Blogger Lý Thành Cơ là người xuất sắc chiến thắng cuộc thi “Đón Giáng sinh tại Bắc cực cùng Bảo hiểm FWD và Hoàng Lê Giang”. Anh đã chia sẻ những trải nghiệm tuyệt vời tại Iceland, nối tiếp hành trình “Đi cho tháng ngày trẻ mãi” của chính mình.

Là người đam mê khám phá và du lịch, Lý Thành Cơ không những đã có những trải nghiệm độc nhất tại Iceland với những cảnh thiên nhiên kỳ vĩ mà còn lưu giữ lại khoảnh khắc đặc biệt này qua những khung hình ấn tượng có 1-0-2.

{keywords}
Hoàng Lê Giang cùng bạn đồng hành Lý Thành Cơ
{keywords}

{keywords}

{keywords}

Lý Thành Cơ - Người chiến thắng Cuộc thi “Đón Giáng Sinh tại Bắc Cực cùng Bảo hiểm FWD và Hoàng Lê Giang”

{keywords}

{keywords}

{keywords}{keywords}

Iceland là nơi có nhiều quang cảnh thiên nhiên kỳ vĩ như những dãy núi cao, những sông băng lớn hay những thác nước hùng vĩ. Đó cũng là lý do mà ban tổ chức Cuộc thi “Đón Giáng Sinh tại Bắc Cực cùng Bảo hiểm FWD và Hoàng Lê Giang” quyết định chọn Iceland là điểm đến có 1-0-2 dành cho người thắng cuộc nhằm truyền cảm hứng cho tinh thần “Sống đầy từ hôm nay” của FWD, không ngừng khám phá, theo đuổi đam mê và trải nghiệm cuộc sống không giới hạn trong mỗi người.

{keywords}
Lý Thành Cơ chiêm ngưỡng cực quang tuyệt đẹp tại Iceland

Cuộc thi “Đón Giáng Sinh tại Bắc Cực cùng Bảo hiểm FWD và Hoàng Lê Giang” với phần thưởng dành cho người chiến thắng là chuyến đi khám phá Bắc cực, phần nằm trên lãnh thổ Iceland với toàn bộ chi phí chuyến đi do Bảo hiểm FWD tài trợ, ngay khi được giới thiệu đã thu hút rất nhiều tín đồ du lịch đăng ký tham dự.

Thanh Triết