Một vài rắc rối về tiền bạc có thể xảy ra với Thiên Bình ngày hôm nay. Bạn có thể cần phải kiểm tra để làm sáng tỏ một vài giao dịch bạn đã thực hiện gần đây để chắc rằng mọi thứ đều ổn. Đừng quá hoảng sợ nhé!

Bạch Dương (21/03 - 20/04)

Những lo toan về cơm áo gạo tiền khiến Bạch Dương trở nên liều lĩnh hơn bình thường. Lúc nào bạn cũng cảm thấy không an toàn về tình hình tài chính của bản thân, rằng nó không đủ để bạn tiếp tục trang trải.

Hãy nghĩ khách quan hơn chút nhé bởi bạn sẽ thấy mọi thứ không tệ như bạn tưởng. Chắc hẳn do bạn đang bị bắt làm thêm giờ quá nhiều dẫn đến thần kinh căng thẳng thôi mà. Ra ngoài đi dạo sau mỗi giờ làm hoặc đến phòng gym là liều thuốc tốt nhất hiện tại dành cho bạn.

Kim Ngưu (21/04 - 20/05)

{keywords}
Ảnh: Flickr

Có thể Kim Ngưu luôn khao khát được một mình. Bạn cảm thấy tham gia một vài buổi tiệc hoặc gặp gỡ xã giao là ý tưởng tồi tệ nhất ở hiện tại và bạn hối hận. Bạn muốn tự mình giải quyết các công việc còn tồn đọng ở công ty hoặc dành thời gian tập thể dục thể thao để tiêu hao những tiêu cực bên trong. Ý tưởng này không tồi bởi có khi sau đấy bạn sẽ hòa đồng trở lại!

Song Tử (21/05 - 21/06)

Mặc dù bình thường Song Tử là một người rất hòa đồng và cảm thấy thoải mái nhất khi làm việc cùng những người khác nhưng có lẽ cũng giống như Kim Ngưu, bạn muốn ở một mình. Dường như thời tiết thay đổi cùng với những căng thẳng trong công việc khiến bạn cần sự nghỉ ngơi. Sao bạn không thử vận động mạnh bằng việc chạy nhỉ? Nó sẽ giúp bạn sảng khoái tinh thần và trở về là chính mình.

Cự Giải (22/06-22/07)

Giống như hai đồng nghiệp bên trên, Cự Giải có xu hướng tận hưởng sự cô đơn ngày hôm nay. Dù nhận được lời mời đi chơi với bạn bè nhưng dường như bạn không muốn chấp nhận nó chút nào. Thậm chí trong người bạn còn có chút khó chịu cho rằng họ thật phiền.

Vậy nên đây là một ngày tuyệt vời dành cho bản thân bạn bằng cách tập thể dục hoặc ném mình vào các dự án bạn đang đảm nhận. Có lẽ hoạt động thể chất là cách tốt nhất giúp bạn thoát khỏi tình hình hiện tại và trở nên tập trung sảng khoái hơn đó!

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Dường như có một sự khó chịu bên trong con người Sư Tử. Dường như những người thân trong gia đình còn đang dồn bận tậm đến các vấn đề cá nhân của họ nên đã không để ý đến điều này. Đừng trở nên quá gay gắt vì điều này nhé! Hãy thử ra ngoài kia đi bộ, tập thể dục hay làm bất cứ cách nào giúp bạn hạ được nhiệt trong cơ thể.

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Hôm nay Xử Nữ có thể sẽ nhận được một vài cuộc gọi bí ẩn kiểu nhầm máy hoặc cố tình, điều này khiến bạn có chút khó chịu. Hơn nữa bạn cũng phải tự mình suy nghĩ về những vấn đề của riêng bạn thay vì chia sẻ vì mọi người có vẻ ít nói và khó gần hơn bình thường. Sao không thử tập viết lách, bạn sẽ thấy khá hơn nhiều!

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Một vài rắc rối về tiền bạc có thể xảy ra với Thiên Bình ngày hôm nay. Bạn có thể cần phải kiểm tra để làm sáng tỏ một vài giao dịch bạn đã thực hiện gần đây để chắc rằng mọi thứ đều ổn. Đừng quá hoảng sợ nhé!

Ngoài ra, nếu tối nay bạn có một giấc mơ mãnh liệt, hãy viết chúng ra. Nó sẽ tiết lộ rất nhiều về tình hình hiện tại của bạn, thậm chí còn giúp ích cho các dự án sau này trong công việc

Thiên Yết (24/10 - 22/11)

Một người rất thân với Thiên Yết dường như đang có nhiều mối bận tâm mà không dám mở lời chia sẻ với bạn. Hãy dành thời gian cùng người ấy để cùng nhau tìm ra cách giải quyết nhé! Nó sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đấy!

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Dường như Nhân mã sẽ cảm thấy có chút nặng nề và mệt mỏi ngày hôm nay nhưng bạn không rõ nguyên nhân vì sao. Điều này dẫn đến mối quan hệ xung quanh bạn có chút căng thẳng và gượng gạo. Bạn dường như đòi hỏi quá mức về người khác và có chút nóng nảy với họ. Hãy giải tỏa cảm xúc bằng hoạt động thể chất!

Ma Kết (22/12 - 19/01)

{keywords}
Ảnh: Flickr

Hình như việc ở một mình là xu hướng ngày hôm nay và Ma Kết không phải người ngoại lệ. Bạn không muốn ra ngoài cùng bạn bè dù họ đã mở lời rất nhiều lần. Thậm chí bạn cũng dễ nóng nảy với những thứ vô tình ảnh hưởng đến bạn.

Vậy nên đừng làm việc nhóm đông người hay tham gia vào các buổi tiệc tùng, tình hình sẽ càng tệ hơn mà thôi. Hãy dành thời gian nghỉ ngơi tại nhà rồi bạn sẽ thấy khá hơn rất nhiều.

Bảo Bình (20/01 - 18/02)

Trên trán Bảo Bình hôm nay dường như dán dòng chữ “Xin đừng làm phiền”. Hơn nữa, tại một số thời điểm trong ngày bạn có thể thấy mình trở thành trung tâm của sự chú ý, điều này khiến bạn có chút bồn chồn và mệt mỏi.

Nếu thấy mọi người bắt đầu nhìn bạn với ánh mắt yêu cầu bạn nói gì đó, đừng ngại mà nói ra một cách ngắn gọn, súc tích sau đó lui về hậu trường cũng được. Vì tâm trạng của bạn cũng không được tốt nên hãy vào thư viện yên tĩnh và đọc gì đó cho bớt căng thẳng nhé!

Song Ngư (19/02 - 20/03)

Song Ngư muốn dành thời gian cho riêng mình ngày hôm nay thay vì đi chơi như mọi ngày. Bạn có xu hướng tự thư giãn bằng một cuốn sách hay nào đó mà không muốn bị gián đoạn.

Bình thường bạn thấy sự ồn ào và những yêu cầu đột xuất trong công việc không có vấn đề gì nhưng hôm nay chúng bỗng thật phiền phức. Tâm trạng này sẽ sớm qua thôi nếu bạn thử ra ngoài chạy bộ chẳng hạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 27/6

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 27/6

Tử vi hôm nay cho thấy Song Tử sẽ có tin vui về tiền bạc. Đó có thể là một khoản thanh toán, trợ cấp hay món tiền thưởng bạn đã mong chờ từ lâu.

Tử Vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/6

Tử Vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/6

Với Sư Tử, hôm nay mọi thứ vẫn tiếp tục ở mức ổn, cả về tình cảm lẫn công việc.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 25/6

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 25/6

Hôm nay là một ngày tốt để Kim Ngưu thêm những điều mới mẻ vào cuộc sống của mình. Nếu mọi thứ đang nhàm chán và trì trệ, bạn cần làm mới nó.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 23/6

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 23/6

Hôm nay là một ngày tuyệt vời với Bạch Dương!

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/6

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/6

Hôm nay, Kim Ngưu đang phải đối mặt với căng thẳng không hề nhỏ do bạn quá tham công tiếc việc.

Anh Phạm (Theo Dailyzodiac)