Nữ diễn viên Khánh Hiền chia sẻ cô đã hạ sinh con trai đầu lòng tại Mỹ trong niềm hạnh phúc của gia đình.

Nữ diễn viên “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” - Khánh Hiền chia sẻ tin vui cô đã hạ sinh con trai đầu lòng tại Mỹ vào lúc 18h15, ngày 28/3 (giờ địa phương).

{keywords}

Cả gia đình hạnh phúc chào đón thành viên mới chào đời

Khánh Hiền hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân của mình: “Con chào cả nhà! con tên là Eric Ngô. Hôm nay con được gặp ba mẹ dzồi... ba con mừng mà rớt nước mắt, làm mẹ con cũng mít ướt theo luôn...!!!”.

{keywords}

Đạo diễn James Ngô cũng vô cùng hạnh phúc

Sau một năm yêu nhau, Khánh Hiền và đạo diễn James Ngô chính thức về cùng một nhà. Lễ cưới của hai người được tổ chức tại một nhà hàng sang trọng ở TPHCM vào tháng 11 năm ngoái.

{keywords}

Khánh Hiền cũng chia sẻ cô đã mang thai 5 tháng trước khi cưới nên sau đám cưới hai vợ chồng cô tạm gác công việc để sang Mỹ hưởng tuần trăng mật và dưỡng thai.

Trong thời gian mang thai, Khánh Hiền được ông xã và hai bên gia đình chăm sóc rất cẩn thận. Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh khỏe mạnh của mình trong thời kì thai nghén. Dù đang mang thai nhưng Khánh Hiền vẫn rất xinh đẹp và năng động.

Nữ diễn viên đã trải qua tuổi thơ cơ cực sau khi bố mẹ ly hôn. Lại là chị cả trong gia đình nên chỉ 12 tuổi cô đã đi làm, 15 tuổi trở thành trụ cột của gia đình. Trước khi được khán giả biết đến với vai Vinh trong phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” của đạo diễn Victor Vũ, Khánh Hiền đã tham gia hàng chục vai phụ trong các phim truyền hình, điện ảnh, phim ngắn. Nghị lực, tài năng cùng vẻ đẹp tươi sáng chính là những yếu tố khiến cô được khán giả yêu quý.

Khánh Hiền cho biết cô sẽ trở về Việt Nam khi con trai được 3 tháng tuổi. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng chia sẻ cô sẽ sớm trở lại với công việc. Người hâm mộ hy vọng sẽ sớm gặp được nữ diễn viên tài năng trong các dự án phim ảnh sắp tới.

Chị em Jennifer Phạm đọ dáng trên du thuyền triệu đô ở Mỹ

Chị em Jennifer Phạm đọ dáng trên du thuyền triệu đô ở Mỹ

Sau khi sinh con thứ ba được 3 tháng, Jennifer Phạm tự tin mặc bikini khoe vóc dáng gợi cảm trên du thuyền cùng em gái khi đi du lịch ở Mỹ.

Thu Thảo gặp con trai bầu Hiển ở Mỹ, Vân Hugo đi biển 1 mình

Thu Thảo gặp con trai bầu Hiển ở Mỹ, Vân Hugo đi biển 1 mình

Tuần qua, sau chuyến đi Mỹ, HH Thu Thảo lại sang Thái Lan du lịch; siêu mẫu Thanh Hằng “check in” ở Nhật; Á hậu Huyền My đưa cả gia đình sang Myanmar chơi...

Cách dạy con xa xỉ, khó tin của giới nhà giàu Mỹ

Cách dạy con xa xỉ, khó tin của giới nhà giàu Mỹ

Cho con đến nhà hàng sang trọng hàng ngày để thưởng thức những bữa ăn có giá vài triệu đồng là cách giới nhà giàu phương Tây nuôi con nhỏ.

(Theo Dân trí)