Màn biểu diễn của 18 vũ công nhí show Sắc màu tuổi thơ đem đến cho khán giả Hà thành những bất ngờ thú vị.

{keywords}

Trước thềm công diễn vở đại vũ kịch Sắc màu tuổi thơ 2, biên đạo múa Chu Quỳnh Trang cùng 18 vũ công nhí thực hiện 1 minishow ngay tại phố đi bộ Hà Nội.


{keywords}

Trong hoạt động lần này, cả 18 vũ công nhí đều được đầu tư trang phục biểu diễn một cách chu đáo. 3 màn biểu diễn mang phong cách khác nhau đã tạo nên 1 minishow vừa đáng yêu vừa chuyên nghiệp, đem đến cho khán giả những giây phút hào hứng.


{keywords}

Ở màn biểu diễn đầu tiên, các vũ công nhí xuất hiện trong tạo hình muông thú rừng xanh với những động tác nhảy múa sôi động, đáng yêu. Đây là màn biểu diễn gây được hứng khởi đặc biệt cho các khán giả nhỏ tuổi.


{keywords}

Bất chấp cái nóng của buổi chiều mùa hạ, bất chấp cả những bộ áo thú khá dày và nặng, 18 vũ công nhí của vở đại vũ kịch Sắc màu tuổi thơ 2 vẫn say sưa thực hiện những động tác vũ đạo một cách chuyên nghiệp và hào hứng.


{keywords}

Sang tới phần biểu diễn tiếp theo, trong trang phục dance sport, các cô bé cậu bé trở thành những vũ công chuyên nghiệp với các bước nhảy điêu luyện.


{keywords}

Đáng chú ý nhất trong màn biểu diễn này là sự xuất hiện của Á quân Biệt tài tí hon 2017 - Gia Như. Trong tạo hình Nữ hoàng Elsa, Gia Như thể hiện những động tác nhảy múa tự tin, cuốn hút.


{keywords}

Chia sẻ về minishow đặc biệt này, biên đạo Chu Quỳnh Trang cho hay: “Những minishow trên phố đi bộ của 18 vũ công hoàn toàn là những chương trình phi lợi nhuận. Chúng tôi muốn các vũ công nhí có dịp giao lưu, lan tỏa tình yêu với bộ môn nhảy múa tới các khán giả Hà thành.


{keywords}

Hiện tại, không có quá nhiều sân chơi dành cho những người đam mê nghệ thuật nhảy múa. Chính vì thế, việc tạo ra cho các con 1 sân khấu, dù là sân khấu chuyên nghiệp hay 1 sân khấu đơn sơ, bình dân như trên vỉa hè phố đi bộ cũng là điều chúng tôi nên làm".


{keywords}

Nhiều khán giả tỏ ra thích thú với sự xuất hiện của các vũ công nhí.

{keywords}

Các khán giả nhí có một buổi chiều thú vị ở phố đi bộ.

An An