Thông tin từ Ban Sản xuất các chương trình Thể thao của VTV cho biết MC, MC - BTV Minh Tiệp sẽ tạm dừng lên sóng để giải quyết việc gia đình.

Vụ việc nữ sinh T.D (15 tuổi) tố anh rể là Minh Tiệp - MC, BTV tại Ban Sản xuất các chương trình thể thao VTV, bạo hành trong thời gian dài đang gây xôn xao dư luận.

{keywords}
Hình ảnh T.D chia sẻ trên mạng.

Liên quan đến vấn đề này, phía Ban Sản xuất các chương trình Thể thao của VTV cho biết, MC - BTV Minh Tiệp dừng lên sóng để xử lý việc gia đình.

Chuyện này chưa có kết luận đúng - sai ra sao vì họ vẫn đang giải quyết nội bộ, ở góc độ gia đình.

{keywords}
MC Minh Tiệp 

Tuy nhiên, sự việc cũng tạo những hiệu ứng không tốt. Phía VTV không xếp lịch dẫn, tất cả chương trình mà Minh Tiệp đang dẫn sẽ thay người khác. 

Trong chiều nay (28/5), Đài Truyền hình Việt Nam (THVN) đã phản hồi về vụ việc BTV Minh Tiệp bị tố bạo hành. Vtv.vn thông tin: Đài THVN luôn yêu cầu và đòi hỏi tất cả các nhân viên thực hiện tốt trách nhiệm với công việc và cộng đồng, tuân thủ các quy định của pháp luật.

Đài THVN sẽ nghiêm khắc xử lý đối với những vi phạm liên quan đến chuẩn mực đạo đức, trách nhiệm với xã hội của các nhân viên.

Vị việc MC Minh Tiệp bị tố bạo hành em gái 15 tuổi, khi có kết luận của các cơ quan có thẩm quyền, Đài THVN sẽ đưa ra phương án xử lý phù hợp, đúng quy định của pháp luật và của Đài THVN.

Trường Amsterdam lên tiếng vụ nữ sinh tố bị MC truyền hình bạo hành

Trường Amsterdam lên tiếng vụ nữ sinh tố bị MC truyền hình bạo hành

Sáng nay (28/5), Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam đã có những phát ngôn chính thức về việc nữ sinh T. D tố bị anh rể bạo hành trong thời gian dài.

Hải Phong - Minh Anh