Chú chó vừa di chuyển một quãng đường tương đối dài để mang 3 kg thịt về nhà cho chủ nhân vừa lắc đuôi tỏ vẻ hạnh phúc khi được làm điều này.

'Đám tang con chó già' ở Nhật Bản khiến người Việt ngỡ ngàng

Gặp chó trong thang máy, cháu bé 2 tuổi khóc thét

Ngày 24/9, tại thành phố Thạch Gia Trang thuộc tỉnh Hà Bắc (Trung Quốc), mọi người đều cảm thấy bất ngờ khi chứng kiến chú chó dùng miệng của mình để mang ba cân thịt về cho chủ nhân.

Điều khiến người ta thích thú là chú chó này vừa di chuyển quãng đường tương đối dài để mang 3 kg thịt về nhà vừa lắc đuôi tỏ vẻ hạnh phúc khi được làm điều này.

Mặc dù hầu hết mọi người cảm thấy bất ngờ với hành động của chú chó nhưng với những người sống tại khu dân cư này thì điều đó lại quá đỗi bình thường.

Sở dĩ họ không quá ngạc nhiên bởi chú chó đã trở thành một phần của khu dân cư khi nó thường xuyên giúp đỡ mọi người xung quanh.

 Nguồn: Sina

Một cư dân của khu này chia sẻ: “Chú chó này hay giúp đỡ người già. Thậm chí nó còn thường xuyên ghé vào viện dưỡng lão để giúp đỡ những người già neo đơn. Không những vậy, nó còn giúp chúng tôi - những cư dân ở đây vận chuyển những món đồ trong phạm vi không xa”.

Đây quả thực là một chú chó dễ mến bởi những hành động tuy đơn giản nhưng lại vô cùng có ý nghĩa với những người xung quanh. 

Tai nạn khiến chủ lò mổ chó ‘xanh mặt’, lập tức bỏ nghề

Tai nạn khiến chủ lò mổ chó ‘xanh mặt’, lập tức bỏ nghề

Trong một lần bắt chó cho vào rọ sắt, người mua chó bị con vật này bất ngờ nhảy lên ngoạm thẳng vào mặt. Tai nạn khiến anh ám ảnh đến mức bỏ nghề.

Cô dâu sốc, đòi ly hôn vì cỗ cưới toàn thịt chó của nhà trai

Cô dâu sốc, đòi ly hôn vì cỗ cưới toàn thịt chó của nhà trai

Chứng kiến nhà trai chuẩn bị tiệc cưới bằng thịt chó, cô dâu trẻ tái mặt. Cô cho rằng chú rể không tôn trọng gia đình mình, đã lớn tiếng đòi ly hôn trong đám cưới.đội.

Bé gái suýt mất mạng vì chó căn và hành động bất ngờ của bạn thân

Bé gái suýt mất mạng vì chó căn và hành động bất ngờ của bạn thân

Tillie, bé gái 4 tuổi ở Anh, bị một con chó lai tấn công. Bạn của cô bé cùng gia đình đã làm một việc khiến nhiều người phải nể phục.

 Yến Nhi (Theo Sina)