E trong việc loại bỏ những gốc tự do độc hại khỏi cơ thể.

Nước ép cà chua

Nước ép cà chua là một trong các loại nước ép trái cây tốt nhất cho sức khỏe bởi nó chứa nhiều vitamin và khoáng chất, có tác dụng ngăn ngừa bệnh tật.

{keywords}

Cà chua là 1 trong những loại thực phẩm chứa lycopene - một chất chống oxy hóa rất mạnh mẽ giúp ngăn chặn các gốc tự do làm ảnh hưởng đến tế bào, từ đó giảm nguy cơ bị các nếp nhăn và ung thư.

Cà chua giàu kali giúp ngăn ngừa sự ốm yếu và mệt mỏi, đồng thời giảm hẳn chứng chuột rút; giàu vitamin C giúp tăng cường miễn dịch, giàu chất xơ giúp đánh tan cholesterol, ngăn cản hấp thu các chất béo độc hại, giảm huyết áp và ngăn ngừa các vấn đề tim mạch, hỗ trợ tiêu hóa.
 
Bên cạnh đó, cà chua chứa nhiều các chất dinh dưỡng khác như thiamin, vitamin K, niacin, sắt, magiê, đồng và mangan...

Nước ép nho

Các nhà khoa học cho biết, rượu vàng rất tốt cho tim và nước ép nho cũng có tác dụng như vậy. Rượu vang và nước ép nho được chắt lọc từ cả vỏ và hạt quả nho, vì vậy mà lợi ích sức khỏe của nó mang lại tốt hơn so với việc bạn ăn quả nho, do khi ăn nho mọi người thường bỏ hạt.

Nho nổi tiếng là chứa nhiều khoáng chất, bao gồm calcium, đồng, iodine, phosphorus, sắt và kali. Nước nho có thể giúp chữa những chứng bệnh như táo bón, bệnh tim, gout, viêm khớp, lao phổi, các vấn đề về gan, trĩ và những loại dị ứng khác nhau

Nước táo

Nước ép Táo rất thơm ngon, chứa nhiều vitamin B và C. Nước táo giúp chữa trị các triệu chứng viêm khớp, cũng như giúp xoa dịu, giảm nhẹ và làm sạch hệ tiêu hóa. Loại nước uống này cũng hiệu quả trong việc điều trị chứng táo bón và tiêu chảy.

Nước ép trái cây Number 1 Juicie

 

{keywords}
Được sản xuất từ trái cây tự nhiên nguyên chất mang đầy đủ hương vị, nước ép trái cây Number 1 Juicie có tác dụng làm giảm các triệu chứng nhiệt trong cơ thể, giảm stress nhờ vào chất xơ hòa tan giúp cân bằng và bổ sung hệ vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa, giúp cơ thể luôn sảng khoái và dễ chịu. Nước ép trái cây đem đến nguồn bổ dưỡng lớn lao cho cơ thể, giúp làn da hồng hào khỏe mạnh, giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể.


M.M
(tổng hợp)