Hôm nay, chuyện nhỏ nhất cũng có thể khiến bạn bực tức. Bình tĩnh nào Cự Giải, mọi chuyện sẽ có cách giải quyết của nó.

Bạch Dương (21/03 - 19/04)

Bạch Dương muốn tham gia sự kiện xã hội hoặc hẹn hò với người ấy. Những chướng ngại vật bất ngờ khiến bạn mất kiểm soát.

Đừng lo lắng, nếu bạn tập trung và có cái nhìn khách quan, bạn sẽ biết cách giải quyết và làm những gì bạn muốn. Nếu bạn tham gia một dự án sáng tạo, hôm nay công việc sẽ chững lại và ngày mai mới có dấu hiệu tiến triển.

Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

{keywords}
Ảnh: Daily mail

Những ngày gần đây Kim Ngưu luôn tràn trề sức sống nhưng hôm nay bạn cảm thấy hơi mệt mỏi và chóng mặt. Đừng cố làm việc khi bạn không khỏe. Tạm hoãn mọi việc và nghỉ ngơi một lúc đi nhé.

Song Tử (21/05 - 20/06)

Những người xung quanh bạn đang căng thẳng và nhạy cảm nên Song Tử hãy sẵn sàng cho mọi chuyện có thể xảy ra. Tránh xa các cuộc tranh luận ồn ào. Những lúc như thế nếu bạn cố giải hòa thì chỉ làm mọi chuyện phức tạp hơn thôi.

Cự Giải (21/06 - 22/07)

Hôm nay, chuyện nhỏ nhất cũng có thể khiến bạn bực tức. Bình tĩnh nào Cự Giải, mọi chuyện sẽ có cách giải quyết của nó. Đừng đưa ra lời khuyên cho ai dù bạn có ý tốt đi chăng nữa, người ấy cần tự giải quyết vấn đề của mình.

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Bạn bè, hàng xóm và người thân của Sư Tử có vẻ căng thẳng và khó chịu nên hôm nay chắc chắn không phải là ngày thích hợp để nói chuyện quan trọng với họ. Bạn nên ở nhà và đọc sách, lướt mạng hay ngồi xem ti vi để học thêm nhiều điều mới mẻ.

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Mọi người xung quanh bạn đang lo lắng về vấn đề “kinh tế buồn” của họ, riêng Xử Nữ vẫn giữ được thái độ lạc quan, bình tĩnh. Bạn tin rằng tình hình tài chính sẽ sớm chuyển biến tốt đẹp và mọi chuyện sẽ ổn cả thôi. Cùng chờ xem nhé!

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

{keywords}
Ảnh: Getty Images

Căng thẳng bao trùm Thiên Bình và người thân làm quan hệ đôi bên có phần xấu đi. Hãy thẳng thắn đối mặt thay vì trốn tránh lẫn nhau. Uốn lưỡi 7 lần trước khi nói nếu bạn không muốn hối hận. Cố gắng thư giãn và ngày mai mọi chuyện sẽ ổn cả thôi.

Thiên Yết (23/10 - 21/11)

Thiên Yết cảm thấy lo âu và đột nhiên nghi ngờ mọi nỗ lực từ trước đến nay của bản thân. Đây không phải là ngày tốt để bắt đầu một dự án hay kế hoạch quan trọng. Hãy dành thời gian ở nhà nghỉ ngơi, đọc một cuốn sách yêu thích và tận hưởng que kem mát lạnh.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Những tiến triển bất ngờ sẽ làm tình yêu và tình bạn của Nhân Mã trở nên sâu sắc hơn. Ai đó sẽ chuyển đi hoặc chuyển đến gần bạn hơn. Ban đầu sẽ có chút đáng lo nhưng bạn sẽ vui vẻ trở lại khi đã quen với điều này.

Các sự kiện xã hội và hoạt động nhóm cũng mang tới những bất ngờ. Hãy cẩn thận với dư luận và bạn có thể gặp rắc rối với máy móc.

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Những thay đổi bất ngờ sẽ ảnh hưởng tới gia đình hoặc kế hoạch quây quần bên người thân tối nay của Ma Kết. 

Mọi việc bạn làm hôm nay đều sẽ có lợi cho cả bạn và những người xung quanh. Xắn tay áo lên và làm những gì bạn cần làm ngay nhé!

Bảo Bình (20/01 - 18/02)

Bảo Bình muốn gọi điện cho một người thân thiết ở xa nhưng không được. Đừng để chuyện này làm ảnh hưởng xấu tới ngày hôm nay. Khi bạn liên lạc được với họ, mọi chuyện sẽ diễn ra đúng như những gì bạn mong đợi.

Song Ngư (19/02 - 20/03)

Tình hình tài chính và công việc của Song Ngư đang diễn ra vô cùng tốt đẹp. Tuy nhiên những sự cố bất ngờ có thể ập tới bất cứ lúc nào. Trước những gì bạn nghe, hãy đợi mọi việc được kiểm chứng và duy trì cái nhìn khách quan nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/6

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/6

Hôm nay Ma Kết muốn làm việc trong một dự án nghệ thuật. Bạn đặt rất nhiều tâm huyết nhưng kết quả lại không như mong đợi và cuối cùng bạn sẽ phải dừng lại. 

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/6

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/6

Hôm nay sẽ có người chuyển tới sống gần khu nhà của Sư Tử. Điều đó làm bạn trở nên háo hức và tò mò về họ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/6

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/6

Ngày mới của Sư Tử diễn ra thật tốt đẹp: Sức khỏe tốt, năng lượng tràn đầy, công việc thuận lợi và các vấn đề cá nhân cũng ổn thỏa. 

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/6

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/6

Cảm xúc của Nhân Mã có một chút yếu đuối ngày hôm nay. Bạn sẽ khó tránh khỏi những chuyện không hay đang diễn ra.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/6

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/6

Song Tử giống như một chú chim đang bay mải miết trên bầu trời trong khi những người bạn ở dưới mặt đất vẫn luôn cố dõi theo bạn.

Dung Đặng (Theo Daily Zodiac)