Vừa khóc, vừa nhất quyết đòi đi "bão" sau trận đấu của Olympic Việt Nam, cậu bé 2 tuổi khiến dân mạng thích thú vì quá đáng yêu.

Xem video:

Sau chiến thắng trận tứ kết ASIAD 2018 của Olympic Việt Nam trước Olympic Syria tối 27/8 vừa qua, cả nước đã có một đêm không ngủ, cùng nhau đổ ra đường ăn mừng.

Mới đây, clip ghi lại hình ảnh một cậu bé khóc lóc đòi cha cho đi "bão" cùng mọi người nhanh chóng "đốn tim" dân mạng. Phần lớn mọi người để lại bình luận tích cực, khen ngợi sự đáng yêu và một lần nữa khẳng định niềm tự hào trước chiến thắng của đội Olympic Việt Nam.

Tài khoản Nguyen Phu Quy cho hay: "Có cậu con như vậy thật đáng 'đồng tiến bát gạo', nhìn cái miệng với cái má cưng quá!".

{keywords}
Cậu bé đáng yêu khi khóc đòi cha cho đi "bão" để ăn mừng cho chiến thắng của Olympic Việt Nam.

Nhân vật chính trong đoạn video là Trần Quốc Thiên, 2 tuổi. Hình ảnh được cha cậu bé - anh Trần Quang Duy (Biên Hòa, Đồng Nai) - quay và đăng tải lên mạng.

Màn đối thoại dễ thương giữa Quốc Thiên và cha khiến dân mạng thích thú. Ông bố vừa mở xe, vừa hỏi con trai: "Bây giờ Việt Nam thắng rồi là phải đi 'bão' đúng không?", cậu bé vừa khóc, vừa gật đầu.

Thấy cha tiếp tục "hạch sách": "Thế đã có cờ chưa? Đã có áo chưa?", Quốc Thiên dù đáp là "chưa có cờ, chưa có áo", vẫn nhất quyết là phải đi "bão" cho bằng được.

{keywords}
Khóc lóc đòi đi bằng được nhưng chỉ 30 phút, Quốc Thiên đã buồn ngủ và phải đi về nhà.

 

{keywords}
 

Anh Quang Duy cho hay, sau chiến thắng vừa qua của Olympic Việt Nam, cậu con trai của anh nằng nặc đòi cha cho đi "bão". Dù chưa thực sự hiểu chuyện, tinh thần cổ vũ của bé không thua kém mọi người.

"Hôm đó tôi cho bé đi một vòng quanh Biên Hòa, nhưng đông quá nên xe tôi chỉ nhích được từng chút một. Đi khoảng 30 phút, bé buồn ngủ nên tôi đành cho bé về", anh Duy kể.

Con 5 tuổi đi lạc cách nhà 8 km vì bố mải chơi điện thoại

Con 5 tuổi đi lạc cách nhà 8 km vì bố mải chơi điện thoại

Vì mải mê chơi điện thoại, ông bố để đứa con 5 tuổi đi lạc ra đường lớn để tìm mẹ. Chỉ đến khi thấy bản tin tìm bố mẹ trẻ lạc, ông bố Trung Quốc này mới ngỡ ngàng đó là con mình.

Bà bầu đẻ rơi con dọc đường, gọi 5 taxi không cái nào dừng lại

Bà bầu đẻ rơi con dọc đường, gọi 5 taxi không cái nào dừng lại

Câu chuyện hy hữu khi bà mẹ trẻ đẻ rơi con dọc đường, người đỡ đẻ là chị bán nước mía nhanh chóng được chia sẻ khiến mọi người chú ý.

Bà mẹ bị 'ném đá' vì đặt con giữa đường ray tàu hỏa để chụp ảnh

Bà mẹ bị 'ném đá' vì đặt con giữa đường ray tàu hỏa để chụp ảnh

Dù không rõ đường ray còn được sử dụng hay không, bà mẹ trẻ vẫn bị nhiều người chỉ trích vì ham sống ảo hơn là quan tâm đến sự an toàn của con.

(Theo Zing)