Nhà hàng Hải Cảng Đà Nẵng, nơi được đánh giá là “đệ nhất ẩm thực HongKong” sang trọng và đẳng cấp hàng đầu tại Việt Nam, có mặt trên hàng chục trang web tiếng Trung Quốc. Điều gì đã khiến Hải Cảng Đà Nẵng được nhắc đến nhiều như vậy?

{keywords}
Nhà hàng Hải Cảng được đánh giá rất cao trên các trang báo lớn tại Trung Quốc

Nhà hàng Hải Cảng - Đẳng cấp Fine Dining và Dimsum tại Đà Nẵng

Sở hữu hai mô hình khác biệt độc đáo: Fine Dining (tầng 33) và Dimsum (tầng 34) tại khách sạn Novotel Danang Premier Han River, nhà hàng Hải Cảng sỡ hữu view tầm cao đẹp nhất Đà Nẵng. Thực khách tại nhà hàng Hải Cảng có thể thưởng ngoạn trọn vẹn vẻ đẹp các cầu dọc Sông Hàn (cầu Thuận Phước, cầu sông Hàn, cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý) trong một đêm ẩm thực hảo hạng.

{keywords}
Phong cách đậm chất Trung Hoa tại nhà hàng Hải Cảng

Nhà hàng Hải Cảng Fine Dining được xây dựng và hoạt động dựa trên tiêu chuẩn Fine Dining quốc tế. Từ những bước chân đầu tiên vào Hải Cảng Fine Dining, thực khách sẽ đắm chìm trong không khí sang trọng, lịch lãm. Các món ăn đặc trưngđạt đến đỉnh cao của tinh hoa ẩm thực HongKong nhờ bàn tay tài ba của các đầu bếp Trung Hoa chuyên nghiệp với kinh nghiệm 20 năm tại Hải Cảng. Ẩm thực tại đây mang đầy đủ sự tinh tế của hương vị, cầu kì trong cách chế biến và chăm chút trong cách trình bày, xứng tầm đẳng cấp Fine Dining.

{keywords}
Những món fine dining mang tinh hoa ẩm thực Hong Kong đầy tinh tế

Nếu là một người say mê Dimsum Hong Kong, chắc chắn thực khách sẽ hoàn toàn chinh phục bởi Hải Cảng Dimsum - Thiên đường Dimsum tại Đà Nẵng. Những món ăn mang đậm sự tinh tế và thanh thoát tại Hải Cảng Dimsum sẽ mang một Hong Kong thu nhỏ đến với thực khách tại đây.

{keywords}
Món ăn tại nhà hàng Hải Cảng với tiêu chuẩn 5 sao

Nhắc tới văn hóa ẩm thực Hong Kong, ta không thể không nhắc tới các món lẩu đậm đà đặc trưng của xứ sở này. Và nhà hàng Hải Cảng đã khéo léo chế biến những món lẩu Hong Kong hợp khẩu vị của người Việt nhưng vẫn giữ được trọn vẹn hương vị Hong Kong.

{keywords}
Văn hóa lẩu Hong Kong được tái hiện hoàn hảo tại nhà hàng Hải Cảng

Hàng ngàn ưu đãi dành cho thực khách Việt Nam

Hiện tại, nhà hàng Hải Cảng đang có những chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn sau:

- Giờ vàng giảm giá 50% - Golden Hour hấp dẫn

- Thỏa thích Buffet Dimsum cuối tuần chỉ 299K++/khách

- Các combo đặc biệt hấp dẫn:

Combo Hải Cảng đặc biệt chỉ với 499,000/ 2 khách

Combo Fine Dining chỉ 1,099,000 VNĐ/ 4 khách

Combo thượng hạng với sự kết hợp của Lẩu Hong Kong - Dimsum - Fine Dining chỉ từ 299,000 VNĐ/ khách mang đến đầy đủ tinh hoa ẩm thực Hong Kong cho thực khách chỉ trong một sự lựa chọn

Thực khách hãy đến với nhà hàng Hải Cảng và bắt đầu kham phá một hành trình ẩm thực Hong Kong đẳng cấp, ngắm nhìn một Đà Nẵng tuyệt đẹp về đêm.

Hải Cảng Đà Nẵng Restaurant

Tầng 33, 34 Khách sạn Novotel Danang Premier Han River - 36-38 Bạch Đằng, Đà Nẵng

Hotline: 0901 151 636 - 0905 454 230

Tripadvisor: Hai Cang Da Nang Restaurant

Facebook: https://www.facebook.com/haicangdanangrestaurant/

Vũ Minh