Hôm nay, Sư Tử hãy là chính mình, Bọ Cạp nên nhượng bộ, Bảo Bình gặp may mắn trong công việc...

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương hôm nay sẽ thiếu quyết đoán và tỏ ra e ngại trong việc tiếp xúc với người khác giới. Bạn sẽ xấu hổ đến mức đỏ mặt mặc dù chỉ thảo luận về một vấn đề rất đơn giản với họ. Điều này sẽ làm ảnh hưởng đến công việc của bạn nếu bạn không tìm ra ngay biện pháp khắc phục điểm yếu này.

Hãy tự nhủ với bản thân bạn rằng chẳng có lí do gì khiến bạn cảm thấy không thoải mái khi giao tiếp với người khác giới. Tin rằng điều này, bạn sẽ thành công trong công việc và cả những việc cá nhân nữa nhé.  

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu được khuyến khích dành cả ngày hôm nay để chăm sóc sức khỏe của họ. Những triệu chứng mà bạn đang gặp phải như sốt mặc dù rất đơn giản nhưng trên thực tế thì đây là biểu hiện của căn bệnh rất nghiêm trọng.

Đừng phớt lờ những hướng dẫn và lời khuyên của bác sĩ. Nói chung, hôm nay Kim Ngưu sẽ chi tiêu theo hướng tích cực và vào buổi tối, bạn sẽ đi mua một số đồ dùng cá nhân.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử hôm nay sẽ từ chối lời mời tham gia một sự kiện của người bạn thân. Anh ta sẽ tổ chức một sự kiện kì quặc (có thể là tiệc rượu). Bạn cơ bản sẽ nghĩ rằng “Đây là một việc ngu ngốc” và từ chối tham gia. Mặc dù vậy đến tối, Song Tử sẽ cảm thấy tiếc nuối vì đã không tham gia khi xem những hình ảnh vui vẻ của bạn bè. Chính vì vậy, đừng từ chối bất kì lời mời dự tiệc nào vào ngày hôm nay nhé.

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải hôm nay sẽ mất đi một thứ gì đó có giá trị. Đó có lẽ không phải là món đồ đắt tiền nhưng là một món đồ rất có ý nghĩa với bạn về mặt tinh thần. Cự Giải sẽ tìm kiếm nhưng rất tiếc bạn sẽ không tìm thấy ngay lập tức. Mặc dù vậy, đừng nản chí vì cuối cùng bạn sẽ bất ngờ tìm thấy món đồ này ở một nơi đặc biệt.

Sư Tử (22/7 - 23/8)

Sư Tử hôm nay không nên “diễn” mà hãy là chính mình. Bạn sẽ không gây ấn tượng với người đối diện bởi khả năng “diễn xuất” còn non của mình. Khả năng thành đôi của bạn và người ấy là không cao bởi họ vẫn chưa buông bỏ được quá khứ về mối quan hệ trước. Sư Tử sẽ phải chờ đợi người này cho đến khi họ sẵn sàng bắt đầu một cuộc tình mới.

tu vi 12 cung hoang dao

 

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ hôm nay nên thỏa hiệp khi thảo luận về một số vấn đề quan trọng trong công việc. Bạn sẽ không thể làm gì nếu không có sự giúp đỡ của đồng nghiệp vào hôm nay.

Chính vì vậy, ngoài ý kiến cá nhân thì bạn vẫn nên cân nhắc ý kiến của họ. Hãy nói với đồng nghiệp ý tưởng của bạn và lắng nghe ý kiến của họ. Hãy cẩn thận dùng từ ngữ khi trình bày quan điểm của mình nhé.  

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Hôm nay Thiên Bình sẽ giành lại thứ mà bạn đã bị mất một cách an toàn. Điều kiện duy nhất để có thể thực hiện thành công cuộc trao đổi này là bên bạn phải có một người nghiêm túc và có độ tin tưởng cao- người mà không cho phép bạn chi tiêu một cách ngốc nghếch.

Khi cuộc trao đổi thành công, đừng vội vã khoe ngay trên mạng xã hội vì tại đây có rất nhiều kẻ trộm đang rình mò đó.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp hôm nay sẽ không tìm thấy tiếng nói chung với người yêu. Bạn và người ấy sẽ đưa ra những ý tưởng hoàn toàn đối lập nhau khi nhìn thấy một thứ gì đó.

Điều tồi tệ nhất là những điều đó sẽ dẫn đến cuộc cãi vã sau này. Cái tôi của hai bạn quá lớn và không ai chịu nhường ai. Nếu như đó là người bạn thực sự yêu thì hãy thử nhượng bộ nhé (đây là cách duy nhất để hòa giải).

{keywords}
 

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ trở thành giáo viên trong hôm nay. Học trò của bạn sẽ là một đồng nghiệp trẻ- người mới gia nhập vào công ty của bạn.

Bạn và người này sẽ khá hợp nhau nên không cần lo lắng quá nhiều khi hai người hợp tác. Điều rắc rối duy nhất là Nhân Mã sẽ bị mất tập trung một chút khi nhìn vào đôi mắt quyến rũ của người này.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết sẽ không sử dụng quỹ thời gian của hôm nay một cách hiệu quả. Bạn cảm thấy bực mình vào buổi sáng vì một cuộc xung đột giữa bạn và đối tác trong công việc sẽ xảy ra. Xung đột này sẽ không biến mất nếu bạn phớt lờ nó. Hãy đối mặt và giải quyết mâu thuẫn nhé.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Một dự án rất có triển vọng sẽ được giao cho Bảo Bình vào ngày hôm nay. Đồng nghiệp thậm chí sẽ không che giấu được vẻ mặt ghen tị của họ và cho rằng bạn là một người rất may mắn. Vào buổi tối, bạn nên đích thân gặp người đã tin tưởng giao cho bạn nhiệm vụ này vì sự tín nhiệm của họ dành cho bạn.

{keywords}
 


Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư hôm nay sẽ làm mới tủ quần áo của mình. Thứ sáu này bạn sẽ quyết định thay đổi phong cách thường ngày của mình. Song Ngư tìm thấy được khá nhiều món đồ làm tôn lên dáng vẻ của bạn.

Điều nay được khẳng định bởi những người quen khi nhìn thấy diện mạo của bạn vào hôm nay. Bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ khi nhận được những lời khen đó.

Cô nàng Bến Tre trổ tài xem bói khiến mẹ bạn trai sững sờ

Cô nàng Bến Tre trổ tài xem bói khiến mẹ bạn trai sững sờ

Mặc dù chưa gặp mặt nhưng cô nàng đến từ Bến Tre đã trổ tài xem bói cho bạn trai qua tấm rèm. Điều này khiến mẹ chàng trai vô cùng ấn tượng, giục con trai phải bấm nút hẹn hò.

Tử vi thứ hai: Kim Ngưu cần tỉnh táo, Bọ Cạp nên thả lỏng

Tử vi thứ hai: Kim Ngưu cần tỉnh táo, Bọ Cạp nên thả lỏng

Hôm nay, Cự Giải nên tham gia nhiều hoạt động, Bọ Cạp cần thả lỏng bản thân, Kim Ngưu nên tỉnh táo để tiến lên phía trước…

Tử vi ngày 21/4 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 21/4 của 12 cung hoàng đạo

Hôm nay, Song Tử sẽ tỏa sáng, Kim Ngưu cần cẩn thận trong công việc, Song Ngư nên ra ngoài vui chơi…

Yến Nhi (Theo Daily Zodiac)