Giải thưởng tôn vinh các doanh nghiệp tiêu biểu đống góp cho sự phát triển du lịch The Guide Awards 2017 vừa gọi tên chuỗi nhà hàng Yến sào Khánh Hòa.

 

{keywords}

The Guide Awards tôn vinh các doanh nghiệp tiêu biểu có nhiều đóng góp cho sự phát triển du lịch nói riêng và kinh tế xã hội nói chung.

Công ty Yến sào Khánh Hòa đã xây dựng chuỗi các nhà hàng Yến sào Khánh Hòa tại Khánh Hòa năm 2008, TP.HCM năm 2010 và tỉnh Lâm Đồng năm 2011 với quy mô thiết kế tinh tế, đẹp mắt, sang trọng.

Chuỗi nhà hàng chuyên kinh doanh dịch vụ ăn uống, chế biến các món ẩm thực từ Yến sào do Công ty Yến Sào Khánh Hòa trực tiếp khai thác từ các đảo yến trong tỉnh Khánh Hòa, các món ăn Âu, Á, các món hải đặc sản cao cấp. Đồng thời mở rộng thêm mô hình phục vụ điểm tâm, buffet sáng, cơm trưa, cơm tối, tổ chức các hội nghị tiệc cưới, tiệc sinh nhật cho các đoàn khách du lịch lữ hành, các khối cơ quan đơn vị trường học và cá nhân trên địa bàn thành phố cũng như trên toàn quốc.

Trong thời gian qua, các nhà hàng đã từng bước khẳng định vị trí và tên tuổi trên hệ thống các Nhà hàng Du Lịch Việt Nam, ngày càng có nhiều đơn vị kinh doanh du lịch lữ hành và thực khách trong và ngoài nước biết đến.

 

{keywords}

Đại diện Giám đốc Nhà hàng Yến sào Khánh Hòa vinh dự nhận giải thưởng

Tính đến tháng 09/2017, hệ thống các Nhà hàng Yến sào Khánh Hòa đã đón hơn 252 ngàn lượt khách, tăng 14,5 % so với cùng kỳ năm trước. Doanh thu đạt 75,3 tỷ, tăng 11,3 % so với cùng kỳ năm 2016.

Giải thưởng The Guide 2017 là vinh dự, đồng thời cũng là trách nhiệm to lớn của cán bộ công nhân viên Hệ thống các Nhà hàng Yến sào Khánh Hòa không ngừng nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ và công tác phục vụ chuyên nghiệp để đáp lại sự tin dùng của quý thực khách trong nước và quốc tế

Vĩnh Phú