- Trong phần 1 “Vì yêu mà đến” tập 6, cô nàng diễn viên của phim “Hot girl loạn thị” đã bị khán giả chỉ trích vì quá chảnh khi được tỏ tình.

Xem video: Thái độ "chảnh" của cô diễn viên trẻ

Xuất hiện đầu tiên trong tập 6 của "Vì yêu mà đến" là anh chàng sinh viên Quang Nhật - 22 tuổi, sinh viên trường đại học Hutech.

Tập 6 đánh dấu sự trở lại của các khách mời nữ xinh đẹp: Cara Phương, Misoa Kim Anh, Tuyết Anh, Gia Linh, Trà Ngọc, Emma Nhất Khanh, Oanh Kiều và Minh Ngọc.

Chàng sinh viên Quang Nhật chia sẻ, anh thích châm ngôn tình yêu: "Anh có thể không phải người cuối cùng trong cuộc đời em nhưng anh luôn là người đàn ông cuối cùng chờ em nơi đó".

Để bày tỏ tình yêu với người con gái anh thích, Quang Nhật đã chuẩn bị một tiết mục nhảy sôi động, dễ thương trên nền nhạc Sugar.

Khi gần kết thúc bài nhảy các vũ công bất ngờ tiến về phía Gia Linh đưa cô lên sân khấu, nơi chàng hot boy Quang Nhật đang ôm bó hoa chờ sẵn.

Được biết, Gia Linh tên thật là Như Ánh, sinh viên năm cuối trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP. HCM. Cô được được biết đến với các phim ngắn trên mạng xã hội Youtube. Bên cạnh đó, cô nàng 9x này còn tham gia diễn xuất trong bộ phim sitcom "Hot girl loạn thị".

Đến lúc đứng trên sân khấu, Gia Linh vẫn còn ngỡ ngàng, không tin mình được tỏ tình. Cô phải hỏi chàng trai rằng: "Lâu rồi chưa có ai tỏ tình với em hết. Ủa mà anh tỏ tình với em mà đúng không? Anh thích em phải không?".

Quang Nhật chia sẻ về mối tình 5 năm trong quá khứ của mình. Chàng hot boy nhấn mạnh, anh và người cũ chỉ thích nhau. Sau thời gian tìm hiểu, anh và người cũ nhận ra chỉ thích hợp làm bạn. Từ đó đến nay, Quang Nhật chưa từng đến với bất kỳ người con gái nào khác.

Lời chia sẻ của chàng hot boy khiến các khách mời nữ khá bất ngờ vì một người như Quang Nhật lại chưa từng yêu ai chính thức.

Quang Nhật cho biết, anh thường xuyên theo dõi Gia Linh qua facebook cá nhân. Quang Nhật thích Gia Linh vì cô có nụ cười đẹp.

Lần đầu tiên anh biết đến cô là nhờ một bộ phim ngắn trên mạng internet. Ngay khi nhìn thấy Gia Linh, chàng hot boy đã bị cô thu hút.

Tuy nhiên, điều khá bất ngờ khi anh chàng nói rằng mình chỉ cảm mến Gia Linh. Anh nói: "Có thể anh chưa thực sự dám yêu em, nhưng anh dám thích em".

Chàng trai bày tỏ hi vọng muốn có cơ hội cùng Gia Linh bắt đầu một mối quan hệ và tìm hiểu thêm về nhau.

Suốt quá trình trò chuyện, Gia Linh nhiều lần khéo léo "nhắc" chàng trai rằng, dẫu quan tâm, theo dõi cô trên trang cá nhân nhưng Quang Nhật không hiểu gì về cô.

Sự thiếu tinh tế đó khiến chàng trai vuột mất cơ hội đưa cô ra về. Gia Linh thẳng thắn, cô không thích Quang Nhật, nhưng cô không biết nói thế nào để anh hiểu và khiến anh không buồn. Cô hi vọng chàng trai sẽ tìm được người con gái thích hợp hơn. 

Sau khi chương trình lên sóng, chàng trai Quang Nhật đã bị chỉ trích vì sự thiếu tinh tế của mình trong suốt quá trình tham gia. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng, các khách mời trong chương trình thường có tiêu chuẩn quá cao, sẽ khó có ai tỏ tình thành công được.

Bản thân Gia Linh cũng nhận không ít “phàn nàn” cho rằng cô nàng “chảnh”, đòi hỏi quá nhiều ở người khác giới.

Vì sao Mai Tài Phến trở thành nam chính trong 2 MV hot nhất hiện nay?

Vì sao Mai Tài Phến trở thành nam chính trong 2 MV hot nhất hiện nay?

Sau MV "Em gái mưa" và "Đừng hỏi em" nổi tiếng trên mạng, Mai Tài Phến hiện trở thành tâm điểm chú ý trong cộng đồng mạng.

Cười ngất với màn tỏ tình 'độc nhất vô nhị' của chàng trai Long An

Cười ngất với màn tỏ tình 'độc nhất vô nhị' của chàng trai Long An

Khi hai người gặp nhau, chàng trai Hoàng Minh đã thể hiện tài hát cải lương để chinh phục trái tim cô gái. Tuy nhiên, màn biểu diễn 'thảm họa' của anh khiến khán cười không ngớt.

Ám ảnh cái chết bi thương của thanh niên đánh giày phố cổ

Ám ảnh cái chết bi thương của thanh niên đánh giày phố cổ

Đi làm đánh giày nuôi em gái học đại học nhưng chỉ vì ham mê trò "đỏ đen" mà thanh niên sinh năm 1996 đã phải trả giá bằng cả sinh mệnh của mình...

Nhật Linh