Nhiều dân mạng hiện tỏ ra rất thích thú với màn bắt chước của hai bé và nhận định đây là clip đáng yêu nhất họ từng xem.

Hai nhóc song sinh bắt chước phim Nữ hoàng băng giá Một người làm Elsa, một người làm Anna, hai nhóc tỳ song sinh đã gây bão mạng vì quá đáng yêu.

Cặp song sinh Madelyn - Scarlett (đến từ Ailen) bất ngờ nổi tiếng trên mạng sau khi clip hai bé cùng nhau diễn theo phim hoạt hình Nữ hoàng băng giá được mẹ đăng tải.

Theo đó, không chỉ dừng lại ở việc xem phim trong phòng, cặp chị em 2 tuổi đã hợp tác, bắt chước những gì đang diễn ra trên màn ảnh.

Một người là Elsa, một người là Anna, trên hình thế nào, hai nhóc sẽ diễn lại y hệt. Sự hồn nhiên, đáng yêu của bộ đôi diễn viên nhí khiến dân mạng không khỏi bật cười.

Đoạn video được Colleen Jordan - mẹ của cặp song sinh - đăng tải lên trang cá nhân vào ngày 28/3, nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Không chỉ được nhiều diễn đàn lớn dẫn lại, ngay trên Facebook của chị Colleen, clip cũng đạt hơn 44 triệu lượt xem, gần 360.000 like (thích), 130.000 bình luận và 800.000 chia sẻ.

Bên dưới màn "diễn sâu" này, nhiều người đã thể hiện sự yêu thích. Thành viên Norma Merkley cho rằng đây là clip đáng yêu nhất anh từng được xem.

Bên cạnh đó, không ít dân mạng cho rằng một hoặc thậm chí cả hai bé có năng khiếu diễn xuất và sẽ theo đuổi con đường nghệ thuật trong tương lai.

{keywords}

Elsa và Anna phiên bản 2 tuổi. Ảnh: FBNV.

{keywords}

Hai bé thường xuyên mặc đồ đôi. Ảnh: FBNV.

{keywords}

Chị em song sinh rất thân thiết và thích chơi đùa cùng nhau. Ảnh: FBNV.

{keywords}

Hai nhóc tỳ cùng thổi nến trong sinh nhật của cha. Ảnh: FBNV.

(Theo Zing)