Hôm nay, Sư Tử hãy lắng nghe những người xung quanh, Thiên Bình nên tập trung cải thiện bản thân, Ma Kết phải tỉnh táo trước lợi ích về tiền bạc,…

{keywords}
 

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Đừng để những gì người khác làm ảnh hưởng đến bạn. Hãy tin tưởng vào suy nghĩ và cách nhin nhận của bản thân khi đưa ra những quyết định liên quan đến công việc và tình hình tài chính. Đừng dùng cơ bắp mà hãy dùng trí tuệ để đạt được những gì bạn muốn.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Dù là ở trường học, nơi làm việc hay trong các hoạt động hàng ngày, hãy luôn hòa thuận với những người xung quanh. Bạn nên nhớ rằng càng thân thiết với mọi người, bạn càng nhận được nhiều sự giúp đỡ hơn và đạt được nhiều thành công hơn. Nâng cao hoạt động thể chất sẽ giúp cải thiện sức khỏe của bạn.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Hãy thu thập thông tin, đặt câu hỏi và nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi bạn thực hiện bất kỳ việc gì. Nói chuyện với các chuyên gia liên quan đến việc bạn đang làm sẽ giúp làm sáng tỏ mọi băn khoăn của bạn. Một người mà bạn yêu quý có thể không trung thực với bạn.

{keywords}
 

 Cự Giải (22/6 - 23/7)

Hãy khám phá các cơ hội hợp tác tiềm năng, tin vui chắc chắn sẽ đến với bạn. Đây là lúc thích hợp để bạn có những thay đổi đầy trong lối sống của mình. Việc này sẽ giúp nâng cao tinh thần và khiến bạn thấy thoải mái hơn.

Sư Tử (22/7 - 23/8)

Hãy biết lắng nghe những người xung quanh, dù đó là bạn bè, đồng nghiệp hay người thân. Điều này sẽ giúp bạn có được những thông tin cần thiết để đề ra giải pháp phù hợp với đa số.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Hãy tìm kiếm những gì bạn cần để thực hiện kế hoạch đã vạch ra. Nghiêm khắc hơn với những thói quen xấu của bản thân để giữ gìn sức khỏe.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Hãy dồn năng lượng vào việc cải thiện bản thân. Khi bạn hài lòng với vẻ ngoài cũng như trí tuệ của mình, bạn sẽ có sự tự tin để đạt được mức sống tốt hơn. Nuôi dưỡng một mối quan hệ đặc biệt sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm mới.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bạn không thể mua được tình yêu hay sự tôn trọng mà phải tự mình đạt được nó. Dành nhiều thời gian và công sức hơn khi giải quyết bất kỳ điều gì và bạn sẽ biết được mình cần phải làm gì. Hãy là một phần của giải pháp, chứ không phải một phần của vấn đề.

{keywords}h
 

 

 Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Hãy thay đổi vẻ ngoài hoặc cách thể hiện bản thân, bạn sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ và có cơ hội thăng tiến. Chuyện tình cảm của bạn cũng sẽ có những chuyển biến tích cực.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Bạn sẽ nhận được lợi ích về tài chính, nhưng đừng để sự tham lam làm mờ mắt. Hãy nhìn vào tình huống bạn phải đối mặt và đưa ra quyết định dựa trên số liệu thực tế. Sửa sang nhà cửa, đầu tư bất động sản và giao dịch cá nhân sẽ đầy hứa hẹn vào thời điểm này.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Hãy làm thật tốt công việc của mình. Bạn sẽ có tự tin để trình bày đề xuất của bản thân và đồng thời tiếp nhận những phê bình mang tính xây dựng để tiếp tục mục tiêu của bạn và đảm bảo thành công.

{keywords}
 

 Song Ngư (20/2 - 20/3)

Hãy để những gì bạn làm nói lên khả năng của bạn. Bạn sẽ gây ấn tượng tốt và được đề nghị một cơ hội việc làm thú vị. Hợp tác với một người khác sẽ mang lại lợi ích cho bạn, giúp bạn tự do theo đuổi những gì bạn biết và làm tốt nhất.

Tử vi thứ tư của 12 cung hoàng đạo

Tử vi thứ tư của 12 cung hoàng đạo

Hôm nay , Song Tử sẽ có những ý tưởng tuyệt vời, Thiên Bình nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, Nhân Mã không nên quá tò mò...

Tử vi thứ ba: Bảo Bình nên đứng ngoài những rắc rối

Tử vi thứ ba: Bảo Bình nên đứng ngoài những rắc rối

Hôm nay, Song Tử đừng nên hấp tấp, Sư Tử phải chú ý về chi tiêu, Bảo Bình nên đứng ngoài những rắc rối…

Tử vi thứ hai: Kim Ngưu cần tỉnh táo, Bọ Cạp nên thả lỏng

Tử vi thứ hai: Kim Ngưu cần tỉnh táo, Bọ Cạp nên thả lỏng

Hôm nay, Cự Giải nên tham gia nhiều hoạt động, Bọ Cạp cần thả lỏng bản thân, Kim Ngưu nên tỉnh táo để tiến lên phía trước…

Tử vi ngày 21/4 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 21/4 của 12 cung hoàng đạo

Hôm nay, Song Tử sẽ tỏa sáng, Kim Ngưu cần cẩn thận trong công việc, Song Ngư nên ra ngoài vui chơi…

Hà Phương (Theo Astro Advice)