Hôm nay, Song Tử sẽ tỏa sáng, Kim Ngưu cần cẩn thận trong công việc, Song Ngư nên ra ngoài vui chơi…

{keywords}
 

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Càng nói chuyện, tiếp xúc nhiều với mọi người, bạn càng thành công. Hãy dùng vốn từ ngữ ấn tượng để làm thế mạnh cho bản thân. Bạn bè chính là nguồn cảm hứng lớn và đây là thời điểm tuyệt vời để ở bên họ. Bạn làm gì không quan trọng, quan trọng là bạn làm điều đó với ai.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Hãy cẩn thận với những lời hứa hẹn. Bạn có thể gặp rắc rối nếu tin tưởng vào những người hời hợt không sẵn sàng đi đến cùng. Cứ tự do tham gia vào các hoạt động xã hội với đối tác, nhưng đừng đồng ý bất kỳ thỏa thuận kinh doanh nào với họ vào lúc này.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Ngày hôm nay bạn sẽ tỏa sáng với năng lượng tích cực của mình. Tất cả là nhờ tính cách dịu dàng, ôn hòa và lịch sự của bạn. Bạn là viên ngọc quý không phải lúc nào cũng được chú ý hoặc đánh giá cao. Bạn thường nhường cơ hội tỏa sáng cho người khác, nhưng hãy làm người dẫn đầu trong hôm nay. 

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Thay vì cứ đào sâu vào quá khứ và những nuối tiếc, hãy thôi cau mày mà tập trung vào việc mang lại tiếng cười cho những người xung quanh. Bất kỳ điều gì bạn làm đều sẽ mang lại ảnh hưởng lớn, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn đang tạo ra những kỷ niệm đẹp nhất.

Sư Tử (22/7 - 23/8)

Hôm nay bạn có nhiều cơ hội để tỏa sáng. Có thể bạn không chú ý, nhưng bạn có sự duyên dáng trong cách ứng xử khiến mọi người muốn gần bạn hơn. Với thế mạnh này, bạn không cần phải làm gì nhiều, vì những gì bạn muốn sẽ đến với bạn.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Nếu bạn cảm thấy bất an trong ngày hôm nay, hãy tìm lời khuyên từ người khác. Những người thân thiết có thể giúp bạn gỡ rối tình huống. Quan trọng nhất là hãy cho bản thân chút thời gian nghỉ ngơi thoải mái. Đây là lúc thích hợp để đi chơi cùng bạn bè, xem phim hoặc đọc cuốn tạp chí mà bạn yêu thích.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Điều quan trọng là tận hưởng không khí trong lành của ngày hôm nay bằng những bài tập thể dục rèn luyện sức khỏe, hoặc làm mới tinh thần bằng một chuyến đi chơi. Đây là khoảng thời gian tuyệt vời dành cho bạn. Hãy dành thời gian bên gia đình và bạn bè, bạn sẽ cảm thấy vui vẻ và tràn đầy sức sống.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bạn sẽ khó đưa ra được những quyết định đúng đắn trong ngày hôm nay, vậy nên hãy để ai đó giúp bạn. Việc bạn cần làm là tập trung vào mặt cảm xúc và khiến mọi người cảm thấy vui vẻ, an tâm. Con người bạn thực chất đầy tình yêu thương và luôn chăm sóc cho mọi người. Điều này vô cùng quý giá, vì vậy hãy luôn gìn giữ và trân trọng nó nhé. 

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Ngày hôm nay bạn sẽ cảm thấy khó chịu nếu ai đó mất quá nhiều thời gian để đưa ra quyết định. Bạn sẽ không thể kiên nhẫn chờ bất cứ ai xem xét từng chi tiết nhỏ nhặt. Vì có lẽ bạn đơn giản chỉ muốn đưa ra quyết định một cách nhanh chóng, dù là tốt hay xấu.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Hãy dùng sức mạnh ngôn từ để thể hiện con người mình nhé Ma Kết. Bạn thường không nhận ra rằng bản thân mình có cách tiếp cận từ ngữ vô cùng tuyệt diệu. Con người bạn đầy chất thơ, vậy nên hãy thể hiện điều này ra bên ngoài. Sẽ cực kỳ lãng mạn nếu bạn viết một bài thơ ngọt ngào dành cho người quan trọng trong lòng bạn.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bạn có thể phát triển tốt những gì mình đang làm với sự giúp đỡ của đồng nghiệp, đặc biệt là các dự án sáng tạo hoặc viết lách. Hãy nhớ rằng bạn chỉ bị hạn chế bởi trí tưởng tượng của bản thân, vì vậy hãy mơ ước nhiều hơn nữa và bạn sẽ càng vươn xa hơn.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Hãy tận dụng tinh thần thoải mái, bay bổng của ngày hôm nay. Bạn không thể cứ trốn trong phòng ngủ mãi, vì cuối cùng bạn sẽ chỉ phí hoài thời gian và chẳng ai còn chú ý đến bạn. Đây là một ngày tốt để ra ngoài vui chơi với bạn bè. Hãy nhớ cười càng nhiều càng tốt.

Nhà trai ôm sính lễ bỏ về vì chứng kiến cảnh tượng khó tin

Nhà trai ôm sính lễ bỏ về vì chứng kiến cảnh tượng khó tin

Khi hai gia đình đang trò chuyện vui vẻ, bất ngờ một chiếc xe ô tô 24 chỗ đỗ ngay trước cửa. Những người đàn ông đứng xếp hàng, nổi nhạc đám ma ngay cổng ra vào nhà cô dâu.

Thanh niên liên tục nhảy cầu tự tử để... xin tiền

Thanh niên liên tục nhảy cầu tự tử để... xin tiền

Ông cởi trần ngồi trên chiếc ghe cũ kỹ neo dưới gầm cầu Bình Phước (phường An Phú Đông, quận 12, TP.CM). Ông ngồi gần như bất động trong nhiều giờ liền mặc cho trên sông bao nhiêu ghe thuyền qua lại.

Em bé trên đồi hát nhạc bolero khiến người nghe thích thú

Em bé trên đồi hát nhạc bolero khiến người nghe thích thú

Với giọng hát trong trẻo, biểu cảm ngây thơ, bé trai Cao Bằng hát 'Hoa cài mái tóc', 'Về đâu mái tóc người thương' khiến người nghe thích thú.

Hà Phương (Theo Daily Zodiac)