Các cặp đôi vẫn tiếp tục công khai “cuộc yêu” của mình ở mọi nơi với các lý do rằng họ không thể quan hệ tại nhà hay do không kiềm chế được bản thân và liều lĩnh muốn thử cảm giác kích thích mới lạ.

Tình trạng quan hệ nơi công cộng xảy ra hàng năm trên khắp thế giới. Dù biết phản cảm, thậm chí bị phạt nặng, các cặp đôi vẫn tiếp tục công khai “cuộc yêu” của mình ở mọi nơi với các lý do rằng họ không thể quan hệ tại nhà hay do không kiềm chế được bản thân và liều lĩnh muốn thử cảm giác kích thích mới lạ.

Tháng 3 năm nay, người dân Nigeria được một phen hết hồn khi liên tiếp chứng kiến 2 đoạn clip về 2 cặp đôi đang quan hệ trong rạp chiếu phim. 2 cặp đôi này đến rạp phim và quyết định ân ái với nhau vì họ là những người duy nhất trong rạp tại thời điểm đó. Tuy nhiên họ không hề hay biết mọi hành động của mình đều được ghi lại ở camera an ninh.

{keywords}
Hình ảnh cắt từ clip quay lại cảnh ân ái của 2 cặp đôi tại rạp chiếu phim ở Lagos, Nigeria.

Một trường hợp tương tự cũng xảy ra vào tháng 3 năm ngoái tại Trung Quốc khi cặp trai gái tận dụng bóng tối trong rạp chiếu phim không người để “yêu nhau”. Theo đoạn clip được ghi lại bởi camera giám sát, 2 người bắt đầu trêu đùa nhau 1 lúc lâu trước khi thực hiện hành vi 18+.

{keywords}
Cặp đôi quan hệ trong rạp chiếu phim ở Trung Quốc. (Ảnh: The Sun)

Cũng do hành vi ân ái trong rạp chiếu phim ở Texas, Mỹ, Adam Emmet Lee (40 tuổi) và Melissa Feist-McCuistion (39 tuổi) đã bị bắt giữ. Cặp đôi bị nhân viên bắt gặp trong khi đang quan hệ tình dục ngay trong rạp phim. Họ bần thần một lúc sau khi bị cảnh bảo về việc làm của mình.

{keywords}
Adam Emmet Lee (bên trái) và Melissa Feist-McCuistion (bên phải). (Ảnh: New York Daily News)

Tháng 5/2016, Anne Abberley (47 tuổi) và bạn trai Leam Thornborough (36 tuổi) cũng bị buộc vì hành vi quan hệ tình dục bằng miệng ở hàng ghế thứ 3 của rạp Odeon ở Anh trong suất chiếu phim “Batman v Superman: Dawn of Justice”. Anne nhận 12 tháng tù treo và bị phạt 105 bảng Anh (hơn 3,2 triệu đồng).

{keywords}
Leam Thornborough và Anne Abberley. (Ảnh: Cavendish Press)

Không chỉ rạp chiếu phim, các cặp đôi còn táo bạo “vui vẻ” ở những nơi không tưởng.

Tháng 6/2017, trên mạng xã hội xuất hiện clip 1 cặp đôi không quen vô tư quan hệ trên máy bay hãng Ryanair của Ireland đi từ Manchester, Anh đến Ibiza, Tây Ban Nha. Theo các hành khách cùng chuyến bay kể lại, cặp đôi này bắt đầu tán tỉnh nhau và quan hệ tình dục chỉ 1 tiếng sau khi lên máy bay. Được biết tại thời điểm đó, nam hành khách 31 tuổi này còn có vợ chưa chưa cưới đang mang bầu 6 tháng ở nhà.

Tháng 2/2017, đôi trai gái Craig Smith và Daniella Hirst ngang nhiên quan hệ tình dục ngay trong tiệm Domino’s Pizza ở Anh. Đoạn phim được lấy từ camera trong cửa hàng dài 18 phút ghi lại cảnh tượng từ lúc họ bước vào quán đến lúc “mây mưa” với nhau. Đoạn phim sau đó đã được đưa lên toà và cả 2 người chịu án phạt với tội trạng quan hệ nơi công cộng.

{keywords}
Hình ảnh nóng mắt cắt từ đoạn phim camera ở của hàng Domino’s Pizza ngày 25/02/2017.

Tuy những dạng clip tình cảm quá trớn tràn đầy trên mạng xã hội vấp phải nhiều sự chỉ trích từ cư dân mạng nhưng các trường hợp này vẫn xảy ra ở nhiều nơi trên thế giới. Chỉ có ý thức mỗi cá nhân mới tiên quyết việc có hay không những cảnh nóng mắt, nhạy cảm diễn ra nơi công cộng.

Phía sau hành động diễn 'cảnh nóng' nơi công cộng của giới trẻ

Phía sau hành động diễn 'cảnh nóng' nơi công cộng của giới trẻ

Việc giới trẻ Việt vô tư âu yếm, diễn "cảnh nóng" ngay nơi công cộng khiến nhiều bậc phụ huynh lo ngại.

Thu Hoài: 'Tôi sốc khi người ta dọa đăng clip nóng của con trai lên mạng'

Thu Hoài: 'Tôi sốc khi người ta dọa đăng clip nóng của con trai lên mạng'

Nhận được tin nhắn từ người lạ mặt đe dọa sẽ tung clip nóng của con trai lên mạng, hoa hậu Thu Hoài đã hành xử đầy bất ngờ khiến nhiều người nể phục.

Kết đắng của nhiếp ảnh gia chụp bức ảnh ‘hôn nhau dưới mưa’

Kết đắng của nhiếp ảnh gia chụp bức ảnh ‘hôn nhau dưới mưa’

Bức ảnh thơ mộng về cặp đôi hôn nhau dưới mưa khiến nhiếp ảnh gia khốn đốn với hậu quả khôn lường.

Vũ Nguyên (Theo The Mirror, The Sun)