Tử vi hôm nay của Bạch Dương nói rằng bạn phải chú ý đến cảm xúc của mình, phải chăm chút cho nó không thì bạn sẽ bị tổn thương sâu sắc. 

Bạch Dương (21/03 - 19/04)

Tử vi hôm nay của Bạch Dương nói rằng bạn phải chú ý đến cảm xúc của mình, phải chăm chút cho nó không thì bạn sẽ bị tổn thương sâu sắc đấy. Hãy nhìn vào mặt tích cực và bạn sẽ tìm được cách để tiến về phía trước mà không có trở ngại nào. Chú tâm đến sự tiến bộ của bản thân hơn là thay đổi bản chất của mọi việc.

Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

Kim Ngưu hôm nay muốn có sự thay đổi trong công việc, nhưng nếu muốn thành công, bạn cần phải có một kế hoạch dự phòng. Vội vã kết luận hoặc hiện thực hóa một ý tưởng mà không xem xét đến các vấn đề có thể xảy ra sẽ làm bạn chậm tiến đấy.

{keywords}
(Ảnh: Pixabay)

Song Tử (21/05 - 20/06)

Hãy dành thời gian xem lại tài liệu và hợp đồng, bạn phải chắc rằng mọi thứ “ở trong quỹ đạo” của nó trước khi bạn phát biểu về một ý định hay kế hoạch nào đó. Điều quan trọng là bạn phải chuẩn bị kỹ những câu hỏi mọi người có thể hỏi nếu bạn thực hiện sự thay đổi ấy.

Cự Giải (21/06 - 22/07)

Nếu Cự Giải đang gặp một số khó khăn, hãy hỏi sự giúp đỡ từ ai đó, như vậy bạn sẽ tìm ra người mà bạn có thể trông cậy. Đừng lo lắng về những trở ngại thoáng qua và bạn nên đối xử tận tình với người sẵn sàng ở bên bạn. Bạn sẽ đạt được mục đích của mình và xây dựng được mối quan hệ lâu dài.

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Sư Tử phải để ý đến trách nhiệm của bản thân. Đừng cố dựa dẫm vào người khác và mong đợi họ dang tay cứu giúp. Bạn cần tập trung vào công việc trước tiên, hoàn thiện nó một cách hoàn hảo để không ai có thể phàn nàn về những gì bạn đã làm.

{keywords}
(Ảnh: Toshokan)

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Một chút thay đổi nhỏ trong lối sống sẽ tốt cho Xử Nữ ngày hôm nay. Tham gia vào một hội nghị, chuyên đề hay bất cứ cuộc họp nào sẽ giúp bạn tìm ra khả năng và công việc của bạn trong tương lai. Lắng nghe bản thân, quyết định theo con tim và cách bạn cảm nhận.

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Có vẻ hôm nay Thiên Bình có chút uể oải. Nhưng bạn nên tự hoàn thành công việc, nếu bạn đợi người nào đó làm giúp bạn, bạn sẽ được coi là lười biếng và dẫn đến mất kiểm soát. Nếu bạn thực hiện vài cuộc nghiên cứu nhỏ và “hạ cánh xuống Trái Đất” thì bạn sẽ cải thiện được bản thân sớm thôi.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Viết ra những việc có thể làm trong khả năng của bạn trước khi bạn bước vào con đường đầy chông gai. Tìm ra ai có thể làm việc chung cùng bạn và ai sẽ đối đầu với bạn. Bọ Cạp nên nhớ chỉ được chia sẻ thông tin tuyệt mật với người mà bạn tin tưởng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã nên khám phá khả năng tiềm ẩn của mình nhưng đừng lạm dụng khả năng ấy. Bạn cũng không nên vội vã làm việc gì đó khi chưa có sự chuẩn bị chu đáo.

Một kế hoạch tiết kiệm thông minh sẽ giúp ích cho ví tiền của bạn đấy. Hãy nghe ý kiến đóng góp của người khác dành cho bạn, nhưng cũng đừng bị lung lay khi đưa ra quyết định nào đó.

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Sống trọn từng khoảnh khắc và hãy chuẩn bị hành động khi cơ hội tới nhé Ma Kết. Tin vào khả năng nhận thức của bản thân, bạn sẽ tận dụng được cơ hội cải thiện cuộc sống hiện tại của mình.

Bảo Bình (20/1 - 19/2)

Khi Bảo Bình biết nuôi dưỡng một mối quan hệ nghiêm túc hoặc muốn xây dựng tương lai tốt đẹp hơn thì lúc đó cuộc sống, tình yêu và cảm xúc của bạn sẽ là những phản hồi tích cực cho nỗ lực đó.

Bạn có thể cải thiện môi trường sống ngay từ hôm nay nếu bạn đặt ra ngân sách ngay từ đầu và tự tay làm một số thứ.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Đừng đánh mất mục tiêu sáng tạo ban đầu của bạn vì ai đó cố tình làm bạn ý thức sai lầm về cách bạn làm việc. Song Ngư phải tin tưởng vào khả năng đặc biệt của bản thân và rồi bạn sẽ vượt qua những người cố gắng hủy hoại kế hoạch bạn đang thực hiện. Hãy đề ra một chuẩn mực nào đó và tạo ấn tượng ngay thôi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/7

Bọ Cạp hôm nay hơi nghiêm trọng hoá những vấn đề tưởng chừng như đơn giản. Hãy tự tin lên vì mọi thứ đều nằm trong đúng dự kiến của bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 8/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 8/7

Song Tử hôm nay không nên chi tiêu quá nhiều. Cự Giải nên tham gia vào hoạt động nào đó bạn chưa từng thử trước kia, bởi vì một ai đó sẽ tình cờ đưa ra lời đề nghị mà bạn không thể từ chối.

Mỹ Linh (Theo Astro Advice)