Mua điện thoại tặng vợ ‘đời cũ” hay đặt hàng tặng vợ rồi bị lỡ hẹn… là những tình huống khiến cử chỉ lãng mạn của các ông chồng thành chuyện “dở khóc dở cười”.

Chuyện của những ông chồng “gà tồ”

Câu chuyện của anh Lý (Long An) là một ví dụ điển hình cho anh chồng “gà tồ”. Hai ngày nay việc liên lạc của vợ anh rất bất tiện vì chiếc điện thoại bị con trai làm rơi xuống sàn. Thấy thế, anh quyết định âm thầm mua cho vợ chiếc điện thoại mới.

Lãng mạn hơn nữa, để tạo sự bất ngờ, anh tự đặt mua online mà không cho vợ biết. Kết quả là chiếc điện thoại mới chẳng khác cái cũ, kể cả màu. Nhận được quà, vợ anh vừa cảm động vừa buồn cười vì hãng điện thoại đã giới thiệu đến “hàng X” rồi mà anh vẫn còn mua dòng máy cũ.

Chuyện vợ chồng anh Toàn (Lào Cai) là một tình huống khác, tuy đã chọn mua đúng món quà chị thích nhưng cũng không tránh khỏi tình trạng trớ trêu vì bản tính vụng về của mình.

Trước sinh nhật vợ một hôm, anh Toàn đặt mua online quà tặng vợ nhưng đến sinh nhật rồi quà không thấy đâu, gọi hỏi thì shop bảo “sẽ giao hàng trong vòng 2-3 ngày”. Cả ngày sinh nhật vợ tỏ vẻ giận dỗi không vui, luôn miệng trách chồng vô tâm. Mấy ngày sau khi quà về thì... cơn giận cũng đã kéo dài chừng ấy.

{keywords}
Các ông chồng “vụng” nên chọn nơi bán hàng uy tín, chế độ đổi trả rõ ràng để dễ dàng được đổi sản phẩm khi có nhu cầu

Lãng mạn cũng cần phải tinh tế, khéo léo

Không phải lúc nào yêu chiều vợ thì các anh chồng cũng sẽ “ghi điểm”, nếu không tinh tế thì rất dễ gây “tác dụng ngược”. Ngoài việc chọn quà hợp nhu cầu thì đúng thời điểm cũng là yếu tố quan trọng tác động đến cảm xúc của người nhận.

“Bí kíp” được các ông chồng “gà tồ” truyền tai nhau để giảm thiểu rủi ro chính là list các địa điểm mua hàng uy tín với dịch vụ giao hàng “thần tốc”.

Với câu chuyện ở trên, nếu anh Lý mua ở nơi cho đổi trả hàng thì có lẽ vợ anh đã vui vẻ vì sở hữu được chiếc điện thoại hiện đại hơn. Nếu anh Toàn chọn nhà bán hàng uy tín, đảm bảo giờ giấc giao hàng thì hẳn vợ anh đã không phải tủi thân trong suốt ngày sinh nhật của mình.

Hiện Thế Giới Di Động luôn nằm trong top list của nhiều đáng mày râu. Hệ thống này đang triển khai chương trình “Giao hàng 1 giờ - Đổi lỗi trong 1 ngày” từ nay đến 30/4.

Khi mua điện thoại, máy tính bảng khách hàng sẽ được giao hàng trong vòng 1 giờ trên toàn quốc. Riêng laptop sẽ được giao trong 90 phút (cộng cả thời gian cài đặt phần mềm). Nếu giao trễ, khách hàng sẽ được bồi thường một phiếu mua hàng 100.000 đồng. Áp dụng tại chuỗi hệ thống: Thế Giới Di Động, Điện máy Xanh, Vuivui.com.

{keywords}
Thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng có thể truy cập website Thế Giới Di Động, Điện máy Xanh,Vuivui.com, hoặc gọi đến hotline 1800 1060, 1800 1061, 1900 1908.

Vũ Minh