Điều gì đã làm nên sức hút của điểm check-in thu hút hàng đầu Việt Nam, nơi được mệnh danh là “chưa đi chưa đến Quy Nhơn”?

{keywords}
Eo Gió là điểm đến xa nhất và đẹp nhất của dãy núi 15 km uốn mình ôm trọn bãi biển nước trong xanh, tạo thành một vùng eo biển hút gió đẹp như tranh vẽ.
{keywords}
Vẻ đẹp của Eo Gió được tạo nên bởi đá và nước. Dưới bàn tay tài tình của tạo hóa, sự bào mòn đã tạo nên một eo biển tuyệt đẹp với nhiều hang động độc đáo như hang Ba Nghé, hang Dơi… Eo Gió cũng sở hữu số lượng hang yến nhiều thứ hai Việt Nam, chỉ sau Nha Trang.
{keywords}
Với sự đầu tư cải tạo của Tập đoàn FLC, con đường đất cũ đã được thay thế bằng cung đường đi bộ tuyệt đẹp trên lưng chừng dãy núi.
{keywords}
Nhìn từ xa, cung đường uốn lượn mềm mại như dải lụa vắt qua triền núi.
{keywords}
Khu vực nhà chờ cũng được bố trí với những tán dù lớn để khách có thể nghỉ chân, tránh nắng.
{keywords}
Men theo con đường mòn xuống dưới chân núi, du khách sẽ bắt gặp khung cảnh trời nước mênh mang với hàng ngàn viên đá mang kích cỡ và hình hài kỳ thú.
{keywords}
Ngắm nhìn những con sóng tung bọt trắng xóa trên bãi đá, con người ta như được hòa vào với thiên nhiên, quên đi hết mọi ưu tư, muộn phiền.
{keywords}
Đến đây vào lúc tinh mơ, du khách mới cảm nhận được hết vẻ đẹp đến ngỡ ngàng của “Nơi ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam”, với những vệt sáng hồng kỳ ảo soi chiếu và lan toả dập dìu trên sóng nước mênh mang.

Kinh nghiệm tham quan Eo Gió:

- Thời điểm lý tưởng nhất để ghé thăm Eo Gió là từ tháng 4 tới tháng 9.

- Nếu nghỉ tại FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort, du khách có thể sử dụng tiện ích Shuttle Bus miễn phí đưa đón giữa quần thể và thắng cảnh Eo Gió theo lịch trình.

Thúy Ngà