1 tuần sau khi gặp lại cô gái đi xe buýt năm nào, Bình quyết định nói lời chia tay với người yêu hiện tại...

Video: Chuyện tình thú vị của cặp đôi

Video: Cặp đôi kể xấu về nhau sau khi cưới

Xuất hiện trong chương trình Vợ chồng son tập 241, cặp vợ chồng Trần Ngọc Quốc Bình (31 tuổi) và Nguyễn Thị Thanh Tâm (27 tuổi) đã kể một câu chuyện tình yêu đầy thú vị.

Cả hai quen nhau từ 9 năm về trước. Khi đó, Bình là phụ xe buýt còn Tâm là khách hay đi xe. Nhận thấy Tâm là một cô nàng khá dễ thương nên Bình đã chủ động làm quen, mời ngồi lên ghế đầu.

Sau đó suốt 2 tháng, trên chuyến xe buýt quen thuộc, Bình rất quan tâm tới Tâm. Anh còn mua bánh ngọt và nước cho Tâm ăn vì cô quá gầy.

Sự quan tâm của Bình khiến Tâm cảm động. Tuy nhiên khi phát hiện Bình đã có bạn gái, Tâm đã quyết tâm rời đi. Cô không đi xe buýt nữa mà chuyển sang đi xe máy.

3 năm sau, cả hai tình cờ gặp lại nhau ở trung tâm thương mại. Lúc đó, Bình đang có bạn gái nhưng cuộc gặp gỡ bất ngờ với cô gái đi xe buýt năm nào khiến anh như bị “sét đánh”. Anh quyết định nói lời chia tay với bạn gái hiện tại để đến với Tâm chỉ 1 tuần sau đó.

Cả hai yêu nhau 3 năm thì làm đám cưới. Sau khi cưới, cặp đôi cùng làm nghề bán bánh online. Cuộc sống của họ khá hạnh phúc. Tuy nhiên Tâm vẫn mong muốn Bình bớt chơi game hơn vì anh có niềm đam mê lớn với thú vui này.

Trong khi đó, Bình lại tỏ ra không hài lòng khi vợ yêu bánh hơn yêu mình. Thêm vào đó, vì anh thường bị dị ứng với đường nên việc cô thường xuyên làm bánh, tiếp xúc với đường cũng khiến anh ám ảnh.

Cảm động câu chuyện người lái taxi tìm được con gái sau 24 năm mất tích

Cảm động câu chuyện người lái taxi tìm được con gái sau 24 năm mất tích

"Nhiều năm sau, ông Wang trở thành người lái taxi và lật tung tìm kiếm thành phố 14 triệu dân trong suốt những giờ làm việc của mình...."

Chuyện tình của giang hồ đất Cảng và người vợ mang HIV

Chuyện tình của giang hồ đất Cảng và người vợ mang HIV

Sau những năm tháng tăm tối nhất của cuộc đời, họ đã nỗ lực hàn gắn vết thương lòng và chống chọi với bệnh tật. Sự đồng cảm đã nảy sinh giữa hai tâm hồn chịu nhiều thương tổn.

Minh Anh