Từ ngày 01/06 - 31/07/2018, Trại Hè Năng Lượng MILO 2018 quay trở lại cùng các bạn nhỏ với quy mô mở rộng gấp đôi, từ 4 lên 9 trung tâm tại 4 thành phố lớn khắp cả nước: TP.HCM, Hà Nội, Nha Trang và Hải Phòng.

Sân chơi thể thao mùa hè được hàng nghìn trẻ em mong đợi

Hè là thời gian lí tưởng cho các em nhỏ tham gia các hoạt động thể thao để rèn luyện sức khỏe, nâng cao sự tự tin, năng động, giúp các em học thêm những bài học từ cuộc sống, có thêm nhiều bạn bè mới, góp phần vào sự phát triển toàn diện của trẻ.

{keywords}
 

“Mùa hè, mình cũng muốn cho con được tham gia nhiều hoạt động thể thao nhưng ở Nha Trang chưa thật sự có nhiều sân chơi thể thao thú vị cho các con”, chị Minh Thư (Nha Trang) chia sẻ.

Không chỉ Nha Trang, ở TP.HCM, Hà Nội hay Hải Phòng, nhu cầu về một sân chơi ý nghĩa cho trẻ được vận động, học các môn thể thao yêu thích cũng như rèn luyện tinh thần thể thao đang tăng cao.

Trước nhu cầu ấy, trong suốt 6 năm qua, Trại Hè Năng Lượng MILO đã trở thành sự kiện được các em nhỏ mong đợi nhất dịp hè. Bởi đến với Trại hè, các em sẽ được học nhiều môn thể thao yêu thích từ bóng đá, bóng rổ đến nhảy hiện đại cùng các huấn luyện viên hàng đầu.

{keywords}
 

Đặc biệt, trong năm nay quy mô Trại hè Năng lượng MILO 2018 còn được mở rộng: từ 4 trung tâm trong năm 2017 lên 9 trung tâm tại 4 thành phố lớn: TP.HCM, Hà Nội, Nha Trang và Hải Phòng với các lớp học bóng rổ, bóng đá, nhảy hiện đại, võ thuật,…tại các Trung tâm Thể dục thể thao, Nhà thiếu nhi.

Bên cạnh đó, Nestlé MILO còn trao tặng và làm mới 20 bộ dụng cụ thể thao tại các trung tâm, tặng áo và sữa Nestlé MILO cho mỗi em khi đăng kí tham gia.

Tiếp thêm năng lượng cho thế hệ Việt Nam năng động

Chương trình Trại Hè Năng Lượng là một trong những hoạt động thường niên nằm trong chuỗi chương trình Năng Động Việt Nam, sáng kiến của Nestlé MILO, thuộc Đề án 641 do Bộ Giáo dục và Đào tạo và Tổng Cục Thể Dục Thể Thao đề ra, nhằm khuyến khích lối sống năng động, thường xuyên luyện tập thể thao ở trẻ em, hướng đến một thế hệ Việt Năm năng động.

Anh Hoàng Trí (TP.HCM) cho hay, “Hè nào mình cũng đều đưa con đến Trại Hè Năng Lượng MILO. Đến đây, con không những được học và chơi môn bóng đá con thích mà còn được làm quen với nhiều bạn mới, tạo nên một mùa hè năng động và ý nghĩa cho con.”

{keywords}
 

Khởi đầu từ năm 2013, Trại Hè năng lượng MILO ngày càng thu hút đông đảo các em nhỏ cũng như phụ huynh học sinh. Số lượt tham gia cũng tăng dần theo từng năm, từ 9000 năm đầu tiên, 25.000 năm thứ 2 thì đến năm 2017, số lượt tham gia đã lên đến 35.000. Năm nay với việc mở rộng gấp đôi quy mô, Trại hè dự kiến sẽ thu hút đến 150.000 lượt tham gia của các em nhỏ tại các lớp học.

Điểm đổi mới này hướng đến tạo nên sự thuận tiện, dễ dàng hơn cho các bậc phụ huynh và các em nhỏ đăng kí và tham gia Trại Hè Năng Lượng, giúp các em có một mùa hè năng động, ý nghĩa.

{keywords}
 

Ông Ali Abbas, Giám đốc Nhãn hàng Nestlé MILO, khẳng định: “Với cam kết thúc đẩy phong trào thể thao cho trẻ em, đồng hành cùng cộng đồng chung tay nuôi dưỡng một thế hệ Việt Nam năng động, khỏe mạnh, chúng tôi luôn muốn tạo cơ hội cho trẻ em trên khắp cả nước được tham gia các sân chơi thể thao ý nghĩa như Trại Hè Năng Lượng. Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực tạo nên những hoạt động thể thao hữu ích để nâng cao chất lượng tập luyện thể thao của trẻ em ở Việt Nam”.

Cách thức đăng ký lớp học:

- Bước 1: Đến những Trung tâm TDTT / Nhà Thiếu Nhi gần nhất (theo danh sách dưới đây) để trực tiếp đăng ký lớp học cho bé.

- Bước 2: Đóng lệ phí lớp học cho Trung tâm TDTT / Nhà Thiếu Nhi và nhận ngay quà từ MILO (từ 01/06 - 31/07/2018).

Chương trình Trại Hè Năng Lượng MILO 2018 sẽ được tổ chức tại

- Hà Nội:

TDTT Thanh Thiếu Nhi Q.Hoàng Mai

Địa chỉ: Khu đô thị Đền Lừ 2, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội

Trường Thể Thao Thiếu Niên 10/10

Địa chỉ:  C5a Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

- Hải Phòng

Cung Văn Hóa Thiếu Nhi TP- Hải Phòng

Địa chỉ: 55 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

- Nha Trang:

Nhà Thiếu Nhi TP Nha Trang

Địa chỉ: 62 Thái Nguyên, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

- TP.HCM

TT TDTT Hồ Xuân Hương

Địa chỉ: 1 Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

TT TDTT Quận 10

Địa chỉ: 9 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

CLB Thể Thao Học Đường

Địa chỉ: 18A, Hoàng Diệu, phường 10, quận Phú Nhuận, TP.HCM

TT TDTT Quận 11

Địa chỉ: 283, Lãnh Binh Thăng, Phường 08, Quận 11, Phường 8, Quận 11, TP.HCM

TT TDTT Quận Phú Nhuận

Địa chỉ: 01 Hoa Phượng, phường 2, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Xem thêm thông tin chi tiết tại trang Facebook của Nestlé MILO: https://www.facebook.com/MILOvietnam/

Thu Hằng