- Cậu bé Oliver người Mỹ thu hút sự chú ý của mọi người ở bất cứ nơi nào bé xuất hiện vì mái tóc kì lạ, dựng đứng như điện giật.

Ngay từ khi còn ở trong bụng mẹ, cậu bé Oliver Dunn đã khiến các bác sĩ ngạc nhiên khi sở hữu mái tóc dày dặn, thậm chí còn chắn cả máy siêu âm. 

Cho đến khi chào đời, bé trai sống tại thành phố Nampa, bang Idaho này vẫn khiến các bác sĩ vô cùng bất ngờ vì trên đầu rất nhiều tóc.

Giờ đây, khi bước sang tháng thứ 5, mái tóc vuốt dựng đứng của bé đã mọc dài thêm gần 13 cm, khiến mọi người rất thích thú và muốn chạm vào mái tóc vàng kỳ lạ của em.

{keywords}

Mái tóc kỳ lạ của bé Oliver

Cho dù bố mẹ của em có làm bất cứ cách nào để mái tóc không dựng đứng lên và kéo dài thì đều vô ích. Ngay khi vừa cố gắng chải xuống thì nó lại dựng đứng lên một cách bất trị và mái tóc đang phát triển dài khoảng 2,5 cm mỗi tháng.

Cô Angie, 33 tuổi, mẹ của Oliver cho biết: “Từ khi chào đời, Oliver đã có rất nhiều tóc trên đầu. Tóc bé ngày càng trở nên dài hơn, bồng bềnh hơn và không có dấu hiệu chậm lại. Mái tóc khiến cho cháu trông giống như là vừa bị sét đánh dù tôi đã cố gắng để chải xuống nhiều lần”.

Khi mẹ của em nói về tuổi cậu bé, nhiều người sững sờ và không tin. Họ cho rằng bé nhiều tuổi hơn vì có rất nhiều tóc trên đầu.

{keywords}

Mái tóc đặc biệt của Oliver không chỉ gây bất ngờ ngay khi siêu âm trong bụng mẹ mà còn trở thành tâm điểm gây chú ý ngay từ khi sinh ra.

Angie chia sẻ: “Lần đầu tiên chúng tôi nhận ra là khi siêu âm, bác sĩ cho biết bé rất nhiều tóc. Mặc dù biết là bé có rất nhiều tóc nhưng chúng tôi thực sốc khi nhìn thấy bé có quá nhiều tóc như vậy”.

Mẹ của em chia sẻ, mình chưa từng dùng bất cứ loại dầu gội đầu nào để kích thích sự phát triển mái tóc của bé mà chỉ sử dụng những loại dầu gội thông thường dành cho trẻ em.

{keywords}

Dù mới chỉ 5 tháng tuổi nhưng tóc của Oliver đã rất dài và dựng đứng một cách bất trị.

“Sau khi tắm cho cháu xong, tôi chải tóc xuống nhưng nó lại dựng lên khi khô. Tôi không có cách nào để làm cho tóc cháu nằm dẹp xuống”, mẹ của Oliver chia sẻ.

Chết lặng khi mẹ chồng bế trên tay cậu con trai giống chồng y đúc

Chết lặng khi mẹ chồng bế trên tay cậu con trai giống chồng y đúc

Vừa bước vào nhà, Hường đã chết đứng vì thấy mẹ chồng ẵm trên tay một đứa bé chừng 1 tuổi. Nhìn qua thôi cũng thấy có nét gì đó rất giống bà. À mà không nhìn giống chồng cô mới đúng.

Nhận kết đắng vì có con trai bằng mọi giá để giữ chồng

Nhận kết đắng vì có con trai bằng mọi giá để giữ chồng

Cầu được, ước thấy, đủ ngày đủ tháng tôi sinh ra quý tử nhưng ngay từ khi lọt lòng thằng bé chẳng giống chồng tôi nét nào. Kết quả thử ADN khi chồng tôi nghi ngờ đã khiến tôi phải ra khỏi nhà chồng cùng đứa con trai bé bỏng.

Cách dạy con xa xỉ, khó tin của giới nhà giàu Mỹ

Cách dạy con xa xỉ, khó tin của giới nhà giàu Mỹ

Cho con đến nhà hàng sang trọng hàng ngày để thưởng thức những bữa ăn có giá vài triệu đồng là cách giới nhà giàu phương Tây nuôi con nhỏ.

Vân Anh (Theo Metro)