Chủ nhật tuần này, Song Tử nên có một cuộc dạo chơi đến những địa điểm thú vị, Bọ Cạp cần tránh xa công việc để thư giãn, Song Ngư nhận được một bất ngờ vào cuối ngày…

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Hôm nay, Bạch Dương sẽ không cảm thấy thoải mái trong bữa tiệc gia đình. Trong khi tất cả người thân của bạn nói chuyện vui vẻ thì bạn lại nhớ về những việc trong quá khứ khi họ làm bạn tổn thương.

Điều đáng buồn là chẳng ai trong số họ quan tâm đến vẻ khác thường của bạn. Rất có thể lý do dẫn đến sự căng thẳng này là do bạn và người thân đang bất đồng trong một số vấn đề.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu sẽ lên kế hoạch giải trí cho mình trong hôm nay. Mặc dù vậy, kế hoạch này dường như sẽ bị phá sản bởi người thân của bạn đang gặp phải vấn đề về sức khỏe. Đừng tỏ ra bực bội mà hãy nghĩ đến những điều mà người này đã làm cho bạn trong quá khứ.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Đừng lười nhác trong hôm nay nhé Song Tử. Chủ nhật là khoảng thời gian phù hợp nhất để bạn tìm kiếm những điều thú vị và sinh động nhất. Ghé thăm những địa điểm bạn muốn đến cũng là một sự lựa chọn không tồi cho Song Tử.

{keywords}
 


Cự Giải (22/6 - 23/7)

Hôm nay, Cự Giải sẽ dành ngày chủ nhật cuối tuần của mình cho việc hòa giải. Bạn sẽ có một cuộc thoả hiệp để tháo gỡ những hiểu lầm với một người nào đó.

Mặc dù ban đầu cuộc nói chuyện tưởng chừng như đi vào ngõ cụt khi đối phương không chấp nhận thỏa hiệp nhưng đừng lo lắng khi đến buổi tối, người này sẽ hiểu và tha thứ cho Cự Giải.

Sư Tử (22/7 - 23/8)

Hãy tỏ ra tự nhiên nhất có thể nếu bạn tham gia một bữa tiệc với toàn những người xa lạ. Không chừng trong bữa tiệc này, Sư Tử sẽ quen biết thêm được rất nhiều người bạn thú vị và thậm chí là cả người trong mộng.

Người này sẽ cảm thấy thu hút bởi vẻ tươi tắn và rạng rỡ của Sư Tử. Đây có thể coi là khởi đầu thuận lợi cho một mối quan hệ gắn bó sau này.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ muốn thay đổi để có một ngày chủ nhật bớt tẻ nhạt. Mặc dù vậy, việc tổ chức một bữa tiệc và mời đến những người bạn xã giao sẽ không làm bạn vui vẻ hơn. Thậm chí, việc tổ chức bữa tiệc này sẽ làm ảnh hưởng đến danh tiếng của bạn. Hãy cẩn thận nhé Xử Nữ.

Thiên Bình (24/9 - 23/1)

Thiên Bình hôm nay sẽ nhận được một sự bất ngờ từ nửa kia của bạn. Người này sẽ chuyển một số tiền lớn vào tài khoản ngân hàng của tổ chức từ thiện mà bạn đang tham gia.

Điều này khiến Thiên Bình có một cái nhìn mới về nửa kia của mình. Bạn cho rằng người này chính là chỗ dựa vững chắc của mình trong tương lai.   

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp không nên để công việc hay bài tập làm ảnh hưởng đến ngày chủ nhật cuối tuần. Hãy tránh xa công việc và dành thời gian cho những người thân trong gia đình nhiều hơn nhé Bọ Cạp.

Đừng để người thân trong gia đình nghĩ rằng bạn ích kỉ và đang có một bí mật muốn giấu giếm. Hãy dành thời gian cho họ và giải thích những chuyện mà họ đang nghi ngờ.

{keywords}
 

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Rất tiếc khi hôm nay không phải là một chủ nhật vui vẻ của Nhân Mã. Bạn sẽ phải giải quyết những phiền toái trong công việc đã đeo bám bạn đến tận hôm nay.

Vào buổi tối, bạn sẽ kiệt sức nằm trên chiếc giường và theo dõi những chương trình giải trí cuối ngày. Điều này sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng và kết thúc ngày cuối tuần với nụ cười hạnh phúc.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết hôm nay sẽ có cơ hội để tiến gần tới ước mơ của mình. Bạn sẽ có cơ hội gặp được người mà bạn thần tượng bấy lâu nay.

Sẽ không còn là cuộc gặp gỡ trên mạng xã hội mà là một cuộc gặp gỡ ngoài đời thực. Hãy xuất hiện với một ngoại hình lung linh nhất có thể để bắt đầu một cuộc hẹn tuyệt vời nhé Ma Kết.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Hôm nay Bảo Bình sẽ không ngừng so sánh giữa cuộc hôn nhân của mình với cuộc hôn nhân của những người hàng xóm. Điều này sẽ dẫn đến cuộc cãi vã giữa Bảo Bình và người bạn đời.

Bạn cần phải bình tĩnh và tự hỏi xem việc so sánh như vậy có ích lợi gì? Bạn cần nhận ra rằng cuộc sống hôn nhân không phải lúc nào cũng màu hồng như trong tưởng tượng.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư hôm nay sẽ rất ngạc nhiên và vui mừng trước hành động của người anh em họ hàng lâu ngày không gặp. Bạn và người này sẽ có một cuộc nói chuyện điện thoại. Bạn chia sẻ về ước mơ của mình và phàn nàn với người này rằng bạn không có đủ số vốn để thực hiện.

Điều khiến Song Ngư bất ngờ là ngay sau khi cuộc trò chuyện kết thúc, bạn thấy mình nhận được một khoản tiền từ ngân hàng và người gửi không ai khác chính là người anh em họ hàng ấy.  

{keywords}
 

Yến Nhi (Theo Daily Zodiac)