Đây là bộ ảnh mà Yan My rất tâm đắc, bởi nó lột tả được tâm hồn cũng như con người của cô.

{keywords}
Đẹp dịu dàng và có đôi mắt biết nói là ấn tượng mà ai cũng nhận thấy ở Yan My, cô diễn viên gốc Hà thành xinh đẹp, tài năng.

 

{keywords}
Mặc dù vào TP.HCM lập nghiệp, nhưng đối với Yan My, nỗi nhớ về Hà Nội vẫn luôn hiện hữu trong cô. Vào những ngày đông, Yan My lại càng thêm nhớ những con phố cổ, nhà cổ và những món ăn đậm chất Hà thành.

 

{keywords}
Yan My luôn rất tự tin với khả năng diễn xuất của mình. Bên cạnh đó, gương mặt đẹp, vòng eo thon gọn cùng nước da trắng hồng cũng được xem là lợi thế để Yan My vào vai các “cô nàng tiểu thư” với tính cách trong sáng và hiền lành.

 

{keywords}
“Yan My cho rằng, con đường đi tới thành công cho ngày hôm nay của mình là sự cố gắng từng ngày để luôn rèn luyện bản thân. Nếu thành công quá dễ dàng thì con người ta sẽ không biết trân trọng", cô chia sẻ.

 

{keywords}
Yan My luôn nghiêm túc, trách nhiệm khi nhận bất cứ công việc nào, dù là nhỏ nhất.

 

{keywords}
Vừa qua, giải thưởng “Ngôi sao xanh 2017” đã xướng tên Yan My với giải “Gương mặt truyền hình triển vọng". 

 

{keywords}
Tâm sự về nghề nghiệp, Yan My cho rằng, mọi sự nỗ lực, phấn đấu và nghiêm túc cũng sẽ được đền đáp. Dù thành quả ấy đến muộn hay sớm, cô vẫn nỗ lực từng ngày.

 

{keywords}
Những ngày cận Tết, Yan My càng thêm nhớ Hà Nội.

 

{keywords}
“Yan My thích nhất là ngày tết ở Hà Nội. Yan My rất ấn tượng với những trò chơi dân gian ở phố cổ, cũng rất thích xem rước kiệu, những lễ hội dân gian ở ngoại thành Hà Nội”, cô nói.

An An