Hôm nay sẽ có người chuyển tới sống gần khu nhà của Sư Tử. Điều đó làm bạn trở nên háo hức và tò mò về họ.

Bạch Dương (21/03 - 19/04)

Hôm nay Bạch Dương sẽ tìm được những mối quan hệ lý tưởng. Bạn nhìn thấy những điều tốt đẹp nhất của mọi người xung quanh bạn. Người bạn yêu sẽ bỗng nhiên tuyệt vời như chàng bạch mã hoàng tử hay cô công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích.

Đây là thời điểm thích hợp để xác định mối quan hệ lâu dài nhưng bạn đừng nên bỏ qua khuyết điểm của người ấy. Yêu một người thì dễ nhưng yêu cả những thiếu sót của họ mới là một tình yêu thực sự!

Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

{keywords}
Ảnh: Daily Mail

Hôm nay Kim Ngưu cần có sự giúp đỡ của người khác. Tuy bản chất của Kim Ngưu là tốt bụng nhưng đôi lúc bạn nhiệt tình quá! Giúp đỡ những người kém may mắn hơn mình thì rất tuyệt vời nhưng nó đòi hỏi rất nhiều thời gian và công sức.

Ngược lại, nếu bạn giúp đỡ người khác, cuộc sống của bạn sẽ trở nên có ý nghĩa hơn nhiều. Vậy nên hãy chuẩn bị sẵn sàng cho những dự định sắp tới nhé!

Song Tử (21/05 - 20/06)

Song Tử luôn bắt đầu niềm đam mê với những tác phẩm nghệ thuật bằng nhiều cách khác nhau. Nếu bạn đang yêu, hôm nay người ấy sẽ làm bạn bất ngờ vì những điều thú vị của họ. Còn nếu bạn đang độc thân, biết đâu hôm nay người ấy sẽ xuất hiện. Nhớ rằng bạn phải thực sự hiểu một người trước khi tiến tới mối quan hệ xa hơn. Nhưng đừng quên rằng không có ai hoàn hảo cả!

Cự Giải (21/06 - 22/07)

Một số chuyện xảy ra trong gia đình sẽ làm tăng mối quan tâm của Cự Giải. Ngoài ra hôm nay, những người bạn mới sẽ kể cho bạn nhiều điều thú vị về thế giới tâm linh hoặc về tình người. Dù nó là gì đi chăng nữa thì bạn cũng hãy kì vọng những điều tốt đẹp và mới mẻ nhất sẽ đến. Hãy tận hưởng nhé!

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Hôm nay sẽ có người chuyển tới sống gần khu nhà của Sư Tử. Điều đó làm bạn trở nên háo hức và tò mò về họ. Ngoài ra, những cuộc đối thoại về chủ đề tâm linh sẽ diễn ra, qua điện thoại hay ở một quán cà phê nào đó.

Buổi nói chuyện sẽ rất ý nghĩa, đầy cảm hứng và gợi ra nhiều suy nghĩ trong bạn. Không những thế, bạn còn muốn viết một cuốn sách hay vẽ một bức tranh để ghi lại những suy nghĩ trong bạn lúc ấy nữa!

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Hôm nay Xử Nữ sẽ được trải nghiệm những thứ mà bản thân chưa từng nghĩ tới. Bạn phát hiện ra khả năng thiên bẩm của bản thân trong lĩnh vực nghệ thuật và công nghệ.

Bạn có thể làm đồ họa, hiệu ứng trên máy tính hay vẽ những tác phẩm về tâm linh. Nếu bạn muốn gây quỹ cho một tổ chức từ thiện hay một hoạt động xã hội, bạn đừng ngần ngại và hãy làm nó nhé!

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

{keywords}
Ảnh: Daily Mail

Bình thường, Thiên Bình rất lí trí nhưng hôm nay cảm xúc có phần lấn át. Bản năng lí trí luôn bảo vệ bạn khỏi những buồn bực do những điều không hay xảy ra trong cuộc sống. Nhưng hôm nay, tấm màn bảo vệ này sẽ bị hạ xuống nên bạn hãy sẻ chia và đồng cảm với mọi người xung quanh nhé!

Thiên Yết (23/10 - 21/11)

Bình thường Thiên Yết đã rất nhạy cảm rồi nhưng hôm nay bạn còn trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết. Bạn có suy nghĩ và cảm xúc giống với cả những người chưa từng gặp mà chỉ biết qua mạng. Sự cảm thông quá mức đôi lúc có thể làm tổn hại bạn nên hãy bảo vệ chính mình bằng việc thả hồn hòa vào nghệ thuật. Nó sẽ rất có ích cho bạn đấy!

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay Nhân Mã sẽ nhạy cảm và bất bình thường đối với những chuyện trong xã hội cũng như các vấn đề chính trị. Bạn sẽ tìm thấy ý tưởng cho những mục tiêu mới. Nhưng do bạn để trí tưởng tượng bay quá xa khiến những ý tưởng ấy khó lòng thực hiện được. Bạn nên chia sẻ những điều đó với người có cùng đam mê rồi cùng nhau quyết định sẽ thực hiện chúng như thế nào.

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Hôm nay Ma Kết băn khoăn không biết nên bắt đầu một dự án về nghệ thuật và nhân đạo hay là tiếp tục tận tụy với công việc hiện tại. Công việc và tiền bạc đang có những dấu hiệu tốt. Vì thế bạn nên lập kế hoạch cho tương lai vì bạn sẽ dễ dàng chuyển nó thành hành động hơn mặc dù đây chưa phải là thời điểm thích hợp để thay đổi.

Bảo Bình (20/01 - 18/02)

Bảo Bình bắt đầu thấy hứng thú với thế giới tâm linh. Bạn quyết định sẽ dành thời gian để tìm hiểu về nó và tham gia hội những người có cùng sở thích. Ở đó, mọi người sẽ cùng sẻ chia với nhau mọi thứ về tâm linh. Bạn sẽ nghĩ về một chuyến du lịch tới những vùng đất linh thiêng như Isreal, Hy Lạp hay Ấn Độ. Hãy viết ra những dự định của bản thân và biết đâu sau này bạn sẽ thực hiện nó.

Song Ngư (19/02 - 20/03)

Bình thường Song Ngư rất nhạy cảm với cảm xúc của người khác. Nhưng hôm nay, bạn còn thấy mình hiểu về ước muốn của những người xung quanh hơn cả họ. Những suy nghĩ về tâm tư, tình cảm sẽ luôn ẩn chứa trong bạn. Bạn có thể có một vài giấc mơ báo trước tương lai. Hãy viết lại những điều quan trọng trong giấc mơ ấy, sau này bạn sẽ cần đến chúng đấy!

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/6

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/6

Ngày mới của Sư Tử diễn ra thật tốt đẹp: Sức khỏe tốt, năng lượng tràn đầy, công việc thuận lợi và các vấn đề cá nhân cũng ổn thỏa. 

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/6

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/6

Cảm xúc của Nhân Mã có một chút yếu đuối ngày hôm nay. Bạn sẽ khó tránh khỏi những chuyện không hay đang diễn ra.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/6

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/6

Song Tử giống như một chú chim đang bay mải miết trên bầu trời trong khi những người bạn ở dưới mặt đất vẫn luôn cố dõi theo bạn.

Dung Đặng (Theo Daily Zodiac)