Hôm nay, Song Tử sẽ có những ý tưởng tuyệt vời, Thiên Bình nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, Nhân Mã không nên quá tò mò...

Bạch Dương (21/3 - 20/4) 

Bạch Dương hôm nay sẽ rất nhiệt tình trong công việc. Mặc dù vậy, bạn vẫn có thể hợp tác với cộng sự để nhiệm vụ có thể được giải quyết nhanh hơn. Sau những mệt mỏi và căng thẳng vào buổi sáng thì buổi tối chính là lúc để bạn thư giãn. Kịch bản thư giãn tốt nhất dành cho bạn chính là ghé thăm phòng xông hơi hoặc đơn giản là ngâm mình trong bồn nước nóng.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu sẽ biết được một số bí mật quan trọng vào hôm nay. Bạn sẽ không biết được đến tận cùng của sự việc nhưng chừng đó cũng đủ để giúp bạn hiểu rõ chuyện. Vào buổi tối, bạn nên gạt bỏ hết những việc đã xảy ra trong buổi sáng để tâm sự với người bạn đời. Ở bên cạnh họ, bạn dường như sẽ quên đi tất cả những chuyện không vui. Những giây phút này có thể thay đổi cả cuộc đời bạn (có thể là hai bạn quyết định đi đăng kí kết hôn)

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử hôm nay không nên làm gián đoạn dòng suy nghĩ của mình vì trong đó chứa đựng rất nhiều những ý tưởng mà đó có thể là những ý tưởng có giá trị (như việc bạn sẽ hạnh phúc trong chuyện tình cảm hay giàu hơn). Mặc dù vậy, bạn không nên nói ý tưởng của mình cho người khác biết. Thay vào đó, hãy viết chúng vào trong một cuốn sổ để sau này bạn có thể nhìn thấy.

 

{keywords}
 

 

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Hôm nay Cự Giải có vẻ rất lo lắng về một cuộc đàm phán kinh doanh tương đối khó khăn. Kết quả của cuộc đàm phán này không chỉ phụ thuộc vào bạn mà nó còn được quyết định bởi tâm trạng của người khác. Hãy hành động một cách khôn ngoan và sáng tạo. Trong quá trình đàm phán, hãy học hỏi những người tham gia đàm phán nhé.

Sư Tử (22/7 - 23/8)

Với Sư Tử thì ngày hôm nay chẳng đáng được nhớ đến trong bộ sưu tập những kí ức sống động của họ. Mặc dù không khí xung quanh bạn rất bình thường nhưng chính bạn là người đã tô màu xám cho nó. Điều đơn giản nhất mà bạn có thể làm vào buổi tối là đọc một cuốn tiểu thuyết được viết bởi tác giả nổi tiếng. Ngoài ra, bạn có thể dùng cây bút của chính mình để sáng tác.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ hôm nay nhận được tin xấu về người bạn học cũ. Bạn sẽ bắt đầu phân tích sự việc để từ đó rút ra được kinh nghiệm cho bản thân. Sự lo lắng này thể hiện rõ trên khuôn mặt của bạn đến nỗi những người xung quanh sẽ lầm tưởng rằng bạn đang có chuyện gì buồn. Đừng ngại chia sẻ với họ vì những lo lắng này rồi sẽ sớm qua thôi.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình nên dành nhiều thời gian hơn cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt là đứa em nhỏ. Khoảng thời gian đó không chỉ là để hỏi về những bài học hay những chuyện xảy ra ở trường của đứa em nhỏ mà bạn hãy đào sâu hơn. Ví dụ, hãy hỏi rằng hoạt động nào mà em bạn thích nhất, ước mơ của em là gì. Hãy nhớ, đừng đưa ra những câu hỏi xáo rỗng mà thay vào đó là những câu hỏi có chiều sâu nhé.

 

{keywords}
 

 

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Đá và ánh sáng, nước và điện. Ai có thể biết được chúng sẽ dẫn tới điều gì? Đúng vậy không ai ngoài bạn có thể trả lời được câu hỏi này. Và một số câu hỏi tương tự có thể làm cho người mà bạn hỏi cảm thấy bất lực. Hôm nay chính là ngày để Bọ Cạp phá cách với những câu hỏi có 1-0-2 của mình.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã hôm nay không nên hỏi người khác quá nhiều câu hỏi. Đừng phớt lờ lời khuyên này nếu bạn không muốn tham gia vào một cuộc ầm ĩ và phiền phức. Hãy nhớ rằng, sự tò mò sẽ gây ra rất nhiều hậu quả. Bạn không nên để ý đến quá nhiều chuyện của người khác mà thay vào đó là hãy để ý đến bản thân nhiều hơn nhé.

 

{keywords}
 

 

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết hôm nay sẽ hiểu rằng việc đối đầu trong một khoảng thời gian dài sẽ cực kì không tốt với hệ thần kinh. Bạn nghe thấy rằng đối thủ của bạn đã nhận được một số dự án lớn và bạn bắt đầu trở nên lo lắng. Bạn sẽ tưởng tượng về mọi thứ theo chiều hướng tiêu cực. Những suy nghĩ như vậy sẽ dần dần đánh gục bạn.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình hôm nay sẽ mua “dịch vụ” để được hạnh phúc. Lần đầu tiên sau một khoảng thời gian dài, bạn tới gặp bác sĩ để kiểm tra sức khỏe định kì. Bác sĩ sẽ đưa ra những lời khuyên để bạn có một sức khỏe tốt nhất. Bắt đầu từ hôm nay, bạn sẽ sống một cách chậm rãi hơn và nghỉ ngơi đều đặn.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư hôm nay không nên tham gia các trò chơi do đồng nghiệp khởi xướng. Nếu như bạn tham gia, trò chơi này sẽ khiến ban giận dữ vì những toan tính đằng sau của những người bạn trẻ con. Bạn sẽ không bị ảnh hưởng nếu bạn không tham gia nhưng cũng đừng từ chối một cách phũ phàng. Và đừng nên nói chuyện này cho sếp của bạn nhé (nếu bạn không muốn cảm thấy áy náy).

Yến Nhi (Theo Daily Zodiac)