Tử vi ngày 23/8  của Song Tử nói rằng bạn sẽ vướng vào hiểu lầm với bạn bè và gia đình. Thiên Bình ngày thứ Năm đang gặp may mắn trong chuyện tình cảm nếu vẫn đang độc thân.

Bạch Dương (21/03 - 19/04)

Ngày hôm nay Bạch Dương đừng cố tạo khoảng cách với đối phương. Nếu anh ấy hoặc cô ấy có hỏi chuyện gì xảy ra với bạn ngày hôm nay, bạn không nên trả lời: “Không có gì”, điều này chỉ càng châm ngòi cho cuộc chiến tranh giữa bạn và người ấy mà thôi.

Không có gì phải ngại ngần khi thể hiện cảm xúc lúc bạn cảm thấy không tốt với nửa kia. Tất nhiên bạn sẽ bị hỏi lý do vì sao lại cảm thấy buồn, nhưng khi chia sẻ với người bạn thấy tin tưởng thì đó là một món quà vô giá đấy.

Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

Mặc dù Kim Ngưu đang cảm thấy cả thế giới đang nằm trong tay mình nhưng đừng vung tiền bừa bãi vào ngày 23/8 này. Điều quan trọng là bạn phải biết tiêu tiền vào những thứ chính đáng, hãy cân nhắc cẩn thận xem thứ đó có cần thiết với bạn không mỗi khi mua sắm nhé!

Song Tử (21/05 - 20/06)

Tử vi ngày 23/8 của Song Tử nói rằng bạn sẽ vướng vào hiểu lầm với bạn bè và gia đình. Để tránh tình huống ngày càng tồi tệ hơn, bạn nên để đầu óc điều khiển hành vi chứ không phải con tim. Song Tử cần phải có một khoảng thời gian, sự kiên nhẫn để cùng trò chuyện và xóa bỏ hiểu lầm.

tu vi 12 cung hoang dao
(Ảnh: Pinterest)

Cự Giải (21/06 - 22/07)

Sẽ khó cho Cự Giải để đối mặt với mọi người ngày hôm nay. Bạn đang phản ứng thái quá với những điều nhỏ nhất, hơn nữa bạn lại tự cảm thấy bản thân đang bị hiểu nhầm.

Lời khuyên cho Cự Giải ngày hôm nay là bạn nên lùi về sau một bước, thông suốt tư duy và giải quyết tranh cãi theo cách điềm đạm nhất.

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Sư Tử hãy dùng ngày hôm nay để kết nối lại với gia đình. Gia đình bạn sẽ khiến bạn cảm thấy vui vẻ và có thể những xung đột cũ cũng biến mất lúc nào không hay.

Thuộc chòm sao Sử Tử, bạn rất giỏi trong việc giảng hòa mọi bất đồng. Vì vậy hãy chủ động tiến lên giải quyết mọi khúc mắc với gia đình trước đây.

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Bạn bè của Xử Nữ sẽ đưa ra một đề nghị bất ngờ. Do đó, bạn phải tin vào trực giác của mình và quyết định bạn có muốn thực hiện cùng họ hay không bởi ý tưởng của họ có thể vô cùng lạ lẫm lúc đầu.

Bạn không nên dập tắt ngay từ đầu mà hãy tìm hiểu chi tiết trước khi bắt tay với họ. Cơ hội mới sẽ đến và thổi một luồng gió mới vào cuộc sống tẻ nhạt của bạn.

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Thiên Bình nói rằng bạn đang gặp may mắn trong chuyện tình cảm nếu vẫn đang độc thân. Hãy chuẩn bị đi vì một ai đó sẽ ghé ngang qua cuộc sống yên ả của bạn. Nhưng để nhận được sự chú ý, đừng làm quá mọi thứ lên nhé.

Bí mật để bạn được cảm mến đơn giản hãy là chính bạn. Nơi bạn không ngờ tới nhất sẽ là nơi người ấy xuất hiện.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Ngày hôm nay Bọ Cạp không nên làm việc quá nhiều vào công việc bởi sức khỏe của bạn đã quá kiệt quệ. Khi làm việc nhóm, hãy chia sẻ những gì bạn biết với đồng nghiệp nhưng hãy giữ lại một chút thông tin hữu ích cho bản thân.

Lắng nghe những gì người khác nói bởi cho đi thì bạn sẽ được nhận lại thôi.

{keywords}
(Ảnh: Pinterest)

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã ngày thứ Năm này phải cẩn thận với sức khỏe và không được đẩy bản thân đi quá giới hạn cho phép. Sẽ có nhiều tình huống yêu cầu năng lượng của bạn trong tương lai vì vậy hãy dành sức lực cho những biến cố đó nhé.

“Lùi một bước để tiến một bước”, đừng quá căng thẳng hay tham vọng bởi chúng sẽ không giúp bạn đạt được mục tiêu của bản thân.

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Hiện tại Ma Kết đang gặp phải khoảng thời gian khó khăn với gia đình. Mọi người cứ tiếp tục chỉ trích bạn và bạn cảm thấy như là mình đang làm sai tất cả mọi thứ.

Hãy dành thời gian để suy xét lại trước khi phản hồi họ, bởi vì họ có thể thực sự đúng về một vài điểm nào đó. Nếu bạn phản ứng lại một cách đúng đắn, gia đình bạn sẽ rất nhanh chóng có lại niềm tin ở bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình hôm nay nên hoãn lại mọi khoản đầu tư hay mua bán mà bạn đã dự định. Có một số điều bạn chưa thể đoán trước được sẽ làm hỏng đự định của bạn đó.

Hãy giữ tiền của bạn thật cẩn trọng để có thể sử dụng một cách linh hoạt trong những tình huống bất ngờ. Đừng để bản thân bị lung lay bởi những lời khuyên không đúng đắn hoặc bạn thấy không hoàn toàn tin tưởng vào chúng.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Vòng tròn bạn bè của Song Ngư ngày hôm nay có vẻ bất ổn định, bởi bạn sẽ nói điều gì đó làm tổn thương người khác. Điều này sẽ gây ảnh hưởng đến mối quan hệ bạn bè của Song Ngư trong thời gian dài và sớm bạn sẽ cảm thấy hối hận về những gì đã nói.

Hãy luôn luôn cẩn thận và bình tĩnh, thái độ thoải mái sẽ giúp bạn làm sáng tỏ vấn đề nhanh thôi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/8

Tử vi ngày 15/8 của Xử Nữ nói rằng Bảo Bình nên dùng tiền tiết kiệm để đầu tư vào một việc gì đó mới mẻ, không nên trút cơn giận lên người khác.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/8

Kim Ngưu có thể chia sẻ cảm xúc với người bạn tin tưởng nếu cảm thấy không ổn, Sư Tử cần chú ý chăm sóc bản thân...

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/8

Tử vi hôm nay của Sư Tử nói rằng mọi cảm xúc của bạn sẽ bị đảo lộn nếu bạn bất đồng với người mà bạn sống hoặc làm việc cùng. Ngày 17/8 này Thiên Bình phải chăm sóc tốt sức khỏe và vẻ bề ngoài của bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 18/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 18/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Song Tử nên học cách từ chối, Sư Tử cần dành thời gian cho bản thân, Nhân Mã có một ngày thứ bảy không thể nào tuyệt vời hơn…

Mỹ Linh (Theo Astrosofa)