Tử vi ngày 5/9 là một ngày thành công đối với cả Bọ Cạp và Song Ngư. Trong khi đó Cự Giải ngày hôm nay có vẻ bị cảm xúc lấn át quá nhiều.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay nói rằng Bạch Dương nên cẩn thận trước mỗi quyết định của mình. Những bước tiến được coi là tốt chỉ khi xảy ra đúng thời điểm.

Bạn nên bàn bạc với những người liên quan thật kỹ trước khi bắt tay vào thực hiện bất cứ kế hoạch nào. Sự cẩn trọng sẽ mang lại cho Bạch Dương kết quả như ý muốn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Cung hoàng đạo Kim Ngưu ngày 5/9 sẽ gặp lại được 'quý nhân' từng giúp đỡ bạn, người nọ có khả năng sẽ đem đến cho bạn một cơ hội mới.

Hôm nay Kim Ngưu cũng sẽ rất hài lòng với hiệu xuất làm việc của mình. Bạn được khuyên rằng nên thử sức mình với các dự án mang tính liều lĩnh và thách thức hơn, kết quả sẽ làm bạn bất ngờ đấy.

Song Tử (21/5 - 20/6)

Song Tử hôm nay đừng vội đánh giá bất cứ thông tin gì bạn nghe được, mọi điều hãy để thời gian giải đáp.

Bạn cũng đừng lơ là không chăm chút hình tượng bản thân trong mắt người khác, bởi sau này có thể chính vì những ấn tượng không mấy tốt đẹp đó sẽ làm cản trở bước đi của bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên bạn nên chú trọng đầu tư và phát triển bản thân nhiều hơn, có như vậy thì đường tương lai của bạn mới bớt trắc trở.

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Ngày 5/9 này cung Cự Giải sẽ phải chịu thiên hướng ảnh hưởng từ cảm xúc. Vì vậy, đừng vội vã kết luận hay từ chối bất cứ điều gì, hãy suy xét thật kỹ càng và xác định được điều có lợi nhất cho mình nhé.

Nếu gặp phải các cuộc xung đột, Cua nhỏ cũng nên bình tĩnh giải quyết theo thiên hướng hòa bình. Ngày hôm nay, các dự định đã đặt ra của bạn sẽ được hoàn thành đúng hạn.

{keywords}
Ảnh: Pexels

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Ngày hôm nay, Sư Tử được khuyên nên kín đáo hơn. Có lẽ là tâm điểm của đám đông luôn là một điều thích thú đối với bạn, nhưng nếu chia sẻ quá nhiều sẽ dẫn đến phản tác dụng đấy Sư Tử nhé.

Sư Tử nên nhớ rằng, sự tự tin lúc nào cũng tốt hơn là sự khoe khoang.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay sẽ là một ngày tích cực đối với Xử Nữ. Để quá khứ ngủ yên và hướng bản thân tới tương lai.

Quan hệ của bạn và người kia cũng sẽ gặp những thử thách mới khi Xử Nữ có thêm nhiều mối quan hệ xã hội hơn. Hãy quan sát cẩn thận và cân nhắc liệu bạn có nên bước tiếp hay không.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình ngày này có lẽ nên dành thời gian để chú ý tới phản ứng của mọi người xung quanh về những hành vi của mình.

Nếu thái độ của mọi người không quá thoải mái, hẳn là bạn nên cân nhắc về việc thay đổi một số hành vi của bản thân mình, giúp cho mọi người xung quanh thoải mái hơn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp hôm nay thật tự tin và quyết đoán, hãy cứ thoải mái bọc lộ suy nghĩ và cảm xúc của bạn.

Cuộc sống cá nhân và tình cảm của hai bạn cũng sẽ thăng hoa hơn với những nỗ lực thay đổi của bạn.

{keywords}
Ảnh: Pexels

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Mọi người xung quanh sẽ rất hâm mộ tài ăn nói của Nhân Mã trong hôm nay, nhưng cũng sẽ có vài người nghi ngờ chúng chỉ là những lời lừa lọc, sáo rỗng.

Lời khuyên cho Nhân Mã là tốt nhất bạn nên thẳng thắn và trực tiếp khi bàn bạc đến các vấn đề tiền nong, hợp đồng hoặc công việc dính dáng tới pháp luật.

Ngoài ra, một vài hoạt động thể thao cũng có thể giúp thư giãn đầu óc và giảm stress tốt nếu bạn đang gặp các vấn đề khó nhằn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Những nỗ lực trong thời gian qua của Ma Kết không phải là vô ích đâu, đừng nản lòng. Đừng quá tạo áp lực cho bản thân cũng như những người quan tâm bạn.

Ma Kết nên dành thời gian nuôi dưỡng các mối quan hệ cá nhân cũng như đồng nghiệp của mình, mọi thứ sẽ tốt dần lên thôi.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình là một cung hoàng đạo cởi mở, nhưng cũng đừng để ai mồi cò bạn vào những chốn ăn chơi tốn kém nhé.

Hãy kiên trì với giá trị và sức quyến rũ của riêng bạn, hiểu rõ giới hạn của bản thân và biết rõ điều gì tốt nhất cho mình, đó mới là suy nghĩ đúng đắn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Một vài sự thay đổi nhỏ sẽ đưa đến cho Song Ngư nhiều cơ hội mới trong ngày này.

Thử tham gia vài cuộc đầu tư mạo hiểm, những con người và bài học bạn nhận được trong quá trình đó sẽ thật xứng đáng cho sự mạo hiểm đó.

Đặc biệt, với trí sáng tạo và trực giác đáng nể của mình, Song Ngư sẽ mang đến nhiều thuận lợi và thành công chung cho đội ngũ làm việc của mình đấy.

1001 thắc mắc trước khi chuyển thành SIM 10 số

1001 thắc mắc trước khi chuyển thành SIM 10 số

Khách hàng có nhiều thắc mắc trước thông tin các nhà mạng chuyển thuê bao từ 11 số sang 10 số. Quá trình chuyển đổi có gây ảnh hưởng gì đến việc liên lạc của khách hàng?

Mắt ngấn lệ trước hành động của gà mẹ che chở cho đàn con giữa trời mưa bão

Mắt ngấn lệ trước hành động của gà mẹ che chở cho đàn con giữa trời mưa bão

Quyết không để các con mình chịu khổ, gà mẹ dùng thân thể che chở cho đàn con trong cơn mưa bão.

Cận cảnh nơi ăn chốn ở của HVL Park Hang Seo tại Việt Nam

Cận cảnh nơi ăn chốn ở của HVL Park Hang Seo tại Việt Nam

Có thể thấy nơi ở của HLV Park Hang Seo khá rộng rãi và rất giản dị.

 

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/9

Tử vi thứ Tư của Sử Tử nói rằng bạn đang gặp trục trặc trong mối quan hệ tình cảm. Trí tò mò vô độ của Bạch Dương ngày hôm nay sẽ làm bạn bị xa lánh bởi những người xung quanh.

Thùy Trang (Theo Adstroadvice)