Ngày 01/07/2017, bệnh viện tạo hình thẩm mỹ Asean chính thức khai trương tại 190 Trường Chinh - Hà Nội, tạo cơ hội tận hưởng dịch vụ thẩm mỹ tầm cỡ quốc tế cho người Việt.

Cơ hội trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp đẳng cấp

Năm 2017 ngành thẩm mỹ Việt Nam xuất hiện khá nhiều tên tuổi trình làng nhưng mới chỉ dừng lại ở quy mô các phòng khám thẩm mỹ. Sự xuất hiện của bệnh viện tạo hình thẩm mỹ Asean đã tạo nên sự khác biệt, thổi làn gió mới đem đến cho phụ nữ Việt cơ hội được trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp đẳng cấp ngay tại Việt Nam mà không cần phải di chuyển xa nữa.

Thực tế cho thấy, vẫn có không ít người Việt đã và đang tìm đến những dịch vụ làm đẹp đẳng cấp ở nước ngoài vì chưa thực sự tin tưởng vào chất lượng của các cơ sở trong nước. Điều này khiến cho đội ngũ các bác sĩ thẩm mỹ đầu ngành của Việt Nam luôn trăn trở.

Và họ đều có chung một giấc mơ lớn về một bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn quốc tế dành cho người Việt, phục vụ nhu cầu làm đẹp của người Việt. Đây cũng chính là nền tảng cho sự ra đời của bệnh viện tạo hình thẩm mỹ Asean tại 190 Trường Chinh - Hà Nội.

{keywords}

Tọa lạc tại 190 Trường Chinh - Hà Nội, bệnh viện tạo hình thẩm mỹ Asean được thiết kế theo các phân khu chức năng riêng biệt, với không gian sang trọng, đẳng cấp.

Bệnh viện Tạo hình Thẩm mỹ Asean là bệnh viện thẩm mỹ hiếm hoi ở miền Bắc cung cấp hơn 400 dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ. Đáp ứng đầy đủ những tiêu chí khắt khe của một bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn quốc tế, Asean đã đem đến một không gian thẩm mỹ sang trọng gồm 10 tầng với phân khu chức năng riêng biệt gồm: Khu vực lễ tân, Phòng tư vấn thẩm mỹ, Phòng phẫu thuật, phòng điều trị công nghệ cao, phòng lưu trú theo tiêu chuẩn 5 sao.

Sứ mệnh lan tỏa cái đẹp

Sứ mệnh bệnh viện tạo hình thẩm mỹ Asean đặt ra cho mình xuất phát từ chính khát khao tạo ra những dịch vụ tốt nhất phục vụ người Việt, nhưng tham vọng không chỉ dừng lại ở đó, tầm nhìn của Asean là đón đầu xu hướng thẩm mỹ khu vực và thế giới, tạo bước đột phá đưa ngành thẩm mỹ Việt vươn ra khu vực, ngang hàng cùng với các quốc gia Hàn Quốc, Thái Lan...

{keywords}

Hari Won - Đại sứ thương hiệu độc quyền của bệnh viện Tạo hình Thẩm mỹ Asean.

Cũng tại sự kiện này, lần đầu tiên bệnh viện tạo hình thẩm mỹ Asean sẽ công bố hình ảnh đại sứ thương hiệu độc quyền: ca sĩ Hari Won. Thông qua đại sứ thương hiệu, Asean muốn lan tỏa và hiện thực hóa khát vọng đưa nhan sắc Việt vươn tầm thế giới.

Đặc biệt, buổi khai trương ngày 01/07/2017 dự kiến có sự tham gia của các vị khách mời nổi tiếng, các ngôi sao hàng đầu: Á hậu đẹp nhất Việt Nam - Huyền My, MC/Á hậu gợi cảm nhất Việt Nam - Thụy Vân, diễn viên Vân Điệp (Lại Thanh) trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Người Phán Xử, Hot girl Quỳnh Kool (Kem Xôi TV)… cùng đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam và nhiều khách hàng thân thiết sẽ đem đến nhiều trải nghiệm thú vị.

Bên cạnh đó, 500 khách hàng đầu tiên đăng ký tham gia sự kiện khai trương sẽ được bốc thăm may mắn để nhận được 40 suất thẩm mỹ miễn phí hoàn toàn lên tới 560 triệu đồng cùng hàng nghìn quà tặng lên tới 10 tỷ đồng.

{keywords}

Khách mời sự kiện

Khai trương Bệnh viện Tạo hình Thẩm mỹ Asean

Thời gian: 8h, ngày 01/07/2017

Địa điểm: 190 Trường Chinh - Hà Nội

Hotline: 1800.1556 - 0914.13.00.22 - 0914.13.00.33

Website: http://benhvienthammyasean.com/

FB: https://www.facebook.com/taohinhthammyasean

Doãn Phong