Yan My cho biết, sau những bận rộn của nghệ thuật, cô luôn mong muốn được về bên gia đình, chăm chút cho căn bếp được ấm cúng và chia sẻ vui buồn với những người thân yêu.

{keywords}
Trong cuộc trò chuyện gần đây, diễn viên Yan My tâm sự, khi thấy mẹ bắt đầu có tuổi, lòng cô lại nhiều âu lo hơn. Cô muốn phát triển sự nghiệp để có điều kiện chăm lo cho mẹ.

{keywords}
Sự vất vả lo toan khiến Yan My có thời gian ít mở lòng với bên ngoài. Có thời gian cô ham kiếm tiền và quên đi bản thân.

{keywords}
Chính mẹ cô từng nói với con gái, hãy sống cho riêng mình đi, đừng vì gia đình quá nhiều, tuổi xuân sẽ đi qua rất nhanh. Nhưng cô vẫn mong muốn, mình làm được thật nhiều để bù đắp cho mẹ, còn tuổi thanh xuân của cô chỉ cần là những điều bình dị bên người thân.

{keywords}
Cô cũng có ít bạn thân trong giới giải trí vì ít tin tưởng vào các mối quan hệ này.

{keywords}
Trong bộ ảnh mới, Yan My khoe vẻ đẹp mong manh. Nữ diễn viên cho biết, năm nay, cô từ chối 2 phim Tết bởi việc kinh doanh bất động sản đang khiến cô khá bận rộn.

{keywords}

Với giải thưởng "Ngôi sao xanh" diễn ra vào tháng 1 tới đây, Yan My không giấu diếm khi bày tỏ hi vọng mình được gọi tên ở hạng mục "Diễn viên trẻ triển vọng của năm".

An An