Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Cự Giải nên dành thời gian bên gia đình, Nhân Mã cần cẩn thận về vấn đề tài chính, Song Ngư có khoảng thời gian lãng mạn bên người thương…

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương ngày 29 tháng 7 hãy chú trọng trong việc phát triển kĩ năng của bản thân nhé. Tham gia vào các sự kiện với những chủ đề hay ho không chỉ giúp bạn thư giãn vào ngày cuối tuần mà điều này còn cung cấp thêm cho bạn rất nhiều kiến thức bổ ích. Tại đây, Bạch Dương sẽ gặp được những người mà bạn có thể gọi họ là sư phụ đó.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu hôm nay không nên quá nghiêm khắc với bản thân mình. Đừng cảm thấy áp lực hay sốt ruột nếu bạn chưa đưa ra được quyết định sáng suốt về một vấn đề nào đó. Thay vào đó thì Kim Ngưu hãy tận hưởng ngày chủ nhật tuần này bên gia đình, bạn bè để giải tỏa căng thẳng nhé.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử ngày 29 tháng 7 sẽ sắp xếp lại cuộc sống của mình bằng việc lên những kế hoạch trong tương lai. Bạn sẽ đề ra mục tiêu về bằng cấp cũng như vị trí trong công việc mà bản thân muốn vươn tới. Không thể thiếu trong bản kế hoạch lần này chính là những địa điểm mà Song Tử muốn đặt chân tới trong tương lai gần.

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay khuyên Cự Giải nên ở trong căn nhà nhỏ thân yêu của bạn. Khoảng thời gian bên những người thân sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái và yên bình sau một tuần làm việc căng thẳng. Hãy tận dụng khoảng thời gian cũng như không gian quý báu này nhé Cự Giải.

tu vi 12 cung hoang dao

Nguồn: Hunffington post 

Sư Tử (22/7 - 23/8)

Sư Tử cần phải hiểu rõ cảm nhận của mình và tự trả lời những câu hỏi mà bạn đang hoài nghi về chính bản thân mình. Bạn chỉ có thể tiến về phía trước nếu bạn giải quyết được mớ hỗn độn cảm xúc hiện tại của mình. Sư Tử cứ tin rằng mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Ghé thăm một địa điểm nào đó độc đáo cũng là một gợi ý không tồi dành cho Xử Nữ để thư giãn trong ngày cuối tuần. Hãy dành cho bản thân một khoảng lặng nhất định để suy nghĩ về các mối quan hệ hiện tại của mình nhé Xử Nữ.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Còn gì tuyệt vời hơn nếu trong ngày cuối tuần cùng người mà mình tin tưởng nhâm nhi tách trà và chia sẻ về những câu chuyện đã qua phải không Thiên Bình?

Việc tâm sự những câu chuyện mà bạn đã trải qua với người bạn thân sẽ giúp Thiên Bình cảm thấy nhẹ nhõm để bắt đầu một tuần mới tràn đầy hứng khởi.  

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp ngày 29 tháng 7 nên cẩn thận với những thông tin cá nhân mà bạn có ý định chia sẻ cho một người nào đó. Ngoài ra, Bọ Cạp chỉ nên gắn bó với những dự án mà bạn biết rõ tường tận và đáng tin cậy thôi nhé.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã cần cẩn thận trong vấn đề tài chính vào hôm nay. Bạn có thể xin lời khuyên từ một người quen chuyên về mảng tài chính để tư vấn cho bạn trong việc đầu tư mạo hiểm có rủi ro nhé.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Hôm nay là khoảng thời gian thích hợp để Ma Kết thay đổi lối sống của mình theo hướng tích cực hơn. Hãy tạo cho mình những thói quen tốt cho sức khỏe như tập thể dục thường xuyên hay ăn uống điều độ nhé Ma Kết.

Bảo Bình (21/1 - 18/2)

Bảo Bình hãy dành ra một khoảng lặng cho riêng mình để đánh giá về các mối quan hệ hiện tại. Bạn cần biết được người nào đối xử tốt với bạn và ngược lại. Bảo Bình không nên để mình bị lợi dụng bởi những người bạn không đúng nghĩa. Hãy sáng suốt và tỉnh táo nhé Bảo Bình.

tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - bao binh

Nguồn: Hunffington post 


Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư ngày 29 tháng 7 nên tận dụng khoảng thời gian này bên cạnh người yêu. Hãy đưa họ đến những địa điểm vui chơi giải trí vào buổi sáng và tạo ra một buổi hẹn hò lãng mạn vào buổi tối nhé. Sau buổi hôm nay thì rất có thể tình cảm của hai bạn được tăng thêm một nấc mới đó.

Yến Nhi (Theo Astro Advice)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 25/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 25/7

Tử vi thứ Tư 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương cần phải có sức chịu đựng và lòng kiên nhẫn khi hợp tác với đồng nghiệp hay những người có địa vị cao.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/7

Tử vi thứ Ba của Kim Ngưu nói rằng bạn phải kiềm chế sự hung hăng của bản thân. Cự Giải trong ngày 24/7 sẽ gặp may mắn về đường tình duyên,...