Tự tay lựa chọn và ủi thẳng thơm những bộ đồ tinh tươm mỗi ngày vừa là cách thể hiện dịu dàng vừa là bí quyết đi đến trái tim phái mạnh tinh tế của chị em...

Phái mạnh thường bị chinh phục bởi những quan tâm nho nhỏ nhưng đầy tinh tế của người phụ nữ mình yêu. Mỗi sáng thức dậy, nhìn bộ trang phục được nàng tự tay lựa chọn và ủi phẳng phiu đến từng đường li, ắt hẳn cánh mày râu không khỏi tự hào bởi sự chu đáo của vợ mình. Hơn tất cả những lời hoa mỹ, bộ quần áo tinh tươm mới chính là lời tỏ tình ngọt ngào và dịu dàng mà các chị em dành tặng cho người yêu thương của mình.

Cuộc sống hiện đại bận rộn khiến mong muốn chu toàn mọi thứ của chị em đôi khi trở nên quá tải. Đặc biệt là việc ủi đồ mỗi ngày với nhiều chất liệu vải khác nhau, phải ghi nhớ các chế độ nhiệt độ thích hợp, lại còn dễ gặp các sự cố khi đồ bị cháy, khó ủi hay nhăn nhúm ở mức nhiệt độ cao. Những khó khăn này đã dần bị loại bỏ nhờ vào công nghệ bàn ủi mới Optimal Temp của Philips: không cần điều chỉnh nhiệt độ, an toàn cho mọi chất liệu vải và tự động ngắt khi để quên.

Không còn nút điều chỉnh nhiệt độ phức tạp, công nghệ Nhiệt độ tối ưu - Optimal Temp sẽ tự động xác lập mức nhiệt tối ưu cho mọi chất liệu vải. Nhờ đó,các chị em có thể ủi dễ dàng mọi loại vải từ mỏng manh như lụa, len, voan đến dày cứng khó ủi như jean, linen. Chị Trần Ánh (TP.HCM) vui vẻ cho biết: “Bàn ủi Philips Optimal Temp làm mình rất bất ngờ khi không hề có nút điều chỉnh nhiệt độ mà tự chọn nhiệt độ tối ưu cho từng loại vải. Mình gọi vui đây là bàn ủi “1 cho tất cả”, nghĩa là chỉ 1 thao tác khởi động máy cho mọi loại áo quần.”

{keywords}

Optimal Temp - Công nghệ nhiệt độ tối ưu không cần điều chỉnh nhiệt độ, an toàn cho mọi chất liệu vải

Chị Giao Nguyễn (TP.HCM) cũng chia sẻ sự hài lòng ngay khi sử dụng bàn ủi Optimal Temp lần đầu tiên: “Với người không khéo tay như mình, chỉ cần cắm điện là ủi phẳng rất nhanh, không lo cháy áo hay ủi mãi vẫn nhăn như cái bàn ủi cũ. Lỡ quên không tắt nó sẽ tự ngắt điện, chạm vào lại nóng nhanh “một cách thần kì.”

{keywords}

Bàn ủi Optimal Temp tuyệt đối an toàn ngay cả khi bạn bỏ quên bàn ủi nhờ chế độ ngắt điện tự động.

Hành trình yêu thương chăm sóc gia đình tuy có những thử thách nho nhỏ nhưng vẫn luôn là điều ngọt ngào nếu bạn biết chọn đúng cách.

Box thông tin:Bàn ủi Philips Azur GC4928 sở hữu tính năng thông minh Optimal Temp - Nhiệt độ tối ưu, không cần điều chỉnh nhiệt độ, tự động đem lại mức nhiệt lý tưởng cho mọi chất liệu vải, giúp bạn ủi quần áo dễ dàng hơn, an toàn và hiệu quả. Thảm khảo tại https://www.facebook.com/nangniuquanao/videos/1923353424564880/

Thu Hằng