Hôm nay, Cự Giải nên tham gia nhiều hoạt động, Bọ Cạp cần thả lỏng bản thân, Kim Ngưu nên tỉnh táo để tiến lên phía trước…

{keywords}
 

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Hãy sử dụng trí tuệ và khả năng thuyết phục để có được điều bạn muốn. Một lời đề nghị hấp dẫn cũng có thể đưa bạn đến những lựa chọn khó khăn. Vậy nên hãy đi theo con đường mang lại cho bạn nhiều lợi ích nhất và nhớ ưu tiên cho nhu cầu của bản thân mình.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Đừng để vấn đề tình cảm làm bạn chán chường mà hãy vượt qua và tiến lên phía trước. Tìm kiếm cơ hội để cải thiện bản thân và nâng cao cuộc sống. Nếu bạn không đủ mạnh mẽ thì bất cứ ai dù là một đứa trẻ cũng sẽ khiến bạn gặp rắc rối đấy.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Giúp đỡ người khác, đưa ra ý kiến và nhận trách nhiệm xung quanh nhà sẽ giúp bạn có mối quan hệ tốt hơn với những người xung quanh. Hãy tổ chức các cuộc gặp mặt nhóm tại nhà cùng với bạn bè và những người hàng xóm thân thiết nhé.

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Hãy mạo hiểm khám phá điều gì đó mới mẻ. Tham gia các cuộc họp nhóm, nỗ lực sáng tạo và mở rộng kết nối bạn bè sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy. Tham gia nhiều hoạt động và đồng thời phát triển một mối quan hệ lãng mạn sẽ khiến cuộc sống của bạn thêm rực rỡ.

Sư Tử (22/7 - 23/8)

Hãy cải thiện tinh thần bằng cách tạo nên sự khác biệt với những thay đổi không chỉ trong nhà mà còn trong công việc. Lắng nghe và chấp nhận những ý kiến của người khác sẽ giúp bạn trở thành một người lãnh đạo tốt luôn hoàn thành công việc và được mọi người yêu quý.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Đừng để ý quá nhiều về những gì người khác đang làm. Miễn là bạn hài lòng với những gì mình đã làm và đạt được, đó mới là điều quan trọng. Bạn sẽ học được cách vượt qua những người khác để chuyên tâm vào việc mình muốn làm.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Đừng nói ra suy nghĩ của mình nếu bạn muốn tránh những xích mích không đáng có. Những thay đổi sẽ trở nên khó khăn hơn dự đoán. Hãy tập trung nhiều hơn vào những gì bạn có thể làm để giúp đỡ những người cần hỗ trợ.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Đừng cố kiểm soát vấn đề một cách thái quá vì bạn sẽ khiến người mình muốn gây ấn tượng hiểu sai về bạn. Hãy để cảm xúc phát triển tự do thay vì ép buộc người khác phải theo ý mình. Một vài cử chỉ lãng mạn sẽ mang lại hiệu quả không ngờ đấy.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Giao tiếp là chìa khóa để đạt được những gì bạn muốn. Hãy cởi mở với ý kiến của mọi người vì chính bạn cũng sẽ nhận được sự giúp đỡ từ người khác. Chia sẻ những gì bạn đã khám phá ra hay những gì bạn đang ấp ủ sẽ nhận được phản hồi tích cực từ mọi người.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Hãy nhìn vào bức tranh toàn cảnh khi phải đối phó với những tình huống dễ đổi thay đột ngột. Hiểu rõ những phương án mình có để đưa ra quyết định sáng suốt nhất.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Đừng để bản thân bị kéo vào rắc rối của người khác. Tốt nhất là giữ khoảng cách với những người có nhiều thói quen xấu. Hãy tập trung vào các mối quan hệ lành mạnh và đưa ra những lựa chọn sáng suốt.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Hãy hoàn thành tốt những trách nhiệm bạn được giao để tránh bị phàn nàn. Bạn sẽ có thời gian để khám phá những hoạt động giải trí thú vị. Đừng quên chia sẻ cảm xúc và mối bận tâm của mình vì bạn sẽ nhận được quan điểm khác biệt từ người mà bạn kính trọng.

Tử vi ngày 21/4 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 21/4 của 12 cung hoàng đạo

Hôm nay, Song Tử sẽ tỏa sáng, Kim Ngưu cần cẩn thận trong công việc, Song Ngư nên ra ngoài vui chơi…

Hà Phương (Theo Astro Advice)