Bạch Dương ngày thứ Tư cần phải có sức chịu đựng và lòng kiên nhẫn khi hợp tác với đồng nghiệp hay những người có địa vị cao. 

Bạch Dương (21/03 - 19/04)

Bạch Dương ngày thứ Tư cần phải có sức chịu đựng và lòng kiên nhẫn khi hợp tác với đồng nghiệp hay những người có địa vị cao.

Hãy chăm chú lắng nghe nhưng đừng đưa ra quyết định vội vàng khi chưa suy nghĩ chín chắn. Hành động vội vàng chỉ làm bạn tốn tiền bạc và công sức mà thôi. Bạch Dương nên đi chậm lại và nghĩ kỹ về những vấn đề sắp nảy sinh.

Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

Kim Ngưu ngày 25/7 tràn đầy ý muốn làm mới bản thân nhưng bạn lại e dè vì sợ gây ra sai sót. Áp lực đi đôi với cảm giác bất an sẽ dẫn đến sự nóng nảy.

Hãy đối mặt với sự thật và đừng ngại ngần thay đổi nhé!

Song Tử (21/05 - 20/06)

Song Tử ngày hôm nay hãy hỏi ý kiến của chuyên gia, tìm hiểu mọi thứ và cân nhắc mọi khía cạnh trước khi bạn thực hiện một bước tiến nào đó.

Bạn nên xác thực những gì bạn nghe được trước khi bắt đầu một dự án mới. Hôm nay, một ai đó sẽ làm lung lay ý kiến của bạn và họ sẽ được hưởng lợi từ đó. Hãy làm những gì bạn cảm thấy đúng đắn.

Cự Giải (21/06 - 22/07)

Trí tưởng tượng sẽ giúp ích cho Cự Giải khi bạn đối mặt với thử thách. Thử thách ấy có thể hủy hoại danh tiếng hoặc vị trí của bạn đó.

Đề ra một giải pháp để vững bước tiến về phía trước sẽ là lựa chọn đúng đắn. Thành công đang chờ bạn ở cuối con đường và bạn sẽ thoát khỏi rắc rối nhanh thôi.

 

{keywords}
(Ảnh: Allan Oman)

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Sống trọn từng khoảnh khắc nghe thật thú vị, nhưng trước khi Sư Tử hưởng thụ cuộc sống thì bạn nên cân nhắc về hậu quả trước.

Bạn nên để ý tới ngân sách và những gì người cộng sự của bạn đang làm. Hãy bảo vệ uy tín và tài sản của bạn một cách kỹ lưỡng nhé.

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Tử vi thứ Tư của Xử Nữ nói rằng bạn không nên viện lý do để từ bỏ cơ hội cuộc sống mang lại cho bạn. Xử Nữ đang cần một động lực để thử thứ gì đó mới lạ. Sự thay đổi trong cách sống sẽ mang một luồng gió mới đến cho bạn.

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Thiên Bình hôm nay hãy nhìn cách người khác làm việc và tập trung vào sở thích riêng của bản thân. Sử dụng năng lượng và trí óc của bạn vào việc làm sao để đạt được mục tiêu thay vì lo lắng về chuyện người khác nghĩ gì hoặc làm gì.

Có vẻ như bạn sẽ chuyển “bại thành thắng” khi gặp vấn đề về tình cảm trong hôm nay.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Đừng thử thách người khác trong khi chính bạn phải là người bị thử thách để chiếm được phần hơn và phát triển theo hướng tích cực.

Hãy để trực giác của bạn dẫn đường để chạm tới cơ hội lớn hơn. “Rót” năng lượng của bạn vào thành tích chứ không phải sự giận dữ.

 

{keywords}
(Ảnh: Cruiseable)

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tử vi thứ Tư của Nhân Mã khuyên rằng bạn nên tránh xa với người bạn nghĩ rằng đang lợi dụng bạn. Nói “không” sẽ là thông điệp giúp bạn tránh khỏi trách nhiệm vốn không phải của bạn.

Nhân Mã phải hành động quyết liệt khi gặp vấn đề về tài chính và nên nhớ hãy bảo vệ tài sản của bạn kỹ càng.

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Ma Kết phải có chút kỷ luật trong hôm nay. Nếu bạn muốn thứ gì đó, hãy theo đuổi nó và đừng bỏ cuộc cho đến khi bạn đạt được.

Sự kiên trì của bạn sẽ được đền đáp, nó sẽ cho bạn một cơ hợi tốt hơn để thực hiện những ý muốn đã ấp ủ. Ma Kết cần lên một kết hoạch đặc biệt với người bạn yêu.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Đặt trái tim và tâm hồn của bạn vào việc đạt được mục đích. Từ chối để ai đó dẫn bạn lạc lối hay làm lãng phí thời gian của bạn với những ý tưởng ngu ngốc và những buổi tiếc quá đà.

Bảo Bình phải giữ cho đầu óc tỉnh táo và tập trung vào những thứ bạn đang cố gắng hoàn thành.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư ngày 25/7 nên nhường chỗ cho điều gì đó mới mẻ. Đừng để cơ hội bị vụt mất. Hỏi han hoặc thảo luận về những thay đổi có thể xảy ra sẽ giúp bạn tìm thấy nhiều lựa chọn mới.

Sự hợp tác sẽ giúp ích cho bạn trên con đường mới đấy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay nói rằng Nhân Mã không nên cố can thiệp vào chuyện của người khác, Cự Giải nên tin vào bản thân và khả năng giải quyết vấn đề của mình,...

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/7

Sư Tử hãy nhớ rằng “dục tốc bất đạt”, Thiên Bình nên kiềm chế cảm xúc cũng như tâm trạng của mình, Bảo Bình nên cẩn thận hành vi và lời nói nếu không muốn mất đi một người bạn tốt…  

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/7

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu có một ngày thứ 6 không thể nào tuyệt vời hơn, Ma Kết hãy tự tạo niềm vui cho mình, Song Ngư nên tránh những cảm xúc tiêu cực…

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 19/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 19/7

Hôm nay, Bạch Dương cần cẩn thận với công việc tính toán và phân tích, Bảo Bình cần sáng suốt trong chuyện tình cảm, Thiên Bình hãy tự tin với phong cách mới…

Mỹ Linh (Theo astro advice)