- Vừa nhận lời cầu hôn bất ngờ, 4 tiếng sau cô gái lại vỡ oà hạnh phúc khi phát hiện người yêu đã bí mật chuẩn bị đám cưới trong cùng một ngày.

Cô dâu Catie Bossard, ở Texas, Mỹ vừa chia sẻ về đám cưới đặc biệt diễn ra cùng ngày cô được bạn trai cầu hôn. Catie và bạn trai Zach Baldwin cùng đi nghỉ cuối tuần ở Vail, bang Colorado. Bạn trai bất ngờ cầu hôn cô khi cả hai đang đi dạo ngắm núi Rocky hùng vĩ. 

4 tiếng sau khi cầu hôn, Catie lại tròn xoe mắt bất ngờ khi thấy người thân và bạn bè đều có mặt đông đủ nơi hai người đang nghỉ dưỡng. Hoá ra Zach đã bí mật lên kế hoạch tổ chức đám cưới ngay trong ngày cầu hôn.

{keywords}

Catie bất ngờ nhận lời cầu hôn của Zach khi cả hai đang đi dạo.

“Anh ấy nói với tôi: “Mọi người đã đông đủ nhưng anh có câu hỏi thứ hai dành cho em”. Tôi nhìn xung quanh và thấy gia đình anh và một số người bạn đang chạy đến quanh chúng tôi để chúc mừng. 

Anh nói tiếp: “Đây là câu hỏi thứ hai của anh: Em có muốn kết hôn với anh trong ngày hôm nay không? Mọi thứ đều đã được chuẩn bị, váy cưới của em, hoa cưới và mọi người đều đã ở đây”. Zach đã hỏi đi hỏi lại vài lần cho đến khi tôi ý thức được câu hỏi đó”, Catie chia sẻ lại giây phút hạnh phúc của cô.

Sau đó cô thấy mẹ mình, chị gái và những người họ hàng khác đến bên cô chúc mừng.

“Tôi vỡ oà hạnh phúc khi thấy gia đình mình từ Texas đến đây. Giây phút đó tôi mới nhận ra rằng anh ấy đang nghiêm túc chứ không phải nói đùa. Tôi trả lời anh: “Mình làm đám cưới thôi””, Catie kể thêm.

{keywords}

4 tiếng sau khi nhận lời cầu hôn, Catie lại ngỡ ngàng khi thấy người thân, bạn bè đều có mặt ở đây.

{keywords}

Hoá ra Zach đã bí mật lên kế hoạch tổ chức đám cưới trong cùng một ngày.

Một người bạn thân của Catie chủ trì hôn lễ trong khi một người bạn thân của chú rể chịu trách nhiệm chụp ảnh.

Đám cưới ngẫu hứng như thế này có thể không dành cho tất cả mọi người, nhưng với Catie đây là một đám cưới hoàn hảo.

Cô dâu viết: “Tôi chưa bao giờ hiểu hết Zach đang nghĩ gì nhưng tôi chắc chắn rằng anh ấy hiểu tôi hơn bất cứ ai trên thế giới này. 

Tôi chưa bao giờ muốn một đám cưới hoành tráng. Tôi cũng không muốn tốn thời gian thử váy cưới. Tôi chưa bao giờ muốn lên danh sách khách mời tới dự đám cưới. Tôi chưa bao giờ muốn lên kế hoạch làm “một đám cưới hoàn hảo”.

Những gì tôi muốn là kết hôn với tri kỷ của tôi. Zach đem đến chính xác những gì tôi muốn. Tình yêu, tình bạn, cảm giác yên bình khi có anh ở bên. Hôn nhân không đơn thuần là một lễ cưới hay một bữa tiệc”.

{keywords}

Váy cưới của cô dâu được chú rể nhờ người thân và bạn cô dâu chọn giúp.

{keywords}

Đám cưới ngẫu hứng của cặp đôi với sự tham gia của 25 khách mời là người thân và bạn bè.

Cô dâu cho rằng đám cưới ngẫu hứng này đã giúp cô không phải đối mặt với căng thẳng khi lên kế hoạch tổ chức đám cưới. Ngược lại, họ có nhiều thời gian để tập trung vào vấn đề cốt lõi đó là mối quan hệ của họ.

“Khi tôi kể lại câu chuyện của mình, tất cả mọi người đều đồng thanh “thật tốt khi bạn đã trả lời đồng ý”. Zach biết câu trả lời của tôi sẽ là “đồng ý và đồng ý”. Có nghĩa là anh ấy đã lắng nghe và thấu hiểu tôi. Anh ấy để tâm những ước muốn của tôi”, Catie nói.

Hình ảnh cầu hôn và đám cưới ngẫu hứng của cặp đôi:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Toàn bộ khách mời trùm áo mưa ăn tiệc cưới ở Hưng Yên

Toàn bộ khách mời trùm áo mưa ăn tiệc cưới ở Hưng Yên

Hình ảnh các khách mời trùm áo mưa, đội nilon, cầm ô che... khi tham dự một tiệc cưới ngoài trời đang thu hút sự quan tâm của độc giả mạng.

Lãng tử ngủ ống cống, chăn trâu giữa Sài Gòn

Lãng tử ngủ ống cống, chăn trâu giữa Sài Gòn

Suốt mấy năm chăn trâu tại vùng Thủ Thiêm này, anh Tời sống cuộc sống không khác gì dân du mục. Toàn bộ tài sản của anh gói ghém trong chiếc xe gắn máy cà tàng.

Kim Minh (Theo Huffingtonpost)