- Lâu nay, nhiều người vẫn cho rằng các “mẹ bỉm sữa” Việt có vẻ ngoài khá luộm thuộm. Nhưng thực tế có phải như vậy? Một chương trình truyền hình về thời trang đã “vạch trần” sự thật rằng các bà mẹ Tây còn… đầu bù tóc rối hơn cả mẹ Việt.

Mời quý độc giả xem clip:

Robyn là một bà nội trợ, có 3 con nhỏ. Hằng ngày, cô quay cuồng với những đứa trẻ và quên đi bản thân mình.

Cô ra đường khi trên người mặc chiếc quần jeans dành cho bà bầu, chiếc áo thun rộng thùng thình và đôi giày thô kệch của chồng. Thậm chí, bà mẹ 3 con đã quên thói quen phải sắm sửa quần áo và vẫn sử dụng những trang phục ngày cô còn mang thai. 

Và Robyn sẽ mãi như thế nếu như không có một ngày cô chợt nhận ra mình cần phải thay đổi.

Robyn quyết định tham gia chương trình Dare to wear (Thay đổi, bạn dám không?). Ở đây, cô chấp nhận thử thách của chương trình là mặc trang phục của cô nàng độc thân có phong cách trái ngược. 

{keywords}

Robyn trước và sau khi thay đổi

Khoác lên người set đồ với giày cao gót, váy bó, chiếc áo sặc sỡ và bộ tóc giả màu xanh, Robyn đã khóc.

Bao năm nay, Robyn đã co cụm trong bộ đồ rộng thùng thình, không muốn ai nhìn thấy con người mình. Thậm chí, cô cũng không muốn nhìn thẳng vào chính bản thân.

“Hơn 5 năm, tôi có 3 đứa con và tôi đánh mất đi phần còn lại của cuộc sống. Tôi đã quên mất rằng. mình từng năng động, cởi mở và chu đáo như thế nào. Khi bạn đã là một người mẹ thì dù có cố gắng thay đổi, bạn vẫn là một người mẹ. 

Điều mà tôi muốn bây giờ là vừa trở thành một người mẹ của các con vừa là một người vợ xinh đẹp”, Robyn tâm sự.

Phần lớn các chương trình thời trang thường giúp phụ nữ chọn cho mình những trang phục phù hợp. Trong khi đó, "Thay đổi bạn dám không?" lại đưa ra thử thách độc đáo, buộc nhân vật tham gia phải mặc trang phục của người sở hữu phong cách đối lập. 

Với cách làm này, người phụ nữ mới bị “bóc trần” thói quen ăn mặc an toàn bấy lâu để nhìn và hiểu hơn con người mình. Khi mà họ đã hiểu thì việc tư vấn trang phục phù hợp sẽ là điểu rất dễ dàng.

Chương trình cũng giúp phụ nữ ý thức về sự tồn tại. Dù bạn là một “bà mẹ bỉm sữa” chính hiệu thì bạn vẫn xinh đẹp và cuốn hút nếu như bạn thấu hiểu và dành sự chăm sóc tới bản thân mình. 

Và quan trọng nhất là đừng bao giờ quên đi rằng ngoài chồng và con, phụ nữ còn có một cơ thể cần chăm sóc.

"Thay đổi, bạn dám không?" là một chương trình truyền hình về thời trang của kênh TLC, thuộc hệ thống Discovery. 

Các nhân vật tham gia chương trình phải thực hiện thử thách là mặc trang phục của người có phong cách đối lập trong vòng 1 ngày. Từ đó, người dẫn chương trình sẽ tư vấn phong cách thời trang phù hợp với họ.

Chương trình được Việt hóa và phát hành vào 16h00 thứ Ba và thứ Năm hàng tuần.

Mẹ là điều tuyệt vời nhất

Mẹ là điều tuyệt vời nhất

Có một thứ dịu dàng hơn ánh trăng rằm, luôn ấm áp và tỏa sáng, đó là thứ thiêng liêng nhất đối với cuộc đời mỗi con người: tình mẫu tử.

Cô bé 3 tuổi theo mẹ đi nhặt rác thu hút độc giả mạng

Cô bé 3 tuổi theo mẹ đi nhặt rác thu hút độc giả mạng

Mới đây, bộ ảnh cô bé 3 tuổi hồn nhiên vui đùa bên đống phế liệu cùng mẹ trước thềm 8/3 thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Clip con trai Khánh Thi 'khiêu vũ' cùng mẹ gây sốt

Clip con trai Khánh Thi 'khiêu vũ' cùng mẹ gây sốt

Mới đây, clip ghi lại hình ảnh Kubi con trai đầu lòng của cặp nghệ sĩ nổi tiếng Khánh Thi – Phan Hiển tập nhảy cùng bố mẹ đã khiến khán giả và người hâm mộ yêu mến gia đình nghệ sĩ này thích thú.

Diệu Bình