Đối với Bọ Cạp, Chủ nhật ngày 26/08 là ngày của gia đình. Song Ngư có khả năng cao sẽ kiếm được một khoản hời lớn trong ngày hôm nay.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày nói rằng với sự lanh trí của Bạch Dương, hôm nay sẽ là một ngày thuận lợi.

Đặc biệt, công việc của bạn sẽ có bước tiến triển vượt bậc nếu có sự tham gia của một người bạn đồng hành ăn ý, họ sẽ mang lại rất nhiều năng lượng tích cực cho bạn trong ngày hôm nay.

Bạch Dương cũng được khuyên nên tạo một sự bất ngờ lãng mạn nho nhỏ cho nửa kia của mình, bạn chắc chắn sẽ hài lòng với hiệu quả của nó.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Chủ nhật ngày 26/08 đối với Kim Ngưu là một ngày của những kế hoạch và những góc nhìn mới.

Việc tìm tòi, học hỏi thêm các kỹ năng, tri thức mới sẽ khiến bạn trở nên cực kỳ cuốn hút. Vì vậy, các kế hoạch học tập và du lịch sẽ là những điều lý tưởng cho Kim Ngưu trong ngày hôm nay.

{keywords}
Nguồn: Pinterest

Song Tử (21/5 - 20/6)

Song Tử nên dành thời gian để cân nhắc thật kỹ càng những dự định tiếp theo của mình trong hôm nay. Hãy ưu tiên những công việc làm bạn cảm thấy yêu thích và có không gian để hoạt động tay chân, chúng sẽ là những sự lựa chọn phù hợp và có con đường thăng tiến khá tốt đối với Song Tử.

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Dường như Cự Giải đang gặp khó khăn gì đó trong chuyện tình cảm, lời khuyên của Tử vi 12 cung hoàng đạo cho bạn ngày hôm nay là hãy tâm sự với một người thân thiết mà bạn tin tưởng, người đó sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên rất hữu ích. Đồng thời, sự sáng tạo trong công việc và học tập cũng sẽ giúp Cự Giải có một ngày khá suôn sẻ.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Có thể Sư Tử không để tâm lắm tới một số thay đổi đang diễn ra xung quanh mình, nhưng nếu bạn chú ý dành thời gian chăm chút cho bản thân và hòa nhập vào câu chuyện của những người xung quanh thì hôm nay sẽ là một Chủ nhật hoàn hảo.

Hãy tránh xa những người làm Sư Tử khó chịu, mọi việc sẽ nhẹ nhàng và thoải mái hơn rất nhiều.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Chăm chỉ học tập hơn trong ngày hôm nay sẽ mang đến những thay đổi rất tích cực cho Xử Nữ, trong cả tư duy và công việc. Nhưng bạn cũng đừng quên dành thời gian cho những người thân yêu của mình trong ngày cuối tuần này nhé.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Thiên Bình được Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên nên điều chỉnh lại các mục tiêu của mình. Ngày cuối tuần này, bạn hãy dành thời gian để hiểu rõ hơn về bản thân mình, suy nghĩ về những điều bạn đã trải qua và đặt ra những mục tiêu phù hợp.

Sự quyến rũ và tài ngoại giao cũng sẽ giúp bạn gặt hái được một số thành công nhỏ trong ngày hôm nay.

Bọ Cạp (23/10-21/11) 

Chủ nhật nên là ngày của gia đình. Dành thời gian ở bên và trò chuyện với những người thân yêu của mình là quyết định đúng đắn nhất cho Bọ Cạp trong ngày hôm nay. Điều chú ý duy nhất là hãy để ý tới ví tiền của mình, đừng tiêu xài quá chớn, nếu không bạn sẽ hối hận lắm đó.

{keywords}
Nguồn: Pinterest

 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tử vi ngày 26/08 khuyên Nhân Mã nên cẩn thận và hãy thật lý trí. Đừng để người khác dắt mũi bạn vì tư lợi cá nhân của họ, dù cho bất kỳ chuyện gì xảy đến cũng hãy cân nhắc thật kỹ, đừng để tình cảm chi phối bạn.

Ma Kết (22/12-19/01)

Ngày hôm nay Ma Kết được khuyên có thể thử bỏ ra một chút công sức và sự tỉ mỉ để sắp xếp, trang hoàng lại cho chỗ ở của mình. Một vài thay đổi nhỏ thú vị trong phòng cũng sẽ giúp đỡ giảm stress và căng thẳng sau những buổi làm việc mệt mỏi. Việc có một căn phòng đẹp cũng giúp Kết Kết yêu thích quãng thời gian ở nhà hơn nhiều đó nhé.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Bảo Bình sẽ có một ngày cuối tuần cực kỳ sôi động với các sự kiện và tiệc tùng, thế nên hãy chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ, từ trang phục cho đến ví tiền nhé. Tuy nhiên, cũng đừng quên dành thời gian chăm sóc bản thân với các bài tập thể thao. Mối quan hệ của bạn và người ấy ngày hôm nay có lẽ sẽ có một vài rắc rối nho nhỏ, hãy chú ý nhé.

Song Ngư (19/02-20/03)

Song Ngư ngày hôm nay được khuyên nên tìm kiếm một khoản đầu tư mới. Hãy thử kiểm tra lại tình hình tài chính của mình và nghiên cứu về các hướng đầu tư mới để phát triển thêm ngân sách, vận may sẽ giúp bạn tìm ra một mảng đầu tư ưng ý.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 23/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 23/8

Tử vi ngày 23/8 của Song Tử nói rằng bạn sẽ vướng vào hiểu lầm với bạn bè và gia đình. Thiên Bình ngày thứ Năm đang gặp may mắn trong chuyện tình cảm nếu vẫn đang độc thân.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Song Tử cần chi tiêu một cách hợp lí, Cự Giải gặp vấn đề trong chuyện tình cảm, Bảo Bình nên bình tĩnh trong mọi sự việc…

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/8

Tử vi thứ Ba của Cự Giải nói rằng bạn hãy tìm lại ký ức bằng cách kết nối với người nào đó mà bạn đã không gặp từ lâu. Ma Kết nên thay đổi bản thân ngày hôm nay.

Thùy Trang (Theo Astroadvice)