Sư Tử hãy dành ra một ngày để quan sát những người xung quanh. Hãy chắc chắn những người đồng hành với bạn đều nắm rõ hành trình và điểm đến.

Bạch Dương (21/03 - 20/04)

Càng cố gắng lôi kéo chú ý, Bạch Dương càng bị phớt lờ. Hãy cư xử khéo léo hơn để những ý tưởng tuyệt vời của bạn được mọi người công nhận. Bạn sẽ làm tốt vai trò lãnh đạo khi trở thành chỗ dựa cho các thành viên khác. Thấu hiểu cảm xúc sẽ là từ khóa giúp nhận được sự tôn trọng từ mọi người xung quanh.

Kim Ngưu (21/04 - 20/05)

Hôm nay chính là ngày để Kim Ngưu nói lời yêu thương với những người quanh bạn. Bạn sẽ là một bờ vai đáng tin cậy để mọi người dựa vào. Bằng sự quan tâm và lòng nhiệt thành của mình, Kim Ngưu sẽ tìm thấy những người bạn chân thành.

{keywords}
 

Song Tử (21/05 - 21/06)

Lúc này, cảm xúc của Song Tử đang vô cùng hỗn loạn và mất cân bằng. Vì vậy, bạn sẽ phải cẩn thận với những phán đoán của mình. Đừng vội tuyên bố chắc chắn một điều gì khi bạn chưa có căn cứ xác thực.

Cự Giải (22/06 - 22/07)

Hôm nay, suy nghĩ của Cự Giải vô cùng rõ ràng. Hãy tin tưởng vào những linh cảm mà “giác quan thứ 6” của bạn mách bảo. Lời khuyên dành cho Cự Giải: đừng để bản thân vướng vào rắc rối của người khác.

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Sư Tử hãy dành ra một ngày để quan sát những người xung quanh. Hãy chắc chắn những người đồng hành với bạn đều nắm rõ hành trình và điểm đến. Trên hết, hãy để họ tự nguyện gắn bó với bạn.

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Xử Nữ sẽ phải thận trọng với những quyết định của mình. Nếu bạn không hoàn toàn chắc chắn về điều đang làm, hãy dừng lại và xem xét cẩn thận. Hậu quả của việc hấp tấp sẽ ảnh hưởng đến tiến trình hoàn thành công việc và làm bạn nản chí.

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Hãy từ bỏ thói quen áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác. Trong nhiều trường hợp phải đối phó với các vấn đề nảy sinh bất ngờ, Thiên Bình cần giữ vững tỉnh táo. Bạn nhận ra việc tranh luận ai đúng ai sai sẽ chẳng đi về đâu. Khi bạn biết mình làm đúng, hãy dùng hành động để chứng minh điều đó.

Thiên Yết (23/10 - 21/11)

Thiên Yết luôn biết chắc câu trả lời mà không cần mất nhiều thời gian suy nghĩ. Trực giác của bạn luôn đưa ra những chỉ dẫn đáng tin cậy. Bạn sẽ cần chuẩn bị hành trang cho chuyến phiêu liêu tìm ra các câu trả lời: một trái tim rộng mở và một cái đầu nhanh nhạy.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã hãy luôn tỉnh táo để không bị chi phối bởi cảm xúc. Tâm trạng bất ổn ngày hôm nay có thể là nguồn cơn cho những cuộc cãi vã, xung đột. Tránh khơi mào “chiến tranh” vô bổ mà hãy bình tĩnh xử lý mâu thuẫn nhé Nhân Mã!

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay, Ma Kết cho phép mình được nhạy cảm và yếu đuối. Bạn bị xoay vòng trong các cuộc tranh luận và cãi vã bởi những người xung quanh. Tuy nhiên, chính sự nhạy cảm và thấu hiểu của bạn sẽ xoa dịu tranh chấp.

Bảo Bình (20/1 - 19/2)

Ngày hôm nay, hãy để lý trí của Bảo Bình tuân theo chỉ dẫn của con tim. Phân tích và lý trí đôi khi đánh lừa bạn và lung lạc hành động của Bảo Bình. Hãy cảm nhận sự việc theo những cách khác nhau nhé.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư đang trải qua một ngày vô cùng thuận lợi. Bạn nhận ra cuộc sống không phải dễ dàng hơn khi bạn trưởng thành mà là theo thời gian bạn học được cách đối mặt và giải quyết. Đầu óc sáng suốt và khả năng nắm bắt tình hình vô cùng nhạy bén giúp bạn mở rộng tầm nhìn và suy nghĩ khoáng đạt hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 27/5

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 27/5

Ngày hôm nay đầu óc Xử Nữ khá thông tuệ, điều này ảnh hưởng rất tích cực đến những cuộc trò chuyện của bạn. Những ý kiến bạn đưa ra ngắn gọn và súc tích, giao tiếp với mọi người cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/5

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/5

Song Ngư sẽ đón chào ngày mới với năng lượng tích cực và lạc quan. Mọi buồn phiền trong công việc được hóa giải dễ dàng mà chẳng tốn nhiều công sức.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 25/5

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 25/5

Ma Kết cần phải cân bằng giữa công việc và tình yêu. Nếu không sự mất cân đối này sẽ khiến bạn rơi vào sự bế tắc dẫn đến suy sụp tinh thần.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/5

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/5

Hôm nay, Cự Giải sẽ tỏa sáng ở tất cả các lĩnh vực hay hoạt động mà bạn tham gia.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 23/5

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 23/5

Ngày hôm nay về mặt tình cảm, Song Ngư đã có một bước tiến quan trọng trong các mối quan hệ của bản thân.

Nụ Phí (Theo Daily Zodiac)