Mở cửa đón khách từ tháng 04/2018, căn hộ khách sạn thông minh thế hệ mới Ariyana SmartCondotel Nha Trang  trở thành điểm nhấn mới tại thành phố biển sôi động, khiến giới trẻ check-in mê mẩn.

Sở hữu vị trí vàng ngay trung tâm Thành phố Nha Trang tại số 18 Trần Hưng Đạo, cách bờ biển chưa đầy 180 m và nằm gần các địa điểm du lịch nổi tiếng như Tháp Bà Po Nagar, Chợ Đầm, Nhà Thờ Đá, Hòn Chồng…, căn hộ khách sạn ven biển Ariyana SmartCondotel Nha Trang là mô hình khách sạn - nghỉ dưỡng thế hệ mới lần đầu xuất hiện tại Việt Nam. Căn hộ khách sạn Ariyana mang tới sự tiện nghi tuyệt vời cho khách hàng khi “một bước ra phố, một bước xuống biển”.

{keywords}
Hồ bơi chính nằm ở lầu 5 với góc chụp từ trên cao. Các dịch vụ tiện ích đa dạng cũng hiện diện trong toà nhà như ngân hàng, café, nhà hàng, gym để phục vụ cư dân cũng như du khách nghỉ dưỡng. Đây là điểm độc đáo, thú vị của khách sạn, mang đến sự thuận tiện cho du khách trong mỗi chuyến du lịch xa nhà.
{keywords}
258 căn hộ studios và suites ứng dụng công nghệ tương lai, phát triển một chuỗi căn hộ khách sạn thông minh, đưa ý tưởng trải nghiệm công nghệ tích hợp vào trong các thiết bị phòng nghỉ: hệ thống đèn và máy lạnh điều khiển từ xa bằng thiết bị thông minh với ngôn ngữ đa dạng.

Du khách khi nghỉ ngơi tại đây có thể truy cập các thông tin du lịch và giải trí có sẵn trên chiếc Smart TV để lựa chọn lịch trình tận hưởng thiên đường Nha Trang, hay thoải mái lướt web, nghe nhạc, xem phim với kho giải trí đa dạng có sẵn.

{keywords}
Mỗi căn hộ ở Ariyana SmartCondotel Nha Trang rộng từ 50 m2 đến 108 m2 và có từ 1 đến 2 phòng ngủ với nội thất được thiết kế tiện lợi, tiết kiệm không gian bàn, ghế để tăng cường không gian sống, trải nghiệm linh hoạt. Phòng khách được trang bị bộ sofa góc L-Shaped gọn gàng dài 2m và đủ cho người lớn nằm thoải mái, khi thư giãn có thể chuyển đổi thành chiếc giường phụ xinh xắn.
{keywords}
Kệ TV thiết kế trẻ trung, năng động với bàn ghế tiện dụng tăng cường không gian làm việc cho du khách, từ giường ngủ cho đến khu vực phòng khách được kết nối với căn bếp đầy đủ tiện nghi, mini bar và ban công rộng hướng thẳng ra biển, dãy núi đồi trập trùng hay toàn cảnh thành phố Nha Trang lộng gió.
{keywords}
"Những căn condotel của Ariyana là căn hộ cao cấp, rộng rãi như những phòng suite của khách sạn 5 sao, đem đến cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời ngay giữa trung tâm năng động nhất của phố biển Nha Trang" - Nhà thiết kế nội thất danh tiếng S-Design đến từ Tây Ban Nha và DP đảm trách dự án này "bật mí".

Ariyana SmartCondotel Nha Trang

18 Tran Hung Dao Street, Nha Trang City, Khanh Hoa Province, Vietnam

T: (84-258) 3552 888 - (84-258) 3552 999

E: reservation.nha@smartcondotel.com

W: www.smartcondotel.com

Chào hè tưng bừng – Không ngừng ưu đãi

Trải nghiệm một mùa hè tươi mới và đầy màu sắc tại Ariyana SmartCondotel Nha Trang - Căn hộ khách sạn thông minh với mức giá ưu đãi chỉ từ VND 2.000.000/ phòng Hill Studio/ đêm dành cho 02 khách đã bao gồm ăn sáng tự chọn hằng ngày. Ngoài ra, miễn phí cho 02 trẻ em dưới 12 tuổi (không bao gồm ăn sáng) cùng hệ thống nội thất thông minh được điều khiển thông qua thiết bị di động và hòa mình trong nhịp sống sôi động nơi phố biển tại căn hộ cao cấp với các dịch vụ bổ sung đa dạng như hồ bơi ngoài trời, Deli café, hai phòng tập thể dục thẩm mỹ, khu vui chơi trong nhà và ngoài trời dành cho trẻ em, cùng nhiều hoạt động giải trí thú vị.

Chương trình áp dụng từ 01/06/2018 đến hết ngày 31/12/2018 cho các khách đặt phòng trước ngày 31/10/2018. Chương trình dành cho mọi đối tượng du khách đặt phòng tại website, đặt trực tiếp qua điện thoại hoặc qua email. Thanh tóan ngay khi xác nhận đặt phòng và không được hoàn lại phí.

Ngọc Minh