Kế hoạch dài hạn Nhân Mã đặt ra đang diễn biến theo chiều tốt đẹp. Những thay đổi âm thầm nhưng vô cùng mạnh mẽ này sẽ giúp ích cho bạn trong tương lai.

Bạch Dương (21/03 - 20/04)

Bạch Dương sẽ trở lại đà tiến lên sau những vấp ngã để hoàn thành kế hoạch bạn đặt ra. Bạn tỉnh táo và sáng suốt hơn để nhận ra điều gì đã cản trở mình. Bạch Dương sẽ sớm nhận được phần thưởng xứng đáng cho những cố gắng của mình.

Kim Ngưu (21/04 - 20/05)

Kim Ngưu cần xem xét lại những ước mơ và dự định của bản thân. Một vài chuyện đi chệch kế hoạch ban đầu của bạn. Tin tốt là tình trạng này chỉ là tạm thời và dần chuyển biến tốt hơn. Xem lại kế hoạch và bạn sẽ nhận ra mình cần làm gì để tiến xa hơn.

Song Tử (21/05 - 21/06)

Mọi chuyện đang không xảy ra theo đúng mong muốn của Song Tử và bạn đang loay hoay để kiểm soát tình hình. Không sao cả, có thể bạn sẽ mất một thời gian để đưa mọi việc về quỹ đạo của nó nhưng bạn đang đi đúng hướng. Thời điểm khó khăn này sẽ giúp bạn xác định lại tầm nhìn và bước đi của mình.

Cự Giải (22/06 - 22/07)

{keywords}
Ảnh: Huffington post

Cự Giải đang chứng kiến những thay đổi mãnh liệt trong chính bản thân bạn. Sau những thành tựu to lớn mà bạn đạt được những ngày qua, hôm nay mọi bước tiến của Cự Giải sẽ chậm lại. Tuy nhiên, sự lắng xuống này chỉ là tạm thời và bạn sẽ nhanh chóng lấy lại tự tin của mình trong những ngày tiếp theo.

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Sử Tử đang thực sự bối rối để phân loại và đánh giá sự việc. Quá nhiều thông tin cùng một lúc buộc bạn phải bước chậm lại và quan sát những sự kiện tiếp theo. Do dự như vậy là đủ rồi Sư Tử ạ, hãy lấy lại toàn bộ tự tin và động lực để kiểm soát tình hình. Và hãy cẩn thận lời nói khi nhắc đến vật sở hữu của người khác.  

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Những dự định tưởng chừng không thể hoàn thành được cuối cùng cũng đi vào nền nếp.

Xử Nữ phát hiện bản thân ngày càng cách xa đích đến và bắt đầu xao nhãng với mục tiêu của chính mình. Những ngày đó sẽ không xảy ra nữa và bạn sẽ sớm nhận được đền đáp cho những nỗ lực không ngừng vừa qua.

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

{keywords}
Ảnh: Storyblocks

Thiên bình đang gặp khó khăn để bắt đầu những kết hoạch cá nhân dài hạn của mình. Có lẽ bạn có nhầm lần gì đó hoặc đã trì hoãn quá lâu với kế hoạch của mình. Hôm nay, bạn sẽ tìm ra mấu chốt quan trọng để hoàn thành mục tiêu. Hãy quay lại với những dự định dang dở  và bắt tay giải quyết nó ngay thôi.

Thiên Yết (23/10 - 21/11)

Khả năng tưởng tượng và sáng tạo vô hạn của Thiên Yết không được phát huy tối đa trong thời gian qua. Bằng cách nào đó, bạn luôn kìm hãm sự sáng tạo của mình và dùng sai mục đích. Ngày hôm nay, hãy biến những những sai lầm của quá khứ thành hành động đúng đắn và để trí tưởng tượng được phát huy tối đa.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Kế hoạch dài hạn mà Nhân Mã đặt ra đang diễn ra theo chiều tốt đẹp. Những thay đổi âm thầm mà vô cùng mạnh mẽ này sẽ giúp ích cho bạn trong tương lai. Hãy nắm bắt cơ hội để làm mới bản thân và bắt tay vào hoạch định những kế hoạch của mình nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết đang lấy lại phong độ của mình sau những ngày lận đận vừa qua. Bạn cần ưu tiên hoàn thành các công việc liên quan đến đồ điện, đồ tiện ích và phụ kiện máy móc. Ngoài ra, có những thay đổi nho nhỏ đang diễn ra mà bạn không biết. Hãy bình tĩnh đón chờ những bất ngờ lớn trong những tuần tiếp theo.

Bảo Bình (20/1 - 19/2)

Những ngày qua, Bảo Bình liên tiếp gặp rắc rối trong cách ăn mặc và giao tiếp với những người xung quanh. Tuy nhiên mọi chuyện đang trở về theo đúng quỹ đạo ban đầu và chuyển biến theo hướng tốt. Bạn hãy chú ý quan sát tình hình thêm vài tuần nữa nhé.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư đang hoang mang với những ước mơ và kế hoạch của chính mình. Bạn cần lấy lại tự tin và phong độ để hoàn thành những dự định dang dở. Bạn có tham vọng lớn lao, đừng để bất cứ ai cản trở bạn đạt được mơ ước đó. Những thay đổi nho nhỏ này là dấu hiệu cho một khởi đầu thuận lợi trong những tuần tiếp theo.  

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/5

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/5

Sư Tử hãy dành ra một ngày để quan sát những người xung quanh. Hãy chắc chắn những người đồng hành với bạn đều nắm rõ hành trình và điểm đến.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 27/5

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 27/5

Ngày hôm nay đầu óc Xử Nữ khá thông tuệ, điều này ảnh hưởng rất tích cực đến những cuộc trò chuyện của bạn. Những ý kiến bạn đưa ra ngắn gọn và súc tích, giao tiếp với mọi người cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Nụ Phí (Theo Daily Zodiac)