Thứ 3 ngày 28/8 là một ngày hoàn hảo với Kim Ngưu và Bọ Cạp. Ma Kết và Thiên Bình cùng gặp rắc rối với những mối quan hệ cá nhân.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi hôm nay của Bạch Dương nói rằng bạn nên dành thời gian cân nhắc lại một số vấn đề. Hãy thử nhìn nhận câu chuyện dưới nhiều góc độ khác nhau và chỉ khi đó bạn mới có thể có sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Bạch Dương cũng nên nhớ rằng, việc vun đắp một mối quan hệ chưa bao giờ là điều dễ dàng. Tình yêu bền vững luôn cần có sự kiên trì, cố gắng và chân thành từ cả hai phía. 

{keywords}
 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Đối với Kim Ngưu, 28/8 là ngày của sự hoàn mỹ. Kim Ngưu theo đuổi sự chỉn chu, hoàn hảo trong tất cả các công việc. Bạn đang dần thay đổi bản thân mình theo hướng tích cực hơn, từ công việc đến cuộc sống. Hôm nay cũng là một ngày lý tưởng cho những khởi đầu mới, nên Ngưu Ngưu đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé.

Song Tử (21/5 - 20/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay khuyên Song Tử không nên chia sẻ quá nhiều chuyện riêng tư của mình với người khác nếu không cần thiết. Bởi sự liều lĩnh đó có thể gây ra một hệ quả xấu, bạn có thể tự mình làm vụt mất một cơ hội nào đó.

Tuy nhiên, Song Tử hãy để tâm tới các cuộc gặp mặt nhỏ hôm nay nhé. Thái độ thân thiện và sự thông minh sẽ đưa bạn đến với những cơ hội đáng giá.

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Thứ Ba này là cơ hội tuyệt vời để Cự Giải trau dồi và rèn giũa lại bản thân. Hãy thử tiếp cận công việc ở các khía cạnh khác nhau, mở rộng thêm một vài sở thích. Để công việc ngày hôm nay được đánh giá cao, cung hoàng đạo này cũng được khuyên nên phát huy khả năng sáng tạo của mình nhiều hơn.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

{keywords}
 

Ngày hôm nay, Sư Tử sẽ có những dự định và kế hoạch khá lớn lao nhưng nếu thực sự bắt tay vào làm thì cần phải cân nhắc lần lượt từng bước đi nhỏ, không được vội vàng và tài chính cũng cần phải xem xét cẩn thận.

Bên cạnh đó, có vẻ hôm nay không phải là một ngày làm việc nhóm tốt với Sư Tử, bạn nên hoạt động độc lập thì hiệu suất công việc sẽ cao hơn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay Xử Nữ có thể hoạt động hiệu quả trong các công việc giúp xúc tiến thương mại. Với mạng lưới quan hệ của mình, bạn sẽ mang lại cho công ty nhiều cơ hội kinh doanh mới.

Nhưng dường như những thành quả công việc ấy cũng không giúp ích gì nhiều cho tâm trạng tồi tệ của bạn hôm nay.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tử vi cung Thiên Bình khuyên bạn nên thận trọng khi giải quyết các mối quan hệ cá nhân. Đừng để những người ‘cũ’ ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại của bạn.

Trong việc chi tiêu, Thiên Bình cũng nên tính toán cẩn thận. Điều duy nhất nên làm trong ngày hôm nay là những công việc có ích cho tương lai lâu dài của bạn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Hôm nay là một ngày thành công đối với Bọ Cạp. Tài năng và trí tuệ sẽ giúp Bọ Cạp dễ dàng biến ý tưởng của mình trở thành những kiệt tác, sẽ nhiều người tự hào hoặc ghen tỵ với bạn.

Lời khuyên cho cung hoàng đạo này là đừng để ý tới những câu bình luận tiêu cực ác ý. Bạn cứ tiếp tục làm những gì mình thích, sẽ có nhiều ích lợi bất ngờ đến với bạn trong hôm nay.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã ngày 28/8 nên hành xử khiêm tốn và cố gắng hoàn thành công việc của mình một cách tốt nhất. Hãy ngoại giao khéo léo, đừng để bất kỳ ai dùng chiêu bài tình cảm buộc bạn làm những công việc không thuộc trách nhiệm của bạn trong hôm nay.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tử vi ngày 28/8 khuyên Ma Kết nên thận trọng giải quyết các vấn đề cá nhân của mình, dường như có ai đó đang rình rập, thọc mạch chuyện cá nhân của bạn. Đừng bồng bột làm gián đoạn cuộc sống của chính mình, Ma Kết nên kiên trì với điều mà từ trước tới giờ bạn vẫn làm.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Ngày đầu tuần, Bảo Bình nên cẩn thận trong việc chi tiêu. Nếu bạn quá nhẹ dạ, sẽ có người lợi dụng để chiếm lợi từ bạn. Bảo Bình cũng không nên quá hấp tấp, nhất là trong khâu bán hàng, phân phối sản phẩm.

Trước khi tung sản phẩm ra thị trường, hãy đầu tư làm một vài nghiên cứu tìm hiểu thị trường thật tỉ mỉ nếu không muốn bị lỗ.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Khả năng và trực giác của Song Ngư sẽ giúp cho mọi việc trở nên thật hiệu quả và dễ dàng, hãy tin tưởng bản thân mình. Bạn nên tránh xa những người coi thường hoặc làm mình bị phân vân trước các quyết định. Bạn hoàn toàn có khả năng tự tạo ra cơ hội cho mình nên cứ mãnh mẽ bước đi.

Bị chỉ trích phản cảm, show 'Hẹn hò và hôn' ngừng chiếu

Bị chỉ trích phản cảm, show 'Hẹn hò và hôn' ngừng chiếu

Bị đánh giá là quá phản cảm, trái thuần phong mỹ tục, chương trình hẹn hò "Date and Kiss" chính thức bị ngừng chiếu trên youtube.

Thương Hàn Mặc Tử nhưng Mộng Cầm gửi đời mình cho vị đại gia lừng danh

Thương Hàn Mặc Tử nhưng Mộng Cầm gửi đời mình cho vị đại gia lừng danh

Xưa nay nhiều người biết đến bà Mộng Cầm cùng mối tình thời con gái với thi sĩ Hàn Mặc Tử nhưng ít ai biết đến người chồng của bà, ông Hồ Lộng Địch, một người tài năng, trí tuệ.

Cô dâu 61, chú rể 26 tuổi sắp tổ chức đám cưới như mơ ở Cao Bằng

Cô dâu 61, chú rể 26 tuổi sắp tổ chức đám cưới như mơ ở Cao Bằng

Bỏ qua những ý kiến trái chiều từ dư luận xã hội, chị Thu Sao đang cùng chồng gấp rút chuẩn bị cho đám cưới được tổ chức ngày 20/9 (tức ngày 11/8 âm lịch) sắp tới.

Thùy Trang (Theo Astroadvice)